Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Thuật - Công Nghệ »
Cơ khí - Chế tạo máy
5 trang
113 lượt xem
30
0

tổng quan về công nghệ đóng tàu, chương 5

Loại : nồi hơi kiểu ống nước đứng Model : GK – 1626 – 500/450 Áp suất thiết kế : 0,7Mpa Áp suất làm việc : 0,6Mpa Nồi hơi được thiết kế để tận dụng khí xả máy chính Bề mặt trao đổi nhiệt của nồi hơi : 101,1m3 , ta có bản thông số nồi hơi khi tận dụng nhiệt của máy chính 100% 90% Lưu lượng 32700 29400 Kg/h khí 0 Nhiệt độ 237 232 C khí vào nồi hơi Lượng bốc 520 450 Kg/h hơi FW 600C 0,6Mpa Tổn thất ...

zeroduong13
21/11/2010
công nghệ đóng tàuthiết bị trên tàuđộng cơ dieselthiết bị nồi hơibộ bơm dầumáy nén gió
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Xuyên Mộc
Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Xuyên Mộc
2 trang
Nghiên cứu mô phỏng lựa chọn góc phun sớm phù hợp khi chuyển đổi động cơ diesel sang sử dụng lưỡng nhiên liệu diesel/ethanol
Nghiên cứu mô phỏng lựa chọn góc phun sớm phù hợp khi chuyển đổi động cơ diesel sang sử dụng lưỡng nhiên liệu diesel/ethanol
6 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của áp suất phun trên đường nạp đến sự vận hành của động cơ diesel một xylanh sử dụng nhiên liệu khí thiên nhiên
Nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của áp suất phun trên đường nạp đến sự vận hành của động cơ diesel một xylanh sử dụng nhiên liệu khí thiên nhiên
8 trang
Phân tích, đánh giá đặc điểm làm việc của động cơ diesel commonrail chuyển đổi sang sử dụng nhiên liệu kép LPG/diesel
Phân tích, đánh giá đặc điểm làm việc của động cơ diesel commonrail chuyển đổi sang sử dụng nhiên liệu kép LPG/diesel
7 trang
Nghiên cứu lựa chọn góc phun sớm và áp suất phun cho động cơ diesel tàu thủy khi sử dụng nhiên liệu L62
Nghiên cứu lựa chọn góc phun sớm và áp suất phun cho động cơ diesel tàu thủy khi sử dụng nhiên liệu L62
7 trang
Ảnh hưởng của áp suất tăng áp đến hiệu suất và tính năng phát thải của động cơ khí sinh học
Ảnh hưởng của áp suất tăng áp đến hiệu suất và tính năng phát thải của động cơ khí sinh học
5 trang
Giáo trình Sửa chữa pan ô tô (Ngành: Công nghệ ô tô - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Sửa chữa pan ô tô (Ngành: Công nghệ ô tô - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
63 trang
Một số kết cấu và giải pháp trong hệ thống truyền động ô tô
Một số kết cấu và giải pháp trong hệ thống truyền động ô tô
13 trang
Xây dựng mô hình xác định điều kiện biên nhiệt trên pít tông - xi lanh động cơ diesel 4 kỳ phun nhiên liệu trực tiếp
Xây dựng mô hình xác định điều kiện biên nhiệt trên pít tông - xi lanh động cơ diesel 4 kỳ phun nhiên liệu trực tiếp
14 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu tái sinh bộ lọc muội than và giảm phát thải cho động cơ diesel 1 xilanh lắp trên máy nông nghiệp
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu tái sinh bộ lọc muội than và giảm phát thải cho động cơ diesel 1 xilanh lắp trên máy nông nghiệp
158 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu tái sinh bộ lọc muội than và giảm phát thải cho động cơ diesel 1 xilanh lắp trên máy nông nghiệp
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu tái sinh bộ lọc muội than và giảm phát thải cho động cơ diesel 1 xilanh lắp trên máy nông nghiệp
27 trang
Giáo trình Hệ thống phun nhiên liệu - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
Giáo trình Hệ thống phun nhiên liệu - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
102 trang
Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá tính năng kinh tế kỹ thuật và độ ồn động cơ diesel 490 QZL sử dụng phụ gia dầu bôi trơn nanographene
Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá tính năng kinh tế kỹ thuật và độ ồn động cơ diesel 490 QZL sử dụng phụ gia dầu bôi trơn nanographene
11 trang
Đánh giá độ tin cậy của hệ gối đỡ trục khuỷu động cơ diesel Caterpillar D398 trên đầu máy D9E sử dụng trong ngành đường sắt Việt Nam trên cơ sở lý thuyết bôi trơn thủy động
Đánh giá độ tin cậy của hệ gối đỡ trục khuỷu động cơ diesel Caterpillar D398 trên đầu máy D9E sử dụng trong ngành đường sắt Việt Nam trên cơ sở lý thuyết bôi trơn thủy động
15 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu thiết lập chế độ cháy do nén với hỗn hợp hai giai đoạn trên động cơ diesel
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu thiết lập chế độ cháy do nén với hỗn hợp hai giai đoạn trên động cơ diesel
181 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu thiết lập chế độ cháy do nén với hỗn hợp hai giai đoạn trên động cơ diesel
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật cơ khí động lực: Nghiên cứu thiết lập chế độ cháy do nén với hỗn hợp hai giai đoạn trên động cơ diesel
29 trang
Đề cương câu hỏi ôn tập môn Động cơ đốt trong
Đề cương câu hỏi ôn tập môn Động cơ đốt trong
23 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số thông số phun nhiên liệu đến đặc tính làm việc động cơ CNG
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số thông số phun nhiên liệu đến đặc tính làm việc động cơ CNG
160 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số thông số phun nhiên liệu đến đặc tính làm việc động cơ CNG
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số thông số phun nhiên liệu đến đặc tính làm việc động cơ CNG
24 trang
Bài giảng Khai thác hệ động lực tàu thủy - Chương 0: Giới thiệu môn học
Bài giảng Khai thác hệ động lực tàu thủy - Chương 0: Giới thiệu môn học
21 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015