Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kế hoạch kinh doanh
20 trang
56 lượt xem
7
0

Tạp chí Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Số 45/2020

"Tạp chí Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Số 45/2020" được biên soạn với các nội dung chính phủ cam kết sẽ bảo hộ cao nhất quyền sở hữu trí tuệ, sáng kiến, ý tưởng khởi nghiệp; 17 đơn vị tham gia Liên minh Quỹ Đầu tư Việt Nam, nhắm vào doanh nghiệp khởi nghiệp; Tăng cơ hội tham gia chuỗi giá trị toàn cầu cho doanh nghiệp đổi mới sáng tạo; Phát triển các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cơ hội kết nối và phát triển...

kequaidan10
04/03/2021
Share
/
20
Có thể bạn quan tâm
Quyết định số 897/QĐ-TTg
Quyết định số 897/QĐ-TTg
12 trang
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và giải pháp
11 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
57 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
31 trang
Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương
Nâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại trường Đại học Hải Dương
10 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành Kế toán tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành Kế toán tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
9 trang
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo gắn với chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo gắn với chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
8 trang
Tăng cường vai trò quản trị của trường đại học trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay
Tăng cường vai trò quản trị của trường đại học trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay
12 trang
Nghị quyết số 13/2023/NQ-HDND
Nghị quyết số 13/2023/NQ-HDND
6 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Khái niệm và quy trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Bài giảng Khởi nghiệp: Khái niệm và quy trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
24 trang
Vài nét về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay
Vài nét về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay
5 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Quy Nhơn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Quy Nhơn
17 trang
Nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
12 trang
Khởi nghiệp đối với sinh viên khu vực đồng bằng sông Cửu Long phân tích từ một nghiên cứu pilot về khả năng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên trường Đại học Tiền Giang
Khởi nghiệp đối với sinh viên khu vực đồng bằng sông Cửu Long phân tích từ một nghiên cứu pilot về khả năng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên trường Đại học Tiền Giang
13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của giới trẻ Hà Nội trong thời kỳ dịch
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của giới trẻ Hà Nội trong thời kỳ dịch
27 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp năng lượng tái tạo: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp năng lượng mặt trời ở Việt Nam
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp năng lượng tái tạo: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp năng lượng mặt trời ở Việt Nam
14 trang
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp
18 trang
Mối quan hệ giữa truyền thông marketing nhất quán, nhận thức thương hiệu và lòng trung thành: nghiên cứu trường hợp các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
Mối quan hệ giữa truyền thông marketing nhất quán, nhận thức thương hiệu và lòng trung thành: nghiên cứu trường hợp các khách sạn cao cấp tại Hà Nội
20 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015