intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

1001 cách trò chuyện thú vị với người nước ngoài

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

5.090
lượt xem
592
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

1001 cách trò chuyện thú vị với người nước ngoài
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mỗi dân tộc có nền văn hóa và đặc điểm riêng. Doanh nhân cần tìm hiểu một số nguyên tắc trong nghệ thuật bắt tay, trao danh thiếp, xưng hô, dự tiệc chiêu đãi hay giao lưu khi gặp gỡ với đối tác nước ngoài. Mỗi quốc gia có một văn hóa giao tiếp khác nhau.Trong giao tiếp quốc tế, mỗi người ít nhiều đều mang “tính đại diện”cho đất nước, địa phương hay đơn vị mình, do đó mọi lời nói, cử chỉ, hành động đều cần phải cân nhắc kỹ, thận trọng để tránh hiểu lầm. I. Một số cách ứng xử, giao tiếp thông thường trong giao tiếp quốc tế Bắt tay - Tư thế: bình đẳng, nét mặt vui tươi, chìa tay phải và nhìn thẳng vào mặt nhau; không bắt tay chéo

Lưu

Tài liệu trong BST: 1001 cách trò chuyện thú vị với người nước ngoài

  1. Nghi thức giao tiếp với đối tác Ấn Độ

    pdf 5p 291 70

    Hợp tác làm ăn với các khách hàng quốc tế không chỉ yêu cầu sự năng động về tài chính mà còn phải có hiểu biết về nền văn hóa của họ. Thiếu hiểu biết về nền văn hoá của đối tác sẽ dẫn đến những hiểu nhầm, bối rối và lúng túng trong cách ứng xử. Cho nên, việc xây dựng một mối quan hệ làm ăn thành công là một phần tất yếu trong bất kỳ sự liên kết quốc tế nào. Và những mối quan hệ như vậy cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có hiểu...

  2. Một số thuật lấy lòng khách hàng qua điện thoại trong giao tiếp kinh doanh

    pdf 3p 170 20

    Tham khảo tài liệu 'một số thuật lấy lòng khách hàng qua điện thoại trong giao tiếp kinh doanh', kỹ năng mềm, tâm lý - nghệ thuật sống phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Luận văn: Văn hóa giao tiếp với du khách tại các doanh nghiệp du lịch Đà Lạt

    pdf 67p 196 44

    Thành phố Đà Lạt từ những ngày đầu mới hình thành đã được quy hoạch trở thành “thành phố nghỉ mát trên cao”. Đến nay đã hơn trăm năm hình thành và phát triển, trong những đồ án xây dựng tổng thể, Đà Lạt luôn được quy hoạch để phát triển thành một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của vùng, cả nước và quốc tế. Với ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, thổ nhưỡng, con người hiền hậu, mến khách, Đà Lạt đã trở thành một thương hiệu du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước....

  4. Luận văn các giải pháp kinh doanh cho công ty dệt may công nghiệp - Nguyễn Thị Huyền Dương - 2

    pdf 30p 117 21

    Hợp sách cơ cấu...sẽ tạo ra sự ưu tiên hay kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp. c) Tác động của những nhân tố kỹ thuật công nghệ: Trong phạm vi môi trường kinh tế quốc dân, nhân tố kỹ thuật công nghệ đóng vai trò ngày càng quan trọng, mang tính chất quyết định đối với khả năng cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Trong xu thế toàn càu hoá nền kinh tế hiện nay, sự phát triển nhanh chóng mọi lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ đều tác động trực tiếp đến hiệu...

  5. Quá trình hình thành và phương pháp nắm bắt quan điểm tính tất yếu khách quan và con đường hình thành cong ty ở việt nam p1

    pdf 9p 113 11

    Ngay từ những năm 60 của thế kỷ 19 các Tập đoàn kinh tế đã nối tiếp nhau ra đời ở các nước tư bản. Đó là một tổ chức tiên tiến đại diện cho trình độ phát triển cao của lực lượng sản xuấtvà nền kinh tế xã hội, là các doanh nghiệp có quan hệ với nhau về công nghệ và lợi ích kinh tế. Ngày nay nhiều Tập đoàn kinh tế đóng vai trò chi phối và tác động mạnh mẽ đến toàn bộ nền kinh tế của các quốc gia trên thế giới. ...

  6. Kinh nghiệm giao tiếp với khách quốc tế

    pdf 13p 190 41

    Mỗi dân tộc có nền văn hóa và đặc điểm riêng của mình. Trong giao tiếp quốc tế, mỗi người ít nhiều đều mang “tính đại diện”cho đất nước, địa phương hay đơn vị mình, do đó mọi lời nói, cử chỉ, hành động đều cần phải cân nhắc kỹ, thận trọng để tránh hiểu lầm. Có những chuyện tưởng chừng như lặt vặt, nhưng nếu ứng xử không thích hợp, có thể để lại ấn tượng không tốt, thiếu hữu nghị, ảnh hưởng đến mục đích chính của cuộc giao tiếp. I. Một số cách ứng xử, giao tiếp...

  7. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH NƯỚC NGOÀI

    pdf 9p 292 97

    Một số cách ứng xử, giao tiếp thông thường trong giao tiếp quốc tế Mỗi dân tộc có nền văn hóa và đặc điểm riêng của mình. Trong giao tiếp quốc tế, mỗi người ít nhiều đều mang “tính đại diện”cho đất nước, địa phương hay đơn vị mình, do đó mọi lời nói, cử chỉ, hành động đều cần phải cân nhắc kỹ, thận trọng để tránh hiểu lầm. Có những chuyện tưởng chừng như lặt vặt, nhưng nếu ứng xử không thích hợp, có thể để lại ấn tượng không tốt, thiếu hữu nghị, ảnh hưởng đến...

  8. Nghiên cứu thái độ của khách hàng đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn

    doc 2p 436 136

    Hiện nay, hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và các ngân hàng TMCP nói riêng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt về dịch vụ của các ngân hàng nước ngoài. Vấn đề này đang là áp lực buộc các ngân hàng TMCP Việt Nam ngày càng hoàn thiện và phát triển nhanh chóng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, với giá cả hợp lý và các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thích ứng với nhu cầu thị trường trong xu thế hội nhập....

  9. Đề tài " văn hoá doanh nghiệp "

    doc 27p 444 187

    Trong thời kỳ hiện nay, vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong một quốc gia phải kể tên đến các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp phát triển mạnh, mở rộng mối quan hệ giao lưu buôn bán, tạo ra thật nhiều những sản phẩm, dịch vụ thoả mãn nhu cầu xã hội ngày càng cao, thu được hiệu quả tốt góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.

  10. Nghệ thuật giao tiếp với khách quốc tế

    pdf 5p 254 76

    Mỗi dân tộc có nền văn hóa và đặc điểm riêng. Doanh nhân cần tìm hiểu một số nguyên tắc trong nghệ thuật bắt tay, trao danh thiếp, xưng hô, dự tiệc chiêu đãi hay giao lưu khi gặp gỡ với đối tác nước ngoài. Mỗi quốc gia có một văn hóa giao tiếp khác nhau.Trong giao tiếp quốc tế, mỗi người ít nhiều đều mang “tính đại diện”cho đất nước, địa phương hay đơn vị mình, do đó mọi lời nói, cử chỉ, hành động đều cần phải cân nhắc kỹ, thận trọng để tránh hiểu lầm. I. Một...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2