Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
5 trang
7 lượt xem
1
0

Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

Bài viết nghiên cứu về khái niệm mô hình hóa toán học; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học hiện nay; đề xuất quy trình mô hình hóa toán học; kết quả nghiên cứu thực nghiệm sư phạm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda059
07/11/2024
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
8 trang
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4, 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4, 5
94 trang
Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”
Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”
11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên Đại học Sư phạm ngành Công nghệ thông tin trong dạy học cấu trúc dữ liệu và giải thuật
233 trang
Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở
Nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức Lịch sử - Văn hoá của nội dung giáo dục địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế cấp trung học cơ sở
11 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 23 - Mạng Internet, tìm kiếm và khai thác thông tin
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 23 - Mạng Internet, tìm kiếm và khai thác thông tin
11 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 19 - Dạy học với công nghệ thông tin
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 19 - Dạy học với công nghệ thông tin
5 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 20 - Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học với ứng dụng CNTT trong dạy học
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 20 - Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học với ứng dụng CNTT trong dạy học
6 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 22 - Sử dụng một số phần mềm dạy học
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 22 - Sử dụng một số phần mềm dạy học
18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tự bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại lớp Lá 4 ở trường Mầm Non 3, năm học 2021-2022
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tự bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại lớp Lá 4 ở trường Mầm Non 3, năm học 2021-2022
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức giờ học cho trẻ 4-5 tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào tổ chức giờ học cho trẻ 4-5 tuổi
22 trang
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)
10 trang
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
5 trang
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Quá trình giành độc lập dân tộc của các quốc gia Đông Nam Á- Lịch sử 11 ở trường THPT Đô Lương 1
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Quá trình giành độc lập dân tộc của các quốc gia Đông Nam Á- Lịch sử 11 ở trường THPT Đô Lương 1
71 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề: Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (Trước năm 1858) - Lịch sử lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề: Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (Trước năm 1858) - Lịch sử lớp 10
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ - Hàm số logarit trong chương trình Toán 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống
64 trang
Ứng dụng AR vào bộ môn Hóa học
Ứng dụng AR vào bộ môn Hóa học
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015