
ÔN CUI HC KÌ I
Tit 2
I. Mc tiêu, nhim v:
- Kim tra ly kim k nng c thành ting cho HS.
- Bit lp bng thng k liên quan n ni dung các bài tp c ch im Vì hnh
phúc con ngi.
- Bit nói v cái hay ca nhng câu th thuc ch im mà em thích nhn ưc s
tán thưng ca ngưi nghe.
II. dùng dy hc:
- 5, 6 t giy kh to + bút d các nhóm HS làm bài.
III. Các hot ng dy- hc:
Hot ng giáo viên Hot ng hc sinh
1. Gii thiu bài: (1’)

2. Kim tra Tp c: (16’)
- S HS kim tra: 1/3 s HS trong lp + nhng HS
kim tra tit trưc chưa t.
3. Lp bng thng kê: (10’)
- Cho HS c yêu cu và giao vic.
- Cho HS làm bài. GV phát giy + bút d cho các
nhóm.
- Các nhóm thng
kê các bài T trong ch
im Vì hnh phúc con
ngi.
- Cho HS trình bày kt qu.
- GV nhn xét, cht li.
4. Trình bày ý kin: (8’)
- Cho HS c yêu cu và giao vic.

- Cho HS làm bài + phát biu ý kin.
- GV nhn xét, khen nhng HS lí gii hay, thuyt
phc.
5. Cng c, dn dò: (2’)
- GV nhn xét tit hc.
- Yêu cu HS v nhà làm li vào v BT 2.
Rút kinh nghim :
........................................................................................................................................
........................................................................................................................................
........................................................................................................................................

ÔN CUI HC KÌ I
Tit 3
I. Mc tiêu, nhim v:
- Kim tra ly im k nng c thành ting ca HS trong lp.
- Lp ưc bng tng kt vn t v môi trưng.
II. dùng dy hc:
- Mt vài t giy kh to, bng dính, bút d các nhóm làm bài.
III. Các hot ng dy- hc:
Hot ng giáo viên Hot ng hc sinh
1. Gii thiu bài: (1’)
2. Kim tra T: (16’)
- S lưng kim tra: Tt c HS chưa có im T.

3. Lp bng tng kt:
- Cho HS c yêu cu ca BT.
- Cho HS làm bài. GV phát giy, bút d, bng dính
cho các nhóm làm vic.
- Các nhóm làm bài
vào giy.
- Cho HS trình bày bài làm. - i din các nhóm
lên dán bài làm trên bng.
- GV nhn xét, cht li.
4. Cng c, dn dò: (2’)
- GV nhn xét tit hc.
- Yêu cu HS v nhà hoàn chnh BT 2.
Rút kinh nghim :
........................................................................................................................................