LOGO
Code Version Dated Page
: : 5.0 : : Page 1 of 2
COMPANY NAME Adress: Phone: Email: Document name:
Ả
Ệ
ƯỞ
Ộ Ậ
Ụ
Ị
MÔ T CÔNG VI C TR
NG B PH N D CH V KHÁCH HÀNG
ậ ụ ậ
ự ế ả ưở ộ B ph n ứ Ch c danh Mã công vi cệ ộ Cán b qu n lý tr c ti p ị D ch v khách hàng ộ ưở Tr ng b ph n DVKH TP Tr ng phòng bán hàng
ổ ậ ứ ạ ủ ứ ế ế ệ ổ 1. Trách nhi m:ệ - T ch c ghi nh n, t ng h p ý ki n khi u n i c a khách hàng, t ổ ộ ụ ệ ợ ắ ạ ủ ạ ộ ỉ ố ế ế ể ế ự ễ - T ch c và xây d ng các kênh thông tin đ khách hàng có th ti p can d dàng các thông ể ch c vi c phân tích ự ừ nguyên nhân, hành đ ng kh c ph c phòng ng a và theo dõi quá trình th c hi n. Hàng năng ổ ạ ế t ng k t ho t đ ng khi u n i c a khách hàng, phân tích ch s khi u n i. ổ ứ ề ứ ả tin v công ty, tính năng s n ph m, giá c , ph ng th c thanh toán… ị ẩ ứ ộ ả ệ ươ ả ủ - Đ nh k hàng năm đánh giá m c đ , hi u qu c a các kênh thông tin cho khách hàng, báo
- ộ ợ ự ệ ớ ươ ế ả ầ ng trình qu ng cáo khuy n mãi theo yêu c u ủ ỳ cáo TP bán hàng. Ph i h p v i TP marketing th c hi n các ch ủ c a công ty, phân công c a TP bán hàng. ổ ứ ế ủ ệ ậ ỏ - T ch c th c hi n các cu c thăm h i khách hàng. L p báo cáo phân tích ý ki n c a khách ự ể ả ế ệ ộ hàng đ c i ti n công vi c. ị ủ ừ ặ ặ ị ạ ộ ệ t. ả ẩ ả ệ ạ ế ế ả ạ ả - Ch trì trong vi c chu n b quà, t ng quà cho t ng khách hàng trong các d p đ c bi - Theo dõi k ho ch b o hành s n ph m, ki m tra k ho ch b o hành, ho t đ ng b o hành, ể ứ ớ ả c m c thoã mãn c a công ty v i ho t đ ng này. ữ ể ắ ứ ạ ộ ế ượ ủ ủ ầ ườ ả ả ẩ ử ho t đ ng b o trì s a ch a đ n m đ ng m c tho mãn c a khách hàng 2 l n/năm. Báo cáo k t qu Tr ưở ng ạ ộ - Th c hi n đo l ệ ự phòng bán hàng. ế ậ ạ ưở - L p k ho ch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Tr ng phòng bán hàng xem ổ ứ ệ ấ ự xét và đ xu t BGĐ thông qua. T ch c th c hi n theo ngân sách chăm sóc khách hàng. ự ề ệ - Th c hi n các công vi c khác do TP bán hàng giao. ệ
ạ ỷ ậ ưở ệ ng, k lu t và qu n lý nhân viên. ế ị ỉ ố ả ề ộ ề ấ ủ ộ ề ấ ủ ộ ươ ề ấ ờ ỳ ừ ệ ả ề 2. Quy n h n: - Đ xu t các bi n pháp khen th ả - Ch đ ng s p x p l ch và cho nhân viên ngh m… ắ - Đ xu t các chi phí, ngân sách thu c quy n qu n lý. - Ch đ ng đ xu t các ph ng án chăm sóc khách hàng hi u qu trong t ng th i k
ề ệ ỷ ưở 3. Báo cáo và u quy n. Báo cáo công vi c cho Tr ng phòng bán hàng.
ệ ế ữ . ế ế ả ề ế ấ i quy t v n đ ự ỹ ỹ ả ả ố t ư ạ ộ ủ ể ẩ ả ẩ 4. Tiêu chu n công vi c: - Nam, n . TNĐH ngành kinh t - K năng giao ti p, đàm phán, thuy t trình và gi - K năng phân tích, đánh giá và d báo - Kh năng qu n lý t - Anh văn l u loát - Hi u rõ các ho t đ ng và s n ph m c a công ty.
1
LOGO
Code Version Dated Page
: : 5.0 : : Page 2 of 2
COMPANY NAME Adress: Phone: Email: Document name:
- ệ ị ươ ươ ở ị ng đ ng, 2 năm v trí nhân viên chăm sóc ấ Ít nh t 1 năm kinh nghi m trong v trí t khách hàng.
2