intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bộ bài giảng hay về kiến thức về kế toán nghiệp vụ huy động vốn

Chia sẻ: Bst | Ngày: | 7 tài liệu

9.929
lượt xem
2.256
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Bộ bài giảng hay về kiến thức về kế toán nghiệp vụ huy động vốn
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giúp sinh viên nắm được những kiến thức cơ bản về công tác kế toán tiền gửi, tiềt gửi tiết kiệm của các cá nhân đơn vị, tiền đi vay của các tổ chức tín dụng khác và tiền vay ngân hàng nhà nước, cung cấp cho các nhà quản lý những thông tin về nghiệp vụ huy động vốn trong các ngân hàng từ chi tiết đến tổng hợp.

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ bài giảng hay về kiến thức về kế toán nghiệp vụ huy động vốn

  1. Bài giảng môn Kế toán: Nghiệp vụ huy động vốn

    ppt 26p 988 423

    Muốn huy động vốn các NHTM cần thực hiện tốt : Lãi xuất huy động hợp lý - Thủ tục đơn giản , thuận tiện , nhanh chóng , an toàn - Có nhiều sản phẩm dựa trên nền tảng CNTT hiện đại - Mở rộng mạng lười hợp lý - Thái độ , phong cách giao dịch của cán bộ ngân háng.Tương tự Kế toán tiền gửi KKH, không được hưởng dịch vụ thanh toán, chỉ nộp và rút tiền mặt.

  2. KẾ TOÁN VỀ NGHIỆP VỤ HUY ĐỘNG VỐN

    ppt 39p 693 179

    Nguồn vốn huy động là nguồn vốn chủ yếu trong hoạt động kinh doanh của NHTM. Các NHTM nhận vốn từ những người gửi tiền, các chủ thể cho vay để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình nên nguồn vốn này được xem như một khoản nợ của ngân hàng. Do vậy, nghiệp vụ huy động vốn còn được gọi là nghiệp vụ tài sản nợ.

  3. Bài giảng về KẾ TOÁN NGHIỆP VỤ HUY ĐỘNG VỐN

    ppt 15p 677 158

    1.1 Khái niệm Vốn huy động là nguồn vốn chủ yếu, chiếm tỷ trọng rất lớn trong các NH. Nó tồn tại dưới nhiều hình thức,hay nói cách khác là ngân hàng huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau.

  4. KẾ TOÁN NGÂN HÀNG - KẾ TOÁN NGHIỆP VỤ HUY ĐỘNG VỐN

    ppt 26p 433 126

    Tham khảo tài liệu 'kế toán ngân hàng - kế toán nghiệp vụ huy động vốn', tài chính - ngân hàng, kế toán - kiểm toán phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Nghiệp vụ kế toán huy động vốn

    doc 10p 638 280

    Huy động vốn là nghiệp vụ tiếp nhận nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi từ các cá nhân và tổ chức bằng nhiều hình thức khác nhau để tạo nên nguồn vốn hoạt động của ngân hàng

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2