intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

10 Kỹ năng quản lí trong công việc

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 10 tài liệu

1.488
lượt xem
498
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

10 Kỹ năng quản lí trong công việc
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp lãnh đạo là người giữ linh hồn, truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức đi lên. Lãnh đạo là một nghệ thuật, một nhiệm vụ chứ không phải chức vụ hay một cái ghế. Song triết lý đơn giản đó không phải nhà lãnh đạo nào cũng hiểu thấu đáo. Thay đổi phương thức lãnh đạo trong một thế giới hội nhập để xây dựng một doanh nghiệp trường tồn hay giữ cách thức lãnh đạo truyền thống để tổ chức của mình bị bật bãi là câu hỏi lớn của một chủ doanh nghiệp. Tình hình cạnh tranh cũng thay đổi trên tất cả các phương diện từ cấp độ cá nhân đến quốc gia, từ diện nhỏ đến diện rộng. Xu thế toàn cầu hóa và nhu cầu con người cũng thay đổi nhanh chóng bắt buộc các doanh nghiệp, tổ chức phải thích ứng để tồn tại và phát triển. Một yếu tố đặc biệt quan trọng nữa khiến các nhà lãnh đạo phải cập nhật và thay đổi để phù hợp với tình hình mới, đó là vai trò và nhu cầu của con người thay đổi...

Lưu

Tài liệu trong BST: 10 Kỹ năng quản lí trong công việc

  1. 3 bí quyết để thay đổi công việc

    pdf 4p 138 25

    Tìm kiếm một công việc mới không chỉ đơn thuần là tìm kiếm vị trí mong muốn mà còn phải nhận ra các kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với công việc đó. Trong trường hợp thiếu những kỹ năng chính cho công việc mình thích, bạn sẽ làm gì? Bạn có thể tham khảo ba bước sau: Nghiên cứu Nếu bạn đã được tuyển dụng vào công ty mới, phải học ngôn ngữ, tìm hiểu văn hóa của công ty đó, và tối thiểu là phải biết được bạn cần làm gì để thành công trong lĩnh...

  2. Làm sếp trẻ: Cái khó ló cái khôn

    doc 2p 106 35

    Trong môi trường công sở ngày nay, chuyện những nhân vật tuổi trẻ tài cao làm sếp không còn là chuyện hiếm nữa mà ngược lại, đội ngũ này đang được "trẻ hóa"

  3. Những bí quyết để yêu công việc

    pdf 5p 124 33

    Tại sao cùng một công việc nhưng kẻ thì cực ghét nhưng người lại cực yêu. Chà, phức tạp đây nhỉ! Nói là nói thế, chứ nếu những ai đang rơi vào trường hợp chán việc thì đừng vội phàn nàn hay ghét mà oan cho công việc, mà không thử thay vì than vãn hãy học cách yêu công việc hiện tại. Đặc biệt khi hiện nay tìm một công việc mới không phải là một việc quá dễ dàng. Dưới đây là các lý do mà Dt mách nước để chúng ta suy nghĩ và học cách...

  4. Khi bị đồng nghiệp chơi xấu

    pdf 6p 147 42

    Sự phá hoại của đồng nghiệp dù nghiêm trọng hay không nghiêm trọng cũng đều ảnh hưởng đến sự nghiệp và triển vọng công việc của bạn trong tương lai. Do vậy bạn cần phải có những phán đoán và hành động đúng lúc, kịp thời, hiệu quả. Bạn nên cân nhắc rõ ràng hành động phá hoại của đồng nghiệp là vô tình hay hữu ý.

  5. Học cách thở để làm việc tốt hơn

    pdf 8p 139 43

    Thở dài sườn sượt hay ngáp vặt chính là báo hiệu của cơ thể: “Tôi cần nhiều ôxy hơn”. Nếu không chú ý và tiếp tục làm việc thì stress sẽ xuất hiện. Vậy nên một bài tập thở ngắn giữa chừng sẽ làm dịu sự căng thẳng, lấy lại sức sống cho cơ thể. Nguyên tắc tập thở

  6. Để “sếp” và “lính” chung sống hòa bình

    pdf 4p 114 30

    Mâu thuẫn giữa thủ trưởng và nhân viên là chuyện thường ngày nơi công sở. Và không ít người rơi vào nỗi tâm sự “ai cũng hiểu, chỉ một người không hiểu” này.“Sếp là cấp trên. Nhiều lần bị mắng oan, giận sếp quá mà hổng dám tranh luận lại bởi mình dở khoản này. Ngậm bồ hòn suốt nên hễ gặp mặt sếp là cơ cười không hoạt động…” - Thu Hằng (nhân viên kinh doanh) thổ lộ. Nỗi lòng của “lính” Quản lý của Hằng là một phụ nữ lớn tuổi và chịu… ngọt. Ở bộ phận...

  7. 6 cách cải thiện khả năng tập trung

    pdf 4p 136 34

    Bạn rất muốn mọi thứ thành công tốt đẹp nhưng mỗi lúc bắt tay vào học tập hay làm việc, bạn lại mất tập trung và không thể hoàn thành nhiệm vụ như mong muốn của mình. 6 cách Allwomenstalk đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mất tập trung này. Dừng uống cà fê Nhiều người có thói quen uống một tách cà fê trước khi làm việc nhưng không phải ai cũng có thể uống được. Đôi khi, cà fê lại có tác dụng trái ngược khiến bạn mất tập trung và việc kéo...

  8. 5 bước để thoát cảnh chán việc

    pdf 4p 105 46

    Cũng giống như bất cứ mối quan hệ nào khác, mối quan hệ của bạn với công việc cũng có lúc lên lúc xuống. Trong một số trường hợp, cách giải quyết tốt nhất là tách khỏi nó, nghĩa là bạn cần tìm một công việc mới.

  9. QUẢN LÝ CẢM XÚC TRONG CÔNG VIỆC

    pdf 5p 385 117

    Hãy kiểm soát cảm xúc…Trước khi chúng kiểm soát bạn Bạn có thể lấy tất cả mọi thứ từ một người nhưng có một thứ duy nhất mà bạn sẽ không lấy được chính là sự tự do lựa chọn thái độ, lựa chọn cách phản ứng với hoàn cảnh - Viktor Frankl, “Man’sSearch for Meaning”

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2