Vận dụng tư duy thiết kế trong đào tạo sinh viên sư phạm tại khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2: Trường hợp thiết kế dự án học phần “Hệ thống phương pháp dạy học”
Bài viết tập trung tích hợp tư duy thiết kế vào học phần “Hệ thống phương pháp dạy học” trong chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm tại Khoa Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Nghiên cứu được tiến hành với 73 sinh viên sư phạm ở học kì 3 thông qua dự án học tập có áp dụng mô hình tư duy thiết kế gồm 5 bước (Thấu cảm, Xác định, Lên ý tưởng, Tạo mẫu và Thể hiện).