12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu
Chia sẻ: Hao999 Hao999 | Ngày: | 12 tài liệu
lượt xem 7
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu
Tóm tắt nội dung
Đây là luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn được TaiLieu đã tuyển chọn, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm tài liệu tham khảo của bạn sinh viên năm cuối để hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình. Bộ sưu tập giới thiệu đến các bạn sinh viên 12 đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Huế Heritage; Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial; Tìm hiểu hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng; Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon; Lễ tân khách sạn văn phòng;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Huế Heritage
84p 1047 82
Đề tài nghiên cứu hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn; xác định các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Huế Heritage, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân.
-
58p 1539 192
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial gồm 3 chương với nội dung: quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Equatorial, thực trạng và 1 số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân.
-
70p 276 30
Nội dung của khóa luận trình bày tổng quan về kinh doanh khách sạn và quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; phân tích, đánh giá thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng; đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng.
-
58p 840 281
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon nhằm trình bày bày về cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn. Thực trạng chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon.
Báo cáo thực tập: Lễ tân khách sạn văn phòng – Trường THDL Bách Nghệ Hà Nội
85p 404 29
Nội dung của báo cáo trình bày khái quát cơ sở lý luận về chuyên ngành Lễ tân khách sạn văn phòng; khái quát về quá trình hình thành và phát triển và đặc điểm kinh doanh của khách sạn Thủ Đô; một số công việc cụ thể của học sinh trong thời gian thực tập; một số nhận xét và kiến nghị.
-
83p 186 44
Mục tiêu nghiên cứu đề tài: Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbour View - Hải Phòng, để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn đó
-
26p 1114 281
Cùng tham khảo tài liệu"Luận văn Quản trị nghiệp vụ lễ tân - Chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội thực trạng và giải pháp, luận văn này gồm 3 chương trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động kinh doanh khách sạn, thực trạng chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội, giải pháp về chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội.
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà
74p 503 72
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà gồm 3 chương với nội dung: lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Hoa Trà, nội dung nghiệp vụ lễ tân tại lễ tân, nhận xét đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoa Trà.
-
72p 1555 199
Mục đích nghiên cứu của đề tài là có cái nhìn khái quát hơn về bộ phận Lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh, từ đó đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
-
61p 419 76
Nội dung của đề tài gồm 3 chương được trình bày như sau: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn. Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kim Liên 1. GiảI pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn Kim Liên 1.
Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình
73p 438 55
Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình có kết cấu gồm 3 phần. Phần 1 Tình hình đặc điểm chung của khách sạn Hòa Bình. Phần 2 trình bày nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hòa Bình. Phần 3 đưa ra đánh giá và đề xuất ý kiến về nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình.
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River
52p 1265 279
Với số lượng khách sạn đang gia tăng như hiện nay đòi hỏi các khách sạn phải có các biện pháp để thu hút khách và từ đó khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Càng ngày khách càng đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ, song như ta biết thì chất lượng dịch vụ lại phụ thuộc lớn vào cảm nhận của từng khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung của luận văn.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI