Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
11 trang
19 lượt xem
1
0

Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”

Bài viết tập trung tích hợp tư duy thiết kế vào học phần “Hệ thống phương pháp dạy học” trong chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm tại Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Nghiên cứu được tiến hành với 73 sinh viên sư phạm ở học kì 3 thông qua dự án học tập có áp dụng mô hình tư duy thiết kế gồm 5 bước (Thấu cảm, Xác định, Lên ý tưởng, Tạo mẫu và Thể hiện).

viaburame
14/03/2025
Share
/
11
Có thể bạn quan tâm
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example
11 trang
Ứng dụng tư duy thiết kế trong hoạch định chính sách công và gợi suy cho Việt Nam
Ứng dụng tư duy thiết kế trong hoạch định chính sách công và gợi suy cho Việt Nam
12 trang
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Giải pháp phát triển bền vững trong đào tạo sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
8 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học môn Toán lớp 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học môn Toán lớp 5
115 trang
Một hoạt động ứng dụng học tập dựa trên dự án tại Khoa Ngôn Ngữ Anh, Đại học Lạc Hồng
Một hoạt động ứng dụng học tập dựa trên dự án tại Khoa Ngôn Ngữ Anh, Đại học Lạc Hồng
7 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 1: Thiết kế khóa tập huấn
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 1: Thiết kế khóa tập huấn
161 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học
61 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 3: Xây dựng kế hoạch bài giảng
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 3: Xây dựng kế hoạch bài giảng
28 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
13 trang
Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học
Tác động của sự chia sẻ kiến thức và đổi mới phương pháp học tập đến sự phát triển năng lực cá nhân của người học
11 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản
259 trang
Một số yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục STEM cho sinh viên sư phạm tại thành phố Hồ Chí Minh
Một số yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục STEM cho sinh viên sư phạm tại thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Vận dụng kỹ thuật legato trong dạy hát các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu
Vận dụng kỹ thuật legato trong dạy hát các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu
9 trang
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)
10 trang
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Dạy học thiết lập mô hình toán học thông qua phần mềm Excel cho sinh viên Sư phạm: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
5 trang
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam
Sử dụng rubric trong đào tạo sinh viên trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng quy trình Tư duy thiết kế (Design thinking) trong dạy học môn Hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng quy trình Tư duy thiết kế (Design thinking) trong dạy học môn Hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT
96 trang
Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình
Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương thông qua cải tiến hoạt động đánh giá quá trình
11 trang
Học tập dựa trên thiết kế cho lớp học tiểu học
Học tập dựa trên thiết kế cho lớp học tiểu học
7 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Khó khăn tâm lý trong thực hành chủ nhiệm lớp của sinh viên sư phạm
28 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015