
Các phương pháp quản trị thời gian hiệu quả
Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 318
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Các phương pháp quản trị thời gian hiệu quả
Tóm tắt nội dung

Quản lý nghĩa là làm việc và tổ chức cùng với người khác .Phần lớn thời gian bạn đã dùng tiếp,tổ chức công việc với nhân viên.Muốn tổ chức với người khác ,bạn phải biết tự tổ chức và quản lý thời gian của chính mình.Quản lý thời gian hiệu quả đem lại nhiều lợi ích thuyết phục:Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn,giảm căng thẳng,tăng hiệu quả.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các phương pháp quản trị thời gian hiệu quả
Kỹ năng để quản lý thời gian hiệu quả
35p
871
413
Quản lý nghĩa là làm việc và tổ chức cùng với người khác .Phần lớn thời gian bạn đã dùng tiếp,tổ chức công việc với nhân viên.Muốn tổ chức với người khác ,bạn phải biết tự tổ chức và quản lý thời gian của chính mình.Quản lý thời gian hiệu quả đem lại nhiều lợi ích thuyết phục:Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn,giảm căng thẳng,tăng hiệu quả.
Kinh nghiệm “quản lý” thời gian.
6p
138
25
Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân, nghĩa là làm cho những cam kết của bản thân trở nên có tổ chức hơn, duy trì mức độ tập trung và sử dụng thời gian của bạn sao cho có lợi nhất. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trở nên chủ động với thời gian của mình: Kinh nghiệm “quản lý” thời gian Duy trì danh sách công việc: Tạo ra 1 danh sách công việc và tạo thói quen cập nhật nó thường xuyên. Bao gồm những việc cần-làm-gấp và việc chưa-cần-làm-gấp để bạn sẽ không bao...
Quản lý thời gian một cách hiệu quả khi bán hàng
5p
176
43
Nếu bạn không có đủ thời gian cho quá trình bán hàng, điều này sẽ buộc bạn phải tìm cách tái sắp xếp, tổ chức lại công việc để giảm thiểu các hoạt động làm lãng phí thời gian. Chúng ta đều biết gốc rễ của việc quản lý thời gian là chỉ “làm những việc cần làm”, nhưng làm thế nào để có thể thực hiện được phương châm này? Trong hoạt động bán hàng, trọng tâm của việc quản lý thời gian chính là sự lựa chọn công việc. Làm những việc có giá trị nhất trong khoảng...
Kinh nghiệm quản lý thời gian trong công việc
5p
248
61
Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân, nghĩa là làm cho những cam kết của bản thân trở nên có tổ chức hơn, duy trì mức độ tập trung và sử dụng thời gian của bạn sao cho có lợi nhất. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trở nên chủ động với thời gian của mình: Duy trì danh sách công việc: Tạo ra 1 danh sách công việc và tạo thói quen cập nhật nó thường xuyên.
Các bí quyết giúp bạn quản lý thời gian
7p
128
20
Tạo ra 1 danh sách công việc và tạo thói quen cập nhật nó thường xuyên. Bao gồm những việc cần-làm-gấp và việc chưacần-làm-gấp để bạn sẽ không bao giờ phải quên hay bỏ sót bất cứ việc gì. Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân, nghĩa là làm cho những cam kết của bản thân trở nên có tổ chức hơn, duy trì mức độ tập trung và sử dụng thời gian của bạn sao cho có lợi nhất.
Bạn có biết quản lí thời gian?
5p
319
85
Tất cả mọi người đều muốn làm việc hiệu quả hơn để thăng tiến trong sự nghiệp, tuy nhiên không phải ai trong số chúng ta cũng có thể tỉnh táo hàng giờ để làm việc. Bạn có biết quản lí thời gian? (Ảnh minh hoạ) Việc quản lí thời gian cũng là quản lí chính bạn. Do đó, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, duy trì được mục tiêu của mình và sử dụng thời gian một cách hữu hiệu nhất. Bạn có muốn sử dụng thời gian hiệu quả hơn trong công việc hay không? Sau đây là một...
Bí quyết giúp bạn quản lý thời gian
3p
245
91
Tạo ra 1 danh sách công việc và tạo thói quen cập nhật nó thường xuyên. Bao gồm những việc cần-làm-gấp và việc chưa-cần-làm-gấp để bạn sẽ không bao giờ phải quên hay bỏ sót bất cứ việc gì. Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân, nghĩa là làm cho những cam kết của bản thân trở nên có tổ chức hơn, duy trì mức độ tập trung và sử dụng thời gian của bạn sao cho có lợi nhất. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trở nên chủ động với thời gian của...
Quản lí thời gian: Con đường dẫn tới thành công!
5p
371
160
ất cả mọi người đều muốn làm việc hiệu quả hơn để thăng tiến trong sự nghiệp, tuy nhiên không phải ai trong số chúng ta cũng có thể tỉnh táo hàng giờ để làm việc. Việc quản lí thời gian cũng là quản lí chính bạn. Do đó, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ, duy trì được mục tiêu của mình và sử dụng thời gian một cách hữu hiệu nhất. Bạn có muốn sử dụng thời gian hiệu quả hơn trong công việc hay không? Sau đây là một trong số các bí quyết giúp bạn trở nên...
Để thời gian không “trốn chạy” khi bạn làm sếp
3p
195
76
Ở vị trí quản lý, bạn luôn thấy mình không có thời gian để làm việc và nghỉ ngơi. “Ôi, tôi không có thời gian để làm hết việc!” bạn thường đau khổ phàn nàn như vậy. Thế nhưng, bạn vẫn thấy nhiều người cực kỳ thành công, họ bận rộn biết bao, nhưng vẫn có thời gian để chơi tennis, chơi golf với bè bạn… Làm thế nào để các CEO, các chính trị gia cực kỳ bận rộn vẫn có thời gian cho riêng mình? Câu trả lời là họ nắm vững bí quyết quản lý...
Kỹ năng thiết lập mục tiêu và quản lý thời gian
42p
310
145
Mục tiêu = Kết quả mong muốn của một mục đích + Thời hạn để thực hiện. Thiết lập mục tiêu là quá trình quyết định về một cái gì đó mà bạn muốn, lên kế hoạch để đạt được nó và hành động để đến mục tiêu đó – Theo Wikipedia.Mark Mc Cormack “Nh ng đi u tr ng Harvard không ữ ề ườ dạy bạn” 3% viết cụ thể mục tiêu. 13% biết mục tiêu của mình. 84% không có mục tiêu rõ ràng....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI