ƯỞ

MÔ T  CÔNG VI C TR

NG PHÒNG MAKETING

Ả Ệ 1. MÔ T  CÔNG VI C

ế ượ ự ậ a) Xác l p ngân sách và xây d ng chi n l c:

(cid:0) ế ượ ự ế ạ Xây d ng k  ho ch, chi n l c Marketing, PR

(cid:0) ồ ự ự ệ ế ậ ạ L p ngân sách, ngu n l c th c hi n k  ho ch marketing, PR

(cid:0) ố ợ ự ể ể ế ạ ớ Ph i h p cùng v i Phòng kinh doanh đ  xây d ng và tri n khai k  ho ch Marketing

(cid:0) ạ ộ ự ố ượ Phân ph i các ho t đ ng Marketing d a trên ngân sách đ ệ c duy t

ị ườ ứ b) Nghiên c u và đánh giá th  tr ng:

(cid:0) ị ườ ậ ổ ợ ị ế Thu th p, t ng h p, phân tích, đánh giá thông tin th  tr ng, th  hi u khách hàng, thông tin v ề

ủ ạ ề ế ấ ị ư ố đ i th  c nh tranh và đ a ra đ  xu t, ki n ngh .

(cid:0) ạ ộ ề ấ ươ Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các ho t đ ng Marketing và đ  xu t ph ả   ng án c i

ế ệ ả ti n, nâng cao hi u qu .

ả ạ c) Qu n lý & đào t o nhân viên:

(cid:0) ệ ổ ợ Phân b  công vi c cho nhân viên trong phòng h p lý

(cid:0) ướ ể ệ ả ẫ ả ằ ả ố ộ H ng d n, đôn đ c & ki m tra công vi c thu c phòng mình qu n lý nh m đ m b o hoàn

thành muc tiêu công ty đ  ra.ề

ữ ệ d) Nh ng công vi c khác:

(cid:0) ố ế ợ ự ệ ậ ớ ộ ươ ẩ Ph i k t h p v i các phòng ban, b  ph n th c hi n các ch ộ ộ ng trình PR n i b  thúc đ y văn

ệ ủ hóa doanh nghi p c a Công ty.

(cid:0) ự ụ ệ ệ ố Th c hi n các nhi m v  khác do Ban Giám Đ c giao.

(cid:0) ế ệ ả ị Báo cáo k t qu  công vi c theo quy đ nh

(cid:0) ổ ứ ạ ộ ề ế ể ả ộ ộ ị T  ch c qu n lý và đi u hành chung toàn b  ho t đ ng ti p th  thu c Phòng Phát tri n Kinh

ự ệ ạ ồ ị ổ ứ ể ể doanh, bao g m vi c xây d ng/ho ch đ nh, t ả ế   ạ  ch c tri n khai, lãnh đ o, ki m soát và c i ti n

ồ ự ạ ộ ệ ố ứ ủ ế ậ ộ ị các ho t đ ng, quá trình, h  th ng và ngu n l c theo ch c năng c a B  ph n ti p th :

ụ ủ ộ ổ ứ ứ ề ể ệ ế ạ ậ

o T  ch c truy n đ t cho nhân viên hi u rõ ch c năng, nhi m v  c a b  ph n ti p th

ế ạ ạ ị ươ ạ ộ ự ế ạ

o Ho ch đ nh các k  ho ch, ch

ị   ng trình, d  án ho t đ ng trong ph m vi ti p th .

ệ ố ự ụ ệ ể ướ ệ

o Xây d ng, trình duy t và tri n khai h  th ng m c tiêu, th

ạ ộ   ả c đo hi u qu  ho t đ ng

ủ ự ộ (KPI) c a nhân viên tr c thu c.

ề ủ ỗ ợ ệ ướ ẫ

o Giao vi c, phân quy n,  y thác, h  tr  và h

ệ ng d n công vi c cho nhân viên.

ệ ể ạ ạ ặ ấ ộ

o Quy ho ch, đào t o, kèm c p, hu n luy n, đ ng viên và phát tri n nhân viên.

ệ ủ ệ ả

o Đánh giá hi u qu  làm vi c c a nhân viên.

ồ ự ượ ả ả

o Qu n lý tài s n và các ngu n l c đ

c giao.

ệ ố ệ ố ệ ố ự ư ể ữ ế ọ o Xây d ng và tri n khai h  th ng k  h ach, h  th ng báo cáo, h  th ng l u tr thông tin

ộ ộ n i b .

ị ọ ự ế ả ộ

o Xây d ng và qu n lý ngân sách ti p th  h at đ ng (năm, quý, tháng).

ế ậ ơ ế ộ ọ ộ ộ ổ

o Thi

t l p c  ch  h i h p, trao đ i thông tin n i b …

(cid:0) ầ ủ ế ể ậ ạ ố L p các k  ho ch và báo cáo chuyên môn theo yêu c u c a Giám đ c Phát tri n Kinh Doanh.

(cid:0) ệ ố ự ủ ể ệ ệ ả ạ ộ Tham gia xây d ng và tri n khai h  th ng tài li u qu n lý thu c ph m vi trách nhi m c a B ộ

ế ậ ị ị ướ ệ ẫ ạ ph n Ti p th  (các chính sách, quy đ nh, quy trình, h ệ   ng d n công vi c và các lo i tài li u,

ồ ơ ể ẫ bi u m u, h  s …).

(cid:0) ệ ủ ộ ọ ầ ấ Tham gia các cu c h p và các khóa hu n luy n c a Nhóm, Phòng, Công ty… theo yêu c u.

Ầ Ệ 2. YÊU C U CÔNG VI C

(cid:0) ệ ạ ố ọ ế ả ị T t nghi p Đ i H c chuyên ngành Marketing, kinh t , Qu n tr  kinh doanh …

(cid:0) ự ệ ấ ả ứ   Có kinh nghi m ít nh t 02 năm qu n lý trong lĩnh v c maketing online và offline, nghiên c u

ị ườ ộ ợ ế th  tr ứ ng, có ki n th c IT là m t l ế i th .

(cid:0) ạ ộ ự ủ ệ ấ ộ Xây d ng quy trình, chính sách ho t đ ng, KPIs c a phòng Maketing và hu n luy n đ i ngũ.

(cid:0) ị ườ ự ệ ủ ạ ề ể ố Th c hi n phân tích đánh giá th  tr ng, đ i th  c nh tranh, khách hàng ti m năng đ  tham

ư m u cho BGĐ

(cid:0) ỹ ố K  năng trình bày t t.

(cid:0) ệ ượ Các công vi c khác đ ở c giao b i BGĐ