intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản

Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 11 tài liệu

2.509
lượt xem
94
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp một số bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản về chiến lược giá, kênh phân phối, hình thức chiêu thị, chiến lược xúc tiến sản phẩm.Qua bài tập này các bạn sẽ nắm vững được những kiến thức về marketing căn bản nhất để tạo tiền đề khi đi sâu vào nghiên cứu marketing chuyên ngành. Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên các chuyên ngành.

Lưu

Tài liệu trong BST: 12 bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản

  1. 200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản

    pdf 15p 9335 2931

    Tài liệu tham khảo ôn tập môn Marketing với bộ 200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế,...Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Tổng hợp một số câu hỏi trắc nghiệm Marketing cẳn bản- ĐH Thăng Long

    pdf 8p 281 44

    Bước đầu tiên trong quá trình nghiên cứu Marketing là gì? a. Chuẩn bị phương tiện máy móc để tiến hành xử lý dữ liệu b. Xác định vấn đề và mục tiêu cần nghiên cứu. – Đáp án c. Lập kế hoach nghiên cứu ( hoặc thiết kế dự án nghiên cứu) d. Thu thập dữ liệu

  3. Một số câu hỏi trắc nghiệm ôn tập Marketing căn bản

    pdf 7p 297 33

    Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp? a. Các trung gian Marketing b. Khách hàng c. Tỷ lệ lạm phát hàng năm. – Đáp án d. Đối thủ cạnh tranh. Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây.

  4. Bài tập trắc nghiệm Marketing căn bản

    pdf 17p 434 87

    Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không phải là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? a. Kinh tế b. Văn hoá c. Chính trị d. Khuyến mại – Đáp án e. Không câu nào đúng.Gia đình, bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp... là ví dụ về các nhóm thứ cấp, sơ cấp...

  5. 15 Câu hỏi trắc nghiệm Marketing căn bản

    pdf 7p 237 21

    Chọn phương án trả lời đúng nhất (Không cần chép lại câu hỏi. Các câu Đúng/Sai không cần giải thích) 1.Làm việc với phóng viên để viết một bài báo hay về công ty của bạn là một ví dụ về hoạt động: a.Quan hệ công chúng – Đáp án b.Bán hàng cá nhân c.Quảng cáo d.Xúc tiến hỗn hợp

  6. Bài trắc nghiệm Marketing

    doc 26p 933 331

    Tài liệu tổng hợp những câu hỏi trắc nghiệm bộ môn Marketing Đây là tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm về marketing gửi đến các bạn độc giả tham khảo. Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử.

  7. Câu Hỏi bài tập môn Marketing

    doc 19p 749 382

    Tài liệu tham khảo - Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Marketing căn bản : Câu 1 - Nhu cầu là gì? A: Là cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được. B: là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể, C: là mong muons được gì kèm theo điều kiện có khả năng thanh toán.

  8. Bộ đề trắc nghiệm Marketing căn bản

    doc 51p 2194 880

    Tài liệu ôn tập môn Marketing: Bộ đề trắc nghiệm marketing căn bản với câu hỏi ôn tập trắc nghiệm, dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế,... Mời các bạn cùng tham khảo.

  9. Bài tập trắc nghiệm marketing

    doc 12p 702 292

    Câu 1 (4,5 điểm): Chọn phương án trả lời đúng nhất (Không cần chép lại câu hỏi. Các câu Đúng/Sai không cần giải thích)1.Làm việc với phóng viên để viết một bài báo hay về công ty của bạn là một ví dụ về hoạt động:a.Quan hệ công chúng- Đáp án b.Bán hàng cá nhân c.Quảng cáo

  10. Câu hỏi trắc nghiệm tình huống Marketing căn bản

    pdf 8p 341 45

    Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của: a. Người bán b. Người mua c. Đồng thời của cả người bán và người mua d. Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2