Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
6 trang
57 lượt xem
4
0

Tiếp cận CDIO trong phát triển chương trình ở trung tâm bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục, trường Đại học Hùng Vương

CDIO là một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu xã hội trên cơ sở xác định chuẩn đầu ra, từ đó thiết kế chương trình và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.

vigustavia2711
19/12/2019

Phát triển chương trình bồi dưỡng

Tiếp cận CDIO

Bồi dưỡng nhà giáo

Cán bộ quản lí giáo dục

Trường Đại học Hùng Vương

Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học chuyên ngành Sư phạm Địa lý cho sinh viên Lào tại Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học chuyên ngành Sư phạm Địa lý cho sinh viên Lào tại Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ
9 trang
Nâng cao hiệu quả công tác pháp chế tại Trường Đại học Hùng Vương
Nâng cao hiệu quả công tác pháp chế tại Trường Đại học Hùng Vương
10 trang
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương
9 trang
Xu hướng phát triển chương trình đào tạo giáo viên ở các nước trên thế giới và bài học cho phát triển chương trình ở trường Đại học Vinh
Xu hướng phát triển chương trình đào tạo giáo viên ở các nước trên thế giới và bài học cho phát triển chương trình ở trường Đại học Vinh
12 trang
Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương
Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Quản lý dự án đầu tư xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trong giai đoạn thực hiện
Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Quản lý dự án đầu tư xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trong giai đoạn thực hiện
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Quản lý kiến trúc cảnh quan trường Đại học Hùng Vương, thành phố Việt Trì
Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Quản lý kiến trúc cảnh quan trường Đại học Hùng Vương, thành phố Việt Trì
114 trang
Phát triển chương trình bồi dưỡng nội bộ doanh nghiệp theo hướng tiếp cận phát triển năng lực
Phát triển chương trình bồi dưỡng nội bộ doanh nghiệp theo hướng tiếp cận phát triển năng lực
11 trang
Nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hùng Vương
Nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hùng Vương
9 trang
Quyết định số 2130/QĐ-BGDĐT năm 2024
Quyết định số 2130/QĐ-BGDĐT năm 2024
7 trang
Đổi mới chương trình đào tạo cho sinh viên ngành Âm nhạc tại khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao, Trường Đại học Hùng Vương
Đổi mới chương trình đào tạo cho sinh viên ngành Âm nhạc tại khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao, Trường Đại học Hùng Vương
7 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực du lịch áp dụng phương pháp tiếp cận CDIO
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực du lịch áp dụng phương pháp tiếp cận CDIO
11 trang
Chuyển đổi số trong đào tạo ở trường Đại học Hùng Vương
Chuyển đổi số trong đào tạo ở trường Đại học Hùng Vương
9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sự thay đổi trong đào tạo theo tiếp cận CDIO tại các trường Đại học trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sự thay đổi trong đào tạo theo tiếp cận CDIO tại các trường Đại học trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam
28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sự thay đổi trong đào tạo theo tiếp cận CDIO tại các trường Đại học trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sự thay đổi trong đào tạo theo tiếp cận CDIO tại các trường Đại học trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam
353 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO
272 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương
14 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo tiếp cận CDIO tại các trường đại học Bắc miền Trung
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo tiếp cận CDIO tại các trường đại học Bắc miền Trung
267 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo tiếp cận CDIO tại các trường đại học Bắc miền Trung
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo tiếp cận CDIO tại các trường đại học Bắc miền Trung
26 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015