intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

11 Bài học kỹ năng giao tiếp để thành công trong kinh doanh

Chia sẻ: Nguyen Khanh | Ngày: | 10 tài liệu

1.650
lượt xem
130
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

11 Bài học kỹ năng giao tiếp để thành công trong kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tailieu.vn đã tổng hợp 11 bài học kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, đưa ra các bài học và hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, giúp cho việc kinh doanh của bạn thành công nhờ vào những kỹ năng giao tiếp khéo léo. Mời các bạn đọc cùng tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 Bài học kỹ năng giao tiếp để thành công trong kinh doanh

  1. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 1

    pdf 19p 591 296

    Giao tiếp là vấn đề có ý nghĩa thực tiễn rất lớn, bởi vì giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của con người. Đồng thời giao tiếp còn là phương tiện thể hiện nhân cách.

  2. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 2

    pdf 13p 346 186

    Quá trình trao đổi thông tin gồm nhiều thành tố khác nhau, như người gửi, người nhận, thông điệp, các kênh trao đổi thông tin, thông tin phản hồi và những yếu tố cản trở quá trình trao đổi này

  3. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 3

    pdf 12p 512 240

    Những yếu tố văn hóa có ảnh hưởng to lớn và sâu sắc nhất đến hành vi giao tiếp của con người. Chúng ta sẽ xem xét nền văn hóa và nhánh văn hóa ảnh hưởng tới hành vi giao tiếp như thế nào.

  4. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 4

    pdf 43p 603 331

    Như vậy, lắng nghe quan trọng và đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta, song lắng nghe lại là một kỹ năng khó đối với hầu hết chúng ta. Nhiều người xem thường kỹ năng này trong giao tiếp, và cho rằng đây là kỹ năng đơn giản, và không cần phải học tập, rèn luyện nhiều.

  5. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 5

    pdf 9p 470 229

    Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng thông tin bị biến dạng, bị xuyên tạc khi đi từ cấp dưới lên cấp trên; hầu hết thông tin bị thất lạc khi đi từ cấp trên xuống cấp dưới; sự giao tiếp theo hàng ngang có thể gặp trở ngại do kinh địch và ghen tỵ giữa các bộ phận và cá nhân.

  6. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH CHƯƠNG 6

    pdf 36p 630 310

    Trong kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực ngân hàng, khách hàng là thượng đế, người bán sản phẩm phải hết sức nhã nhặn lịch sự. Bởi lẽ, sản phẩm ngân hàng là sản phẩm tổng hợp, nó bao gồm sản phẩm hữu hình và sản phẩm vô hình như quy trình phục vụ, cách tiếp đón, vui vẻ, niềm nở, lịch sự . . .

  7. Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Kỹ năng viết

    ppt 26p 1222 162

    Cách trình bày thư tín trong kinh doanh. Nguyên tắc viết thư kinh doanh. Thiết kế hình thức. Những lỗi thường gặp khi viết thư. Các loại thư tín phổ biến trong kinh doanh. Cách viết báo cáo

  8. Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh quốc tế

    ppt 8p 786 275

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh quốc tế giúp các bạn có thêm những kỹ năng khi giao tiếp công việc, phương pháp đàm phán theo nguyên tắc, thể hiện được các kỹ năng kinh doanh với đối tác, giúp cho việc kinh doanh thành công hơn.

  9. Giao tiếp trong kinh doanh - văn hóa trong kinh doanh

    pdf 10p 280 30

    Kỹ năng giao tiếp: Giới thiệu những bài viết tại đây sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp hàng ngày hiệu quả cũng với đó là các khoá học kỹ năng giao tiếp giúp bạn hiểu rõ người đối diện cũng như các bước cơ bản trong nghệ thuật giao tiếp hiệu quả đối với công việc và cuộc sống.

  10. Những kỹ năng giao tiếp cần thiết và những điều cấm kỵ trong môi trường kinh doanh.

    pdf 8p 415 117

    Như chúng ta đã biết giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, nhiều khi mang tính quyết định cho sự thành công của một thương vụ, buổi gặp mặt, đàm phán. Không đơn thuần chỉ là nói cho hay, giao tiếp còn bao gồm rất nhiều khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự trong nhiều tình huống và nhiều đối tượng khác nhau.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2