Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Tin học văn phòng
13 trang
79 lượt xem
9
0

Xây dựng khung đánh giá năng lực tự học môn Tin học của học sinh trung học phổ thông

Bài viết này trình bày tổng lược các nghiên cứu tiêu biểu ở trong nước và trên thế giới về tự học, trong đó tập trung làm rõ quan điểm về tự học và những biểu hiện của năng lực tự học. Dựa trên những quan điểm đã được nghiên cứu, bài viết đề xuất một khung đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong môn Tin học.

Từ khoá:

vihampshire2711

Khung đánh giá năng lực tự học

Năng lực tự học môn Tin học

Chương trình Giáo dục phổ thông

Rèn luyện năng lực tự học

Phát triển năng lực tự học tin học

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng quản lí hoạt động chuyển đổi số trong dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của học sinh ở các trường trung học phổ thông quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Thực trạng học lập trình Python của học sinh lớp 10: Trường hợp nghiên cứu tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

8 trang
Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách

Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách

7 trang
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên ở các trường trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh

Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh

12 trang
Đặc điểm thơ tự do Trần Đăng Khoa (qua tập thơ Bên cửa sổ máy bay)

Đặc điểm thơ tự do Trần Đăng Khoa (qua tập thơ Bên cửa sổ máy bay)

12 trang
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

11 trang
Suy nghĩ về đổi mới giảng dạy môn Ngữ văn ở trường phổ thông đáp ứng yêu cầu của Công văn 3175

Suy nghĩ về đổi mới giảng dạy môn Ngữ văn ở trường phổ thông đáp ứng yêu cầu của Công văn 3175

8 trang
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học phần hợp chất vô cơ – khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học phần hợp chất vô cơ – khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

14 trang
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay

Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay

11 trang
Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018

Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018

15 trang
Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông

Một số đề xuất cho việc thực hiện dạy học chương trình vật lí theo định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh trung học phổ thông

9 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện

99 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Yếu tố thực tiễn trong chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán ở Việt Nam và xây dựng tình huống tăng cường yếu tố thực tiễn trong dạy học Đại số - Giải Tích ở trường THPT

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Yếu tố thực tiễn trong chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán ở Việt Nam và xây dựng tình huống tăng cường yếu tố thực tiễn trong dạy học Đại số - Giải Tích ở trường THPT

78 trang
Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

4 trang
Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT

Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT

8 trang
Thông tư số 18/2020/TT-BGDĐT

Thông tư số 18/2020/TT-BGDĐT

3 trang
Thông tư số 19/2021/TT-BGDĐT

Thông tư số 19/2021/TT-BGDĐT

2 trang
Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT

Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT

83 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Tin học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập Tin học ứng dụng

28 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 14: Demo quản trị dự án

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 14: Demo quản trị dự án

35 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 13: Tương lai và tầm nhìn

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 13: Tương lai và tầm nhìn

32 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 12: Cơ hội nghề nghiệp

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 12: Cơ hội nghề nghiệp

21 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 11: Đạo đức máy tính

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 11: Đạo đức máy tính

32 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 10: Lập trình và ngôn ngữ lập trình

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 10: Lập trình và ngôn ngữ lập trình

38 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 9: Cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 9: Cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin

25 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 8: Internet và ứng dụng

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 8: Internet và ứng dụng

23 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 7: Phần mềm máy tính

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 7: Phần mềm máy tính

29 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 6: Phần cứng và mạng máy tính

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 6: Phần cứng và mạng máy tính

61 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 5: Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 5: Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình

14 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 4: Kỹ năng nghiên cứu

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 4: Kỹ năng nghiên cứu

50 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 3: Kỹ năng làm việc nhóm

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 3: Kỹ năng làm việc nhóm

56 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 2: Giới thiệu chung về Công nghệ thông tin

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 2: Giới thiệu chung về Công nghệ thông tin

24 trang
Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 1: Giới thiệu Viện Công nghệ thông tin & Truyền thông và chương trình đào tạo

Bài giảng Nhập môn Công nghệ thông tin và Truyền thông - Bài 1: Giới thiệu Viện Công nghệ thông tin & Truyền thông và chương trình đào tạo

23 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015