
11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng
Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | 11 tài liệu

lượt xem 95
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng
Tóm tắt nội dung

Tìm ra những hạn chế trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, thu thập số liệu, tiền trình hoạt động và đưa ra những biện pháp ,lập kế hoạch Marketing cho ngân hàng để ngân hàng phát triển tốt hơn. Đó là nội dung của 14 luận văn về hoạt động marketing ngân hàng mà tailieu.vn chia sẻ với các bạn.Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 11 luận văn đề tài phân tích hoạt động Marketing ngân hàng
-
79p
1848
1146
Từ khi nền kinh tế nước ta chuyển sang nền kinh tế thị trường, đặc biệt là từ sau khi pháp lệnh về ngân hàng ở nước ta ra đời (1990) thì ngành ngân hàng cũng có sự chuyển đổi căn bản từ hệ thống ngân hàng là một cấp sang hệ thống ngân hàng hai cấp.
Luận văn kế hoạch Marketing của chi nhánh ngân hàng Agribank quận 5
29p
234
71
Trang thiết bị của chi nhánh phục vụ chủ H yếu cho công tác thông tin giữa chi nhánh với toàn bộ hệ thống ngân hàng nhà nước, nhno & PTNT việt nam, các phòng ban trực thuộc chi nhánh.Mọi thông tin khách hàng đều được quản lý trên máy chủ, sự đảm bảo thông suốt và tính bảo mật cao.
-
137p
482
136
Luận văn tốt nghiệp: Xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên giai đoạn 2009 -2010 gồm 7 chương chính trình bày: cơ sở lý thuyết, giới thiệu về ngân hàng thương mại xuất nhập khẩu Việt Nam, kế hoạch Marketing, kiến nghị và giải pháp xây Dựng kế hoạch Marketing Ngân hàng Eximbank tại thành phố Long Xuyên.
Ứng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á
83p
420
78
Với xu thế phát triển của kinh tế thế giới, quan hệ kinh tế đối ngoại ngày càng không ngừng mở rộng. Nền kinh tế các nước ngày càng tiến tới hội nhập và phụ thuộc lẫn nhau. Trên một lãnh thổ có rất nhiều ngân hàng cùng tham gia kinh doanh với các ngân hàng nội địa, điều đó đòi hỏi các ngân hàng phải thực thi các giải pháp...
Luận văn: Marketing ngân hàng khoa Ngân Hàng Thương Mại
73p
913
328
Marketing ngân hàng là một hệ thống tổ chức, quản lý của ngân hàng để đạt được mục tiêu đặt ra là thỏa mãn tốt nhất nhu cầu về vốn, về các dịch vụ khác của ngân hàng đối với nhóm khách hàng lựa chọn bằng các chính sách, các biện pháp hướng tới mục tiêu cuối cùng là tối đa hóa lợi nhuận. ...
-
79p
1117
457
Nội dung Luận văn Thạc sỹ Kinh tế: Xây dựng chiến lược Marketing của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh TPHCM hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010 trình bày cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng, thực trạng và giải pháp xây dựng chiến lược Marketing tại ngân hàng BIDV.
-
108p
517
180
Nội dung của luận văn gồm có 3 chương, được trình bày như sau: Những vấn đề cơ bản về thẻ và ứng dụng marketing đối với sự phát triển dịch vụ thẻ trong các NHTM; Thực trạng sử dụng Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng ngoài quốc doanh Việt Nam; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trong việc phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng ngoài quốc doanh Việt Nam.
-
75p
486
186
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix của ngân hàng TMCP Á Châu và chỉ ra nguyên nhân hạn chế trong chính sách. Từ đó đưa ra các gợi ý nhằm hoàn thiện hơn hoạt động marketing-mix tại ngân hàng TMCP Á Châu, trong đó chủ yếu tập trung vào việc cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm thoả mãn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Bài thảo luận môn Marketing Ngân hàng
30p
541
259
Kể từ năm 1993, thời điểm Việt Nam bắt đầu mở cửa thị trường bảo hiểm cho đến hết năm 2006, ngành bảo hiểm Việt Nam đã có một bước tiến rất dài. Từ chỗ chỉ có duy nhất Bảo Việt, đến nay, trên thị trường Việt Nam đã có hơn 30 doanh nghiệp bảo hiểm đang hoạt động ở tất cả các lĩnh vực bao gồm bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ...
Luận văn: Hoàn thiện chính sách tại ngân hàng TMCP Công thương Việt nam chi nhánh Bình Định
26p
166
26
Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, nếu không có Marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần dần mất tính cạnh tranh trên thị trường.
Tiểu luận: Hoạt động marketing trong ngân hàng Việt Nam- thực trạng và giải pháp
20p
404
86
Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: hoạt động marketing trong ngân hàng việt nam- thực trạng và giải pháp', luận văn - báo cáo, tài chính - kế toán - ngân hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI