Vượt qua rào cản văn hóa
115
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lâu nay, DN VN nói chung thường rất ít chú trọng đầu tư cho “phần mềm”, tức phần văn hóa bản địa của các địa phương trước khi mở văn phòng đại diện, chi nhánh tại một khu vực mới. Đa số những hiểu biết về địa phương chỉ nhờ trải nghiệm cá nhân hay những mối quan hệ nhất định của một số người lãnh đạo. Vì vậy, hầu hết “bài học ứng xử” liên quan đến khác biệt về văn hóa đều chỉ có được sau khi đã phải “trả giá”. “Tôi phổ biến các đơn hàng xuất...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD