intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

9 Bí quyết tổ chức thành công cuộc họp

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 9 tài liệu

3.564
lượt xem
352
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 Bí quyết tổ chức thành công cuộc họp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bắt đầu cuộc họp Truyền đạt mục tiêu và kết quả mong muốn tới tất cả những người tham dự cuộc họp. Làm rõ những cách thức tham gia và giao tiếp trong cuộc họp mà bạn mong muốn. Đặt ra những nguyên tắc cơ bản (Tiêu chuẩn): • • • • • • Khi nào cuộc họp dừng lại và kết thúc. Các thành viên sẽ được nghe bàn thảo như thế nào. Các mâu thuẫn, xung đột sẽ được giải quyết như thế nào. Mong đợi những gì ở mỗi thành viên. Những chủ đề chỉ được lưu hành nội bộ. Hãy thể hiện rằng bạn thực sự đánh giá cao các ý kiến, nhận định và chất vấn của mọi người.

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 Bí quyết tổ chức thành công cuộc họp

  1. Điều hành cuộc họp với sáu chiếc mũ

    pdf 7p 289 110

    Theo điều tra tại Mỹ, lãnh đạo các tập đoàn tốn mất gần 40% thời gian cho các cuộc thảo luận. Nếu áp dụng phương pháp tư duy “Sáu chiếc mũ”, họ có thể giảm tới 75% thời gian hội họp, do đó tăng thêm 30% thời gian làm việc mà chẳng tốn một đồng chi phí nào. Tại sao lại có thể tiết kiệm được nhiều thời gian như vậy? Đó là do, trong các cuộc họp, cách tư duy đồng thuận đã thay thế cho cách thức tư duy tranh luận thông thường. Hiện nay, các CEO...

  2. Làm thế nào điều khiển cuộc họp

    pdf 4p 271 87

    Khi doanh nghiệp của bạn phát triển thì quy mô các cuộc hội họp cũng tăng lên. Những buổi gặp gỡ không chính thức cũng có thể đem lại hiệu quả, nhưng khi thời gian eo hẹp và doanh nghiệp đang triển khai những dự án phức tạp thì mọi việc cần được tiến hành có bài bản hơn. Trong quá trình làm việc với khách hàng, nhiều khi bạn sẽ phải chủ trì một cuộc họp chính thức.

  3. ĐIỀU HÀNH MỘT CUỘC HỌP HIỆU QUẢ

    pdf 4p 404 122

    Bước 1: Lên chương trình cuộc họp Chương trình cuộc họp cần tập hợp đầy đủ những nội dung sẽ có trong cuộc họp và ước lượng thời gian dành cho mỗi phần. Lưu ý rằng bạn đừng quá tham lam mà đặt ra quá nhiều nội dung trong một cuộc họp hay bố trí thời gian không cân đối và hợp lý giữa các phần. Bước 2: Thông báo mời họp Sau khi lên chương trình cuộc họp, bước tiếp theo là bạn phải gửi thông báo mời họp đến các thành viên tham dự. Trong thông báo mời...

  4. Bí quyết tổ chức thành công một cuộc họp

    pdf 4p 203 50

    Cuộc họp là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo sẽ trở nên kém hiệu quả và mất thời gian. Do vậy người điều hành cuộc họp cần có những kỹ năng cơ bản nhất về cách thức để tổ chức một cuộc họp thành công.

  5. Cách để điều hành cuộc họp

    pdf 7p 195 28

    Đặt ra những nguyên tắc cơ bản (Tiêu chuẩn): * Khi nào cuộc họp dừng lại và kết thúc. * Các thành viên sẽ được nghe bàn thảo như thế nào. * Các mâu thuẫn, xung đột sẽ được giải quyết như thế nào. * Mong đợi những gì ở mỗi thành viên. * Những chủ đề chỉ được lưu hành nội bộ. * Hãy thể hiện rằng bạn thực sự đánh giá cao các ý kiến, nhận định và chất vấn của mọi người. Dẫn dắt cuộc họp * Dành thời gian để trò chuyện và nghe mọi người...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2