Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
8 trang
13 lượt xem
1
0

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Bài viết nghiên cứu về xu thể dạy học tích hợp Lịch sử - Địa lí và việc xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trên cơ sở đó mục tiêu, chuẩn đầu ra cũng như cấu trúc nội dung chương trình đều đáp ứng những điểm mới của môn học Lịch sử - Địa lí ở trường phổ thông hiện nay như: sự thay đổi cách tiếp cận, đổi mới về nội dung, hình thức các học phần trong chương trình.

viuzumaki
28/03/2025
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
277 trang
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
85 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
13 trang
Quyết định số 666/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 666/QĐ-TTg năm 2025
4 trang
Chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trước bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
13 trang
Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0
Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0
7 trang
Nghị quyết số 51/NQ-CP năm 2025
Nghị quyết số 51/NQ-CP năm 2025
18 trang
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
14 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
17 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
8 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
8 trang
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
10 trang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
12 trang
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non
8 trang
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
8 trang
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
17 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015