intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bật mí bí quyết xây dựng chiến lược chiêu thị thành công

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

3.356
lượt xem
453
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Bật mí bí quyết xây dựng chiến lược chiêu thị thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ: là một hoạt động giới thiệu thông tin, các hoạt động của công ty, giới thiệu về sản phẩm thương hiệu, nhằm mục đích kích thích tiêu thụ sản phẩm để đạt mục đích tuyên truyền của công ty. Mục tiêu Khái quát về chiến lược chiêu thị & vai trò của chiến lược trong M – mix Mô hình truyền thông Nội dung của chiến lược chiêu thị Các bước xây dựng một kế hoạch chiêu thị

Lưu

Tài liệu trong BST: Bật mí bí quyết xây dựng chiến lược chiêu thị thành công

  1. Bài giảng môn Marketing - Chương 9: Chiến lược chiêu thị

    ppt 28p 1408 502

    Chiêu Thị là những nỗ lực của doanh nghiệp để thông tin, thuyết phục, nhắc nhở và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng như hiểu rõ về doanh nghiệp. Hỗn hợp Chiêu thị ( promotional - mix) Quảng cáo (Advertising) Khuyến mãi (Sales Promotion) Quan hệ công chúng (Public Relations) Bán hàng cá nhân (Personal selling) Marketing trực tiếp (Direct marketing)

  2. 7 bước xây dựng chiến dịch chiêu thị thành công

    pdf 4p 183 36

    Một chiến dịch chiêu thị muốn thành công có thể gồm nhiều bước. Nhưng tác giả Laura Lake đã tóm gọn lại 7 bước cơ bản để bạn có thể tạo ra 1 chiến dịch chiêu thị thành công. Khi xây dựng 1 chiến dịch chiêu thị, cần nhớ rằng, nó phải thống nhất tổng thể với 3 mục tiêu quyết định sau đây: Mục tiêu thứ nhất: Thông điệp phải đến được đối tượng mục tiêu và tiềm năng. Mục tiêu thứ hai: Chắc chắn rằng đối tượng hiểu được thông suốt. Mục tiêu thứ ba: Thông điệp đưa...

  3. Chiến lược Marketing- Chiến lược Thương hiệu : hai hay một ?

    pdf 6p 165 20

    Các công ty hàng đầu thế giới không chỉ chú trọng đến các chiến lược tiếp thị ngắn hạn theo chiều rộng để thúc đẩy bán hàng mà còn chú trọng đến chiến lược thương hiệu dài hạn theo chiều sâu để xây dựng thương hiệu mạnh...".

  4. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ TRONG MARKETING

    ppt 20p 2026 151

    CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ: là một hoạt động giới thiệu thông tin, các hoạt động của công ty, giới thiệu về sản phẩm thương hiệu, nhằm mục đích kích thích tiêu thụ sản phẩm để đạt mục đích tuyên truyền của công ty

  5. Học phần: QUẢN TRỊ CHIÊU THỊ & THÔNG TIN MARKETING

    doc 3p 351 47

    Mục tiêu: Xem xét vai trò của chiêu thị và mối quan hệ giữa chiến lược chiêu thị với chiến lược tiếp thị (marketing) chung. Giới thiệu các thành phần cơ bản của họat động quản trị chiêu thị cũng như sự tác động qua lại giữa các yếu tố trong chương trình chiêu thị. Cách thức để phân tích các quyết định chiêu thị quan trọng…

  6. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ - Chương 8

    ppt 16p 304 70

    Chiêu thị bao gồm các biện pháp và nghệ thuật mà các nhà kinh doanh dùng để thông tin về sản phẩm, tác động và người mua, lôi kéo người mua về phía mình.

  7. Chiến lược chiêu thị

    ppt 17p 585 115

    Chiêu thị là hoạt động thực hiện chức năng thông tin của doanh nghiệp Chiến lược chiêu thị là tập hợp các hoạt động thông tin, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, về tổ chức, các biện pháp kích thích tiêu thụ nhằm đạt mục tiêu truyền thống của doanh nghiệp. Phối thức chiêu thị là việc phối hợp các công cụ chiêu thị để thực hiện mục tiêu truyền thống đáp ứng với thị trường mục tiêu đã chọn....

  8. Hướng dẫn thực hành môn Marketing - Mix

    ppt 32p 550 202

    Tổng quan về chương trình: Marketing Mix: g m có các chi ồ ến lược chủ yếu (4Ps) sau:   Price: Chiến lược giá,   Promotion: Chiến lược chiêu thị (quảng cáo), Place: Chiến lược phân phối, Product: Chiến lược sản phẩm.

  9. Chiến lược chiêu thị quốc tế

    pdf 10p 293 47

    Phân tích những rào cản thường gặp khi thực hiện chương trình chiêu thị quốc tế. 2. Trình bày một số nhân tố ảnh hưởng đến các quyết định chiêu thị quốc tế. 3. Phân tích những hoạt động chiêu thị quốc tế như quảng cáo, khuyến mại, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân… Th.S Dinh Tien Minh 2 1 .1/27/2010 Mục lục 8.1. Khái quát về chiêu thị 8.2. Những rào cản trong chiêu thị quốc tế 8.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hỗn hợp chiêu thị 8.4. Các thành phần trong hỗn hợp chiêu thị 3 Th.S Đinh Tiên Minh 8.1 Khái quát về...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2