Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
8 trang
8 lượt xem
2
0

Xây dựng tình huống dạy học theo hướng ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn trong dạy học chủ đề “Thống kê” cho học sinh lớp 10 THPT tỉnh Thái Nguyên

Bài viết "Xây dựng tình huống dạy học theo hướng ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn trong dạy học chủ đề “Thống kê” cho học sinh lớp 10 THPT tỉnh Thái Nguyên" nhằm mục đích hệ thống hóa lý luận về giáo dục toán học gắn với thực tiễn nói chung và việc xây dựng, khai thác các tình huống dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chủ đề “Thống kê” cho học sinh lớp 10 tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng.

kimphuong1137
02/11/2023
Xây dựng tình huống dạy họcỨng dụng toán học vào thực tiễnPhương pháp dạy học chủ đềDạy học Thống kê và xác suấtGiáo dục toán học gắn với thực tiễn
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Dạy học chủ đề STEM theo tình huống có vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và An ninh cho sinh viên đại học tại các Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Dạy học chủ đề STEM theo tình huống có vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và An ninh cho sinh viên đại học tại các Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng tình huống dạy học hợp tác phần đại số tổ hợp lớp 10 trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng tình huống dạy học hợp tác phần đại số tổ hợp lớp 10 trung học phổ thông
49 trang
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
Dạy học vận dụng định lí Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
5 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học xác suất - thống kê ở trường Đại học Y dược dựa trên lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn và lịch sử toán
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học xác suất - thống kê ở trường Đại học Y dược dựa trên lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn và lịch sử toán
226 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học xác suất - thống kê ở trường Đại học Y dược dựa trên lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn và lịch sử toán
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học xác suất - thống kê ở trường Đại học Y dược dựa trên lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn và lịch sử toán
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch và công cụ kiểm tra đánh giá trong dạy học chủ đề Ancol theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch và công cụ kiểm tra đánh giá trong dạy học chủ đề Ancol theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chủ đề tương giao
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chủ đề tương giao
54 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng tình huống dạy học chủ đề Con người và sức khoẻ trong môn Khoa học lớp 5
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng tình huống dạy học chủ đề Con người và sức khoẻ trong môn Khoa học lớp 5
162 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng tình huống dạy học phần cơ chế di truyền và biến dị môn Sinh học lớp 12 ban cơ bản
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng tình huống dạy học phần cơ chế di truyền và biến dị môn Sinh học lớp 12 ban cơ bản
29 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán đếm cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp trong trường trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán đếm cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp trong trường trung học phổ thông
103 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học tích cực đối với chủ đề Đạo hàm và ứng dụng trong Trường trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học tích cực đối với chủ đề Đạo hàm và ứng dụng trong Trường trung học phổ thông
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề thống kê
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề thống kê
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề số phức
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề số phức
110 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phân tích kĩ năng giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề bất đẳng thức cho học sinh lớp 10 ban nâng cao
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phân tích kĩ năng giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề bất đẳng thức cho học sinh lớp 10 ban nâng cao
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình lớp 10 ban nâng cao
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình lớp 10 ban nâng cao
125 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tƣ duy phê phán của học sinh trong dạy học chủ đề hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp chƣơng trình lớp 11 – ban nâng cao
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tƣ duy phê phán của học sinh trong dạy học chủ đề hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp chƣơng trình lớp 11 – ban nâng cao
123 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tư duy Toán học cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ đề Tổ hợp
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển năng lực tư duy Toán học cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chủ đề Tổ hợp
113 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit lớp 12 ban cơ bản gắn với những vấn đề thực của cuộc sống
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit lớp 12 ban cơ bản gắn với những vấn đề thực của cuộc sống
122 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học chủ để phương trình bậc hai
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học chủ để phương trình bậc hai
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm hoá học: Dạy học chủ đề tích hợp phần cacbohiđrat và polime Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm hoá học: Dạy học chủ đề tích hợp phần cacbohiđrat và polime Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông
129 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015