
12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản
Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 12 tài liệu

lượt xem 94
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản
Tóm tắt nội dung

Tổng hợp một số bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản về chiến lược giá, kênh phân phối, hình thức chiêu thị, chiến lược xúc tiến sản phẩm.Qua bài tập này các bạn sẽ nắm vững được những kiến thức về marketing căn bản nhất để tạo tiền đề khi đi sâu vào nghiên cứu marketing chuyên ngành. Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên các chuyên ngành.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản
200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản
15p
9101
2926
Tài liệu tham khảo ôn tập môn Marketing với bộ 200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế,...Mời các bạn cùng tham khảo.
Tổng hợp một số câu hỏi trắc nghiệm Marketing cẳn bản- ĐH Thăng Long
8p
233
37
Bước đầu tiên trong quá trình nghiên cứu Marketing là gì? a. Chuẩn bị phương tiện máy móc để tiến hành xử lý dữ liệu b. Xác định vấn đề và mục tiêu cần nghiên cứu. – Đáp án c. Lập kế hoach nghiên cứu ( hoặc thiết kế dự án nghiên cứu) d. Thu thập dữ liệu
Một số câu hỏi trắc nghiệm ôn tập Marketing căn bản
7p
270
29
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp? a. Các trung gian Marketing b. Khách hàng c. Tỷ lệ lạm phát hàng năm. – Đáp án d. Đối thủ cạnh tranh. Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây.
Bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản
17p
411
82
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không phải là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? a. Kinh tế b. Văn hoá c. Chính trị d. Khuyến mại – Đáp án e. Không câu nào đúng.Gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp... là ví dụ về các nhóm thứ cấp, sơ cấp...
15 Câu hỏi trắc nghiệm Marketing căn bản
7p
217
19
Chọn phương án trả lời đúng nhất (Không cần chép lại câu hỏi. Các câu Đúng/Sai không cần giải thích) 1.Làm việc với phóng viên để viết một bài báo hay về công ty của bạn là một ví dụ về hoạt động: a.Quan hệ công chúng – Đáp án b.Bán hàng cá nhân c.Quảng cáo d.Xúc tiến hỗn hợp
-
26p
908
330
Tài liệu tổng hợp những câu hỏi trắc nghiệm bộ môn Marketing Đây là tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm về marketing gửi đến các bạn độc giả tham khảo. Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử.
-
19p
729
380
Tài liệu tham khảo - Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Marketing căn bản : Câu 1 - Nhu cầu là gì? A: Là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được. B: là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể, C: là mong muons được gì kèm theo điều kiện có khả năng thanh toán.
Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Marketing CB (tt)
16p
468
176
Chương 1 Câu 1 : nhu cầu là gì ? A Là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được B .Là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể C .Là mong muốn đuơcj kèm them điều kiện có khả năng thanh toán D .Tất cả các phương án trên đều đúng .
Bộ đề trắc nghiệm Marketing căn bản
51p
2162
876
Tài liệu ôn tập môn Marketing: Bộ đề trắc nghiệm marketing căn bản với câu hỏi ôn tập trắc nghiệm, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế,... Mời các bạn cùng tham khảo.
-
12p
668
291
Câu 1 (4,5 điểm): Chọn phương án trả lời đúng nhất (Không cần chép lại câu hỏi. Các câu Đúng/Sai không cần giải thích)1.Làm việc với phóng viên để viết một bài báo hay về công ty của bạn là một ví dụ về hoạt động:a.Quan hệ công chúng- Đáp án b.Bán hàng cá nhân c.Quảng cáo
Trắc nghiệm Marketing căn bản - Đại học Kinh tế TP.HCM
27p
6591
2709
Với tài liệu Trắc nghiệm Marketing căn bản, các bạn được ôn tập, hệ thống kiến thức về marketing. Đây cũng là cơ hội giúp các bạn đánh giá lại khả năng tiếp thu kiến thức từ môn học và làm quen với các dạng câu hỏi có khả năng ra trong đề thi. Chúc các bạn ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao.
Câu hỏi trắc nghiệm tình huống Marketing căn bản
8p
269
41
Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của: a. Người bán b. Người mua c. Đồng thời của cả người bán và người mua d. Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI