Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng viết tiếng Anh
7 trang
21 lượt xem
2
0

Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

Viết học thuật là một trong những kỹ năng bắt buộc của sinh viên ngôn ngữ Anh, trong đó việc sử dụng thành thạo kết hợp từ(collocation) được coi là chỉdấu cho khả năng viết trôi chảy như người bản ngữ. Bài viết trình bày thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội.

Từ khoá:

tuetuebinhan000

Viết học thuật

Lỗi kết hợp từ

Dạy và học ngoại ngữ

Kỹ năng viết học thuật

Sử dụng ChatGPT

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Academic Writing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Academic Writing năm 2021-2022

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết học thuật năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Viết học thuật năm 2021-2022

1 trang
Phản hồi của sinh viên khi áp dụng khối ngữ liệu BAWE vào luyện tập kỹ năng viết tiếng Anh

Phản hồi của sinh viên khi áp dụng khối ngữ liệu BAWE vào luyện tập kỹ năng viết tiếng Anh

14 trang
Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

9 trang
Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

6 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ChatGPT trong học tập và nghiên cứu của sinh viên Đại học Đà Nẵng

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ChatGPT trong học tập và nghiên cứu của sinh viên Đại học Đà Nẵng

16 trang
Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

7 trang
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

13 trang
Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

6 trang
Thực trạng sử dụng ChatGPT của sinh viên Y - Dược Huế và một số yếu tố liên quan

Thực trạng sử dụng ChatGPT của sinh viên Y - Dược Huế và một số yếu tố liên quan

8 trang
Thực trạng sử dụng ChatGPT để luyện viết của sinh viên

Thực trạng sử dụng ChatGPT để luyện viết của sinh viên

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khuyến khích tạo động lực nâng cao việc dạy và học ngoại ngữ bằng cách kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội trong giờ học ngoại ngữ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khuyến khích tạo động lực nâng cao việc dạy và học ngoại ngữ bằng cách kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội trong giờ học ngoại ngữ

24 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lí quá trình đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục: Quản lí quá trình đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

138 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Phân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp của ngôn ngữ học ngữ liệu

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Phân tích lỗi từ vựng trong bài luận của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội theo phương pháp của ngôn ngữ học ngữ liệu

95 trang
Quyết định số 2080/QĐ-TTg năm 2017

Quyết định số 2080/QĐ-TTg năm 2017

9 trang
Dạy và học ngoại ngữ một số vấn đề nên cân nhắc

Dạy và học ngoại ngữ một số vấn đề nên cân nhắc

5 trang
ĐỀ ÁN: DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN GIAI ĐOẠN 2008-2020

ĐỀ ÁN: DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN GIAI ĐOẠN 2008-2020

49 trang
Nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ

Nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ

2 trang
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "  NGHIÊN CỨU GIÁ TRỊ SƯ PHẠM CỦA VĂN BẢN QUẢNG CÁO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ"

Báo cáo nghiên cứu khoa học: " NGHIÊN CỨU GIÁ TRỊ SƯ PHẠM CỦA VĂN BẢN QUẢNG CÁO TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ"

6 trang

Tài liêu mới

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

16 trang
Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

5 trang
Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

34 trang
Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

9 trang
Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

10 trang
ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

9 trang
Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

16 trang
Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

6 trang
Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

17 trang
First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

12 trang
Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

10 trang
Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

13 trang
Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

7 trang
Using peer feedback in writing classrooms

Using peer feedback in writing classrooms

3 trang
Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015