Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Chính trị học
10 trang
94 lượt xem
7
0

Sử dụng hình ảnh trực quan trong dạy học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh ở Trung tâm GDQP Thanh Hóa

Việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học không chỉ tạo nên sự hứng thú, giúp người học hiểu nội dung bài giảng sâu sắc và ghi nhớ tốt hơn mà còn giúp giáo viên có khả năng đánh giá quá trình nhận thức của sinh viên nhanh chóng. Việc sử dụng tranh ảnh trong dạy học là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao, được nhiều giáo viên sử dụng trong dạy học nói chung và dạy học môn học Giáo dục quốc phòng – an ninh (GDQP-AN) nói riêng.

vinobita2711
29/05/2019
Share
/
10
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp nâng cao công tác quản lý và sử dụng thiết bị dạy học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường THPT Hà Huy Tập
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp nâng cao công tác quản lý và sử dụng thiết bị dạy học môn Giáo dục quốc phòng - an ninh tại trường THPT Hà Huy Tập
49 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kết hợp các kỹ thuật dạy học môn Giáo dục quốc phòng an ninh trong phần lý thuyết nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kết hợp các kỹ thuật dạy học môn Giáo dục quốc phòng an ninh trong phần lý thuyết nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 2
58 trang
Đề tài nghiên cứu: Nâng cao chất lượng học Toán hình thông qua việc sử dụng hình ảnh trực quan ở học sinh lớp 1, trường tiểu học Lê Hồng Phong, Ia Trốk Iapa Gia Lai
Đề tài nghiên cứu: Nâng cao chất lượng học Toán hình thông qua việc sử dụng hình ảnh trực quan ở học sinh lớp 1, trường tiểu học Lê Hồng Phong, Ia Trốk Iapa Gia Lai
23 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục Quốc phòng An ninh tại trường Đại học Dân lập Duy Tân
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Giáo dục Quốc phòng An ninh tại trường Đại học Dân lập Duy Tân
26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khai thác hình ảnh trực quan vận dụng vào giảng dạy tiết 3 - Bài 4: Quyền bình đẳng của công dân trong một số lĩnh vực của đời sống xã hội - GDCD 12 THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khai thác hình ảnh trực quan vận dụng vào giảng dạy tiết 3 - Bài 4: Quyền bình đẳng của công dân trong một số lĩnh vực của đời sống xã hội - GDCD 12 THPT
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT "Một số kinh nghiệm nâng cao hiệu quả dạy – học môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh qua tiết 32 – Bài 7: Tác hại của ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy"
Sáng kiến kinh nghiệm THPT "Một số kinh nghiệm nâng cao hiệu quả dạy – học môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh qua tiết 32 – Bài 7: Tác hại của ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy"
20 trang
Nghiên cứu: Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở trường Đại học Cần Thơ
Nghiên cứu: Thực trạng dạy học môn Giáo dục quốc phòng, an ninh ở trường Đại học Cần Thơ
8 trang
SKKN: Sử dụng hình ảnh trực quan đơn giản trong giảng dạy một số bài GDCD lớp 12
SKKN: Sử dụng hình ảnh trực quan đơn giản trong giảng dạy một số bài GDCD lớp 12
10 trang
SKKN: Giúp học sinh lớp 8 nhận biết dấu hiệu các loại tứ giác thông qua hình ảnh trực quan
SKKN: Giúp học sinh lớp 8 nhận biết dấu hiệu các loại tứ giác thông qua hình ảnh trực quan
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015