Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Toán học
4 trang
152 lượt xem
5
0

Sử dụng bài toán theo dạng thức pisa trong đánh giá quá trình học tập toán của học sinh lớp 9

Bài viết trình bày một số kết quả bước đầu của việc sử dụng các bài toán PISA trong đánh giá quá trình như: đánh giá trong hoạt động nhóm, đánh giá thông qua các trao đổi ngắn trên lớp học. Kết quả ban đầu cho thấy, có thể khai thác một số bài toán theo dạng thức PISA để đánh giá hiểu biết toán của học sinh và tăng cường cho học sinh khả năng giải quyết các tình huống thực tiễn, từ đó góp phần vào việc nâng cao chất lượng dạy và học.

vicolor2711
10/07/2019
Tạp chí Giáo dụcBài viết về giáo dụcBài toán theo dạng thức pisaĐánh giá quá trình học tập toánNâng cao chất lượng dạy và học
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học thông qua công tác dự giờ thăm lớp của Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học thông qua công tác dự giờ thăm lớp của Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hùng
22 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Một số giải pháp nhằm nâng cao tính tích cực trong dạy học môn Ngữ văn ở trường miền núi tỉnh Quảng Nam
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Một số giải pháp nhằm nâng cao tính tích cực trong dạy học môn Ngữ văn ở trường miền núi tỉnh Quảng Nam
72 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học môn Khoa học lớp 4
Khóa luận tốt nghiệp: Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học môn Khoa học lớp 4
183 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng kĩ thuật các mảnh ghép để nâng cao chất lượng dạy và học môn Địa lí cấp THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng kĩ thuật các mảnh ghép để nâng cao chất lượng dạy và học môn Địa lí cấp THCS
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng một số phần mềm nhằm nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Địa lí 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng một số phần mềm nhằm nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Địa lí 8
14 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7
14 trang
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông
Tích hợp STEM trong giảng dạy môn Tin học ở trường phổ thông
8 trang
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học các học phần chuyên ngành bằng tiếng Anh tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học các học phần chuyên ngành bằng tiếng Anh tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
11 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn piano cho sinh viên đại học thanh nhạc trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn piano cho sinh viên đại học thanh nhạc trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đa dạng các phương pháp, kĩ thuật dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Lịch sử tại Trường THCS Mê Linh
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đa dạng các phương pháp, kĩ thuật dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Lịch sử tại Trường THCS Mê Linh
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong tổ chuyên môn
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong tổ chuyên môn
20 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giảng viên về dịch vụ cơ sở vật chất Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giảng viên về dịch vụ cơ sở vật chất Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
6 trang
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
Dạy học khái niệm “Biến cố độc lập” (Toán 11) theo mô hình học tập trải nghiệm
5 trang
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
5 trang
Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)
Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)
6 trang
Khung năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của giáo viên phổ thông
Khung năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của giáo viên phổ thông
6 trang
Kinh nghiệm quốc tế về giáo dục bảo tồn động vật hoang dã và một số khuyến nghị
Kinh nghiệm quốc tế về giáo dục bảo tồn động vật hoang dã và một số khuyến nghị
6 trang
Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân và môi trường trong việc thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề vùng Đông Nam Bộ
Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân và môi trường trong việc thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề vùng Đông Nam Bộ
6 trang
Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến hiệu quả học tập các môn Lí luận chính trị của sinh viên: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tây Đô
Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến hiệu quả học tập các môn Lí luận chính trị của sinh viên: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tây Đô
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015