intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu

Chia sẻ: Hao999 Hao999 | Ngày: | 12 tài liệu

14.451
lượt xem
7
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đây là luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn được TaiLieu đã tuyển chọn, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm tài liệu tham khảo của bạn sinh viên năm cuối để hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình. Bộ sưu tập giới thiệu đến các bạn sinh viên 12 đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Huế Heritage; Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial; Tìm hiểu hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng; Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon; Lễ tân khách sạn văn phòng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: 12 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp ngành lễ tân khách sạn tiêu biểu

  1. Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Huế Heritage

    pdf 84p 1047 82

    Đề tài nghiên cứu hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn; xác định các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Huế Heritage, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân.

  2. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial

    pdf 58p 1539 192

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial gồm 3 chương với nội dung: quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Equatorial, thực trạng và 1 số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân.

  3. Khóa luận tốt nghiệp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Tìm hiểu hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng

    pdf 70p 276 30

    Nội dung của khóa luận trình bày tổng quan về kinh doanh khách sạn và quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; phân tích, đánh giá thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng; đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại khách sạn Lạc Long – Hải Phòng.

  4. Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon

    pdf 58p 840 281

    Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon nhằm trình bày bày về cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn. Thực trạng chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon.

  5. Báo cáo thực tập: Lễ tân khách sạn văn phòng – Trường THDL Bách Nghệ Hà Nội

    doc 85p 404 29

    Nội dung của báo cáo trình bày khái quát cơ sở lý luận về chuyên ngành Lễ tân khách sạn văn phòng; khái quát về quá trình hình thành và phát triển và đặc điểm kinh doanh của khách sạn Thủ Đô; một số công việc cụ thể của học sinh trong thời gian thực tập; một số nhận xét và kiến nghị.

  6. Khóa luận tốt nghiệp ngành Văn hóa du lịch: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbourview - Hải Phòng

    pdf 83p 186 44

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài: Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbour View - Hải Phòng, để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn đó

  7. Luận văn: Quản trị nghiệp vụ lễ tân - Chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội thực trạng và giải pháp

    pdf 26p 1114 281

    Cùng tham khảo tài liệu"Luận văn Quản trị nghiệp vụ lễ tân - Chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội thực trạng và giải pháp, luận văn này gồm 3 chương trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động kinh doanh khách sạn, thực trạng chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội, giải pháp về chiến lược giá khách sạn Nikko - Hà Nội.

  8. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà

    pdf 74p 503 72

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà gồm 3 chương với nội dung: lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Hoa Trà, nội dung nghiệp vụ lễ tân tại lễ tân, nhận xét đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoa Trà.

  9. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Mường Thanh

    doc 72p 1555 199

    Mục đích nghiên cứu của đề tài là có cái nhìn khái quát hơn về bộ phận Lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh, từ đó đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

  10. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1

    pdf 61p 419 76

    Nội dung của đề tài gồm 3 chương được trình bày như sau: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn. Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kim Liên 1. GiảI pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn Kim Liên 1.

  11. Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình

    pdf 73p 438 55

    Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình có kết cấu gồm 3 phần. Phần 1 Tình hình đặc điểm chung của khách sạn Hòa Bình. Phần 2 trình bày nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hòa Bình. Phần 3 đưa ra đánh giá và đề xuất ý kiến về nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình.

  12. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River

    doc 52p 1265 279

    Với số lượng khách sạn đang gia tăng như hiện nay đòi hỏi các khách sạn phải có các biện pháp để thu hút khách và từ đó khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Càng ngày khách càng đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ, song như ta biết thì chất lượng dịch vụ lại phụ thuộc lớn vào cảm nhận của từng khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung của luận văn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2