LOGO

Code Version Dated Page

:   : 5.0 :  : Page 1 of 2

COMPANY NAME Adress:  Phone:                 Email: Document name:

ƯỞ

Ộ Ậ

MÔ T  CÔNG VI C TR

NG B  PH N D CH V  KHÁCH HÀNG

ậ ụ ậ

ự ế ả ưở ộ B  ph n ứ Ch c danh Mã công vi cệ ộ Cán b  qu n lý tr c ti p ị D ch v  khách hàng ộ ưở Tr ng b  ph n DVKH­ TP Tr ng phòng bán hàng

ổ ậ ứ ạ ủ ứ ế ế ệ ổ 1. Trách nhi m:ệ - T  ch c ghi nh n, t ng h p  ý ki n khi u n i c a khách hàng, t ổ ộ ụ ệ ợ ắ ạ ủ ạ ộ ỉ ố ế ế ể ế ự ễ - T  ch c và xây d ng các kênh thông tin đ  khách hàng có th  ti p can d  dàng các thông ể ch c vi c phân tích ự ừ nguyên nhân, hành đ ng kh c ph c phòng ng a và theo dõi quá trình th c hi n. Hàng năng ổ ạ ế t ng k t ho t đ ng khi u n i c a khách hàng, phân tích ch  s  khi u n i. ổ ứ ề ứ ả tin v  công ty, tính năng s n ph m, giá c  , ph ng th c thanh toán… ị ẩ ứ ộ ả ệ ươ ả ủ - Đ nh k  hàng năm đánh giá m c đ , hi u qu  c a các kênh thông tin cho khách hàng, báo

- ộ ợ ự ệ ớ ươ ế ả ầ   ng trình qu ng cáo khuy n mãi theo yêu c u ủ ỳ cáo TP bán hàng. Ph i h p v i TP marketing th c hi n các ch ủ c a công ty, phân công c a TP bán hàng. ổ ứ ế ủ ệ ậ ỏ - T  ch c th c hi n các cu c thăm h i khách hàng. L p báo cáo phân tích ý ki n c a khách ự ể ả ế ệ ộ hàng đ  c i ti n công vi c.  ị ủ ừ ặ ặ ị ạ ộ ệ t. ả ẩ ả ệ ạ ế ế ả ạ ả - Ch  trì trong vi c chu n b  quà, t ng quà cho t ng khách hàng trong các d p đ c bi - Theo dõi k  ho ch b o hành s n ph m, ki m tra k  ho ch b o hành, ho t đ ng b o hành, ể ứ ớ ả c m c thoã mãn c a công ty v i ho t đ ng này. ữ ể ắ ứ ạ ộ ế ượ ủ ủ ầ ườ ả ả ẩ ử ho t đ ng b o trì s a ch a đ  n m đ ng m c tho  mãn c a khách hàng 2 l n/năm. Báo cáo k t qu  Tr ưở   ng ạ ộ - Th c hi n đo l ệ ự phòng bán hàng. ế ậ ạ ưở - L p k  ho ch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Tr ng phòng bán hàng xem ổ ứ ệ ấ ự xét và đ  xu t BGĐ thông qua. T  ch c th c hi n theo ngân sách chăm sóc khách hàng. ự ề ệ - Th c hi n các công vi c khác do TP bán hàng giao. ệ

ạ ỷ ậ ưở ệ ng, k  lu t và qu n lý nhân viên. ế ị ỉ ố ả ề ộ ề ấ ủ ộ ề ấ ủ ộ ươ ề ấ ờ ỳ ừ ệ ả ề 2. Quy n h n:  - Đ  xu t các bi n pháp khen th ả - Ch  đ ng s p x p l ch và cho nhân viên ngh   m… ắ - Đ  xu t các chi phí, ngân sách thu c quy n qu n lý. - Ch  đ ng đ  xu t các ph ng án chăm sóc khách hàng hi u qu  trong t ng th i k

ề ệ ỷ ưở 3. Báo cáo và u  quy n. Báo cáo công vi c cho Tr ng phòng bán hàng.

ệ ế ữ . ế ế ả ề ế ấ i quy t v n đ ự ỹ ỹ ả ả ố t ư ạ ộ ủ ể ẩ ả ẩ 4. Tiêu chu n công vi c: - Nam, n . TNĐH ngành kinh t - K  năng giao ti p, đàm phán, thuy t trình và gi - K  năng phân tích, đánh giá và d  báo  - Kh  năng qu n lý t - Anh văn l u loát  - Hi u rõ các ho t đ ng và s n ph m c a công ty.

1

LOGO

Code Version Dated Page

:   : 5.0 :  : Page 2 of 2

COMPANY NAME Adress:  Phone:                 Email: Document name:

- ệ ị ươ ươ ở ị ng đ ng, 2 năm v  trí nhân viên chăm sóc ấ Ít nh t 1 năm kinh nghi m trong v  trí t khách hàng.

2