intTypePromotion=1
ADSENSE

Quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực-Bài 2

Chia sẻ: Nguyen Van Ngoc | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:5

141
lượt xem
31
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

1.Th nào là giáo d c k lu ế ụ ỷ ật tích cực? Giáo dục KLTC là giáo dục dựa trên nguyên tắc: Vì lợi ích tốt nhất của trẻ, Không làm tổn thương đến thể xác và inh thần của trẻ, Có sự thỏa thuận giữa người lớn-trẻ em, Phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ.2.L i ích c a vi c s d ng các bi n pháợ ủ ệ ử ụ ệ p GDKLTC: * Đối với HS: Có nhiều cơ hội chia sẻ, bày tỏ cảm xúc, được mọi người quan tâm, tôn trọng, lắng nghe ý kiến. Tích cực,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực-Bài 2

  1. ́ DUC PHÒNG GIAO ̣ VÀ ĐAO ̀ TAO ̣ HUYỆN GIAO THỦY ̉ LÝ LỚP HOC QUAN ̣ ̀ BĂNG ́ BIÊN CAC ̣ PHAP ́ ́ DUC GIAO ̣ KỶ LUÂT ̣ TICH ́ CỰC
  2. BÀI 2. KHÁI NIỆM VÀ SỰ CẦN THIẾT PHẢI SỬ DỤNG CÁC BIỆN PHÁP GDKLTC 1.Thế nào là giáo dục kỷ luật tích cực? 2.Lợi ích của việc sử dụng các biện pháp GDKLTC:
  3. 1.Thế nào là giáo dục kỷ luật tích cực? - Giáo dục KLTC là giáo dục dựa trên nguyên tắc: + Vì lợi ích tốt nhất của trẻ + Không làm tổn thương đến thể xác và tinh thần của trẻ + Có sự thỏa thuận giữa người lớn-trẻ em + Phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ
  4. 2.Lợi ích của việc sử dụng các biện pháp GDKLTC: * Đối với HS: - Có nhiều cơ hội chia sẻ, bày tỏ cảm xúc, được mọi người quan tâm, tôn trọng, lắng nghe ý kiến. - Tích cực, chủ động hơn trong học tập. - Tự tin trước đám đông - Phát huy được khả năng của mình.
  5. * Đối với GV: -Giảm được áp lực quản lý lớp học vì HS hiểu và tự giác chấp hành kỷ luật. -Xây dựng được mối quan hệ thân thiện giữa thầy và trò; GV được HS tin tưởng, tôn trọng. -Nâng cao hiệu quả quản lý lớp học, nâng cao chất lượng giáo dục. -Được sự đồng tình của gia đình HS và XH.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2