Ả
Ệ
ƯỞ
MÔ T CÔNG VI C TR
NG PHÒNG MAKETING
Ả Ệ 1. MÔ T CÔNG VI C
ế ượ ự ậ a) Xác l p ngân sách và xây d ng chi n l c:
(cid:0) ế ượ ự ế ạ Xây d ng k ho ch, chi n l c Marketing, PR
(cid:0) ồ ự ự ệ ế ậ ạ L p ngân sách, ngu n l c th c hi n k ho ch marketing, PR
(cid:0) ố ợ ự ể ể ế ạ ớ Ph i h p cùng v i Phòng kinh doanh đ xây d ng và tri n khai k ho ch Marketing
(cid:0) ạ ộ ự ố ượ Phân ph i các ho t đ ng Marketing d a trên ngân sách đ ệ c duy t
ị ườ ứ b) Nghiên c u và đánh giá th tr ng:
(cid:0) ị ườ ậ ổ ợ ị ế Thu th p, t ng h p, phân tích, đánh giá thông tin th tr ng, th hi u khách hàng, thông tin v ề
ủ ạ ề ế ấ ị ư ố đ i th c nh tranh và đ a ra đ xu t, ki n ngh .
(cid:0) ạ ộ ề ấ ươ Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các ho t đ ng Marketing và đ xu t ph ả ng án c i
ế ệ ả ti n, nâng cao hi u qu .
ả ạ c) Qu n lý & đào t o nhân viên:
(cid:0) ệ ổ ợ Phân b công vi c cho nhân viên trong phòng h p lý
(cid:0) ướ ể ệ ả ẫ ả ằ ả ố ộ H ng d n, đôn đ c & ki m tra công vi c thu c phòng mình qu n lý nh m đ m b o hoàn
thành muc tiêu công ty đ ra.ề
ữ ệ d) Nh ng công vi c khác:
(cid:0) ố ế ợ ự ệ ậ ớ ộ ươ ẩ Ph i k t h p v i các phòng ban, b ph n th c hi n các ch ộ ộ ng trình PR n i b thúc đ y văn
ệ ủ hóa doanh nghi p c a Công ty.
(cid:0) ự ụ ệ ệ ố Th c hi n các nhi m v khác do Ban Giám Đ c giao.
(cid:0) ế ệ ả ị Báo cáo k t qu công vi c theo quy đ nh
(cid:0) ổ ứ ạ ộ ề ế ể ả ộ ộ ị T ch c qu n lý và đi u hành chung toàn b ho t đ ng ti p th thu c Phòng Phát tri n Kinh
ự ệ ạ ồ ị ổ ứ ể ể doanh, bao g m vi c xây d ng/ho ch đ nh, t ả ế ạ ch c tri n khai, lãnh đ o, ki m soát và c i ti n
ồ ự ạ ộ ệ ố ứ ủ ế ậ ộ ị các ho t đ ng, quá trình, h th ng và ngu n l c theo ch c năng c a B ph n ti p th :
ụ ủ ộ ổ ứ ứ ề ể ệ ế ạ ậ
o T ch c truy n đ t cho nhân viên hi u rõ ch c năng, nhi m v c a b ph n ti p th
ị
ế ạ ạ ị ươ ạ ộ ự ế ạ
o Ho ch đ nh các k ho ch, ch
ị ng trình, d án ho t đ ng trong ph m vi ti p th .
ệ ố ự ụ ệ ể ướ ệ
o Xây d ng, trình duy t và tri n khai h th ng m c tiêu, th
ạ ộ ả c đo hi u qu ho t đ ng
ủ ự ộ (KPI) c a nhân viên tr c thu c.
ề ủ ỗ ợ ệ ướ ẫ
o Giao vi c, phân quy n, y thác, h tr và h
ệ ng d n công vi c cho nhân viên.
ệ ể ạ ạ ặ ấ ộ
o Quy ho ch, đào t o, kèm c p, hu n luy n, đ ng viên và phát tri n nhân viên.
ệ ủ ệ ả
o Đánh giá hi u qu làm vi c c a nhân viên.
ồ ự ượ ả ả
o Qu n lý tài s n và các ngu n l c đ
c giao.
ệ ố ệ ố ệ ố ự ư ể ữ ế ọ o Xây d ng và tri n khai h th ng k h ach, h th ng báo cáo, h th ng l u tr thông tin
ộ ộ n i b .
ị ọ ự ế ả ộ
o Xây d ng và qu n lý ngân sách ti p th h at đ ng (năm, quý, tháng).
ế ậ ơ ế ộ ọ ộ ộ ổ
o Thi
t l p c ch h i h p, trao đ i thông tin n i b …
(cid:0) ầ ủ ế ể ậ ạ ố L p các k ho ch và báo cáo chuyên môn theo yêu c u c a Giám đ c Phát tri n Kinh Doanh.
(cid:0) ệ ố ự ủ ể ệ ệ ả ạ ộ Tham gia xây d ng và tri n khai h th ng tài li u qu n lý thu c ph m vi trách nhi m c a B ộ
ế ậ ị ị ướ ệ ẫ ạ ph n Ti p th (các chính sách, quy đ nh, quy trình, h ệ ng d n công vi c và các lo i tài li u,
ồ ơ ể ẫ bi u m u, h s …).
(cid:0) ệ ủ ộ ọ ầ ấ Tham gia các cu c h p và các khóa hu n luy n c a Nhóm, Phòng, Công ty… theo yêu c u.
Ầ Ệ 2. YÊU C U CÔNG VI C
(cid:0) ệ ạ ố ọ ế ả ị T t nghi p Đ i H c chuyên ngành Marketing, kinh t , Qu n tr kinh doanh …
(cid:0) ự ệ ấ ả ứ Có kinh nghi m ít nh t 02 năm qu n lý trong lĩnh v c maketing online và offline, nghiên c u
ị ườ ộ ợ ế th tr ứ ng, có ki n th c IT là m t l ế i th .
(cid:0) ạ ộ ự ủ ệ ấ ộ Xây d ng quy trình, chính sách ho t đ ng, KPIs c a phòng Maketing và hu n luy n đ i ngũ.
(cid:0) ị ườ ự ệ ủ ạ ề ể ố Th c hi n phân tích đánh giá th tr ng, đ i th c nh tranh, khách hàng ti m năng đ tham
ư m u cho BGĐ
(cid:0) ỹ ố K năng trình bày t t.
(cid:0) ệ ượ Các công vi c khác đ ở c giao b i BGĐ