Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 1
Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu
lượt xem 611
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 1
Tóm tắt nội dung
Một ngày làm việc của một doanh nhân chắc chắn sẽ diễn ra nhiều cuộc gặp gỡ và chào hỏi. Một số nhà kinh doanh với thái độ chủ động, niềm nở, thân thiện đã tạo ra những ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác ngay trong lần gặp gỡ đầu tiền....
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Cẩm nang giúp bạn giao tiếp tốt - phần 1
-
4p 111 17
Bạn từng có một mối tình lãng mạn chốn công sở. Ban đầu nó được hứa hẹn rất nhiều và có một khởi đầu tốt đẹp, nhưng mọi thứ đã thất bại. Giờ đây, bạn không bao giờ muốn đi chơi với anh ta, và bạn không muốn gặp phải những điều rắc rối xung quanh.Chúng tôi có một số mẹo để kết thúc việc này một cách lịch sự và đầy tự trọng.
-
6p 320 116
Năm 1960, lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, cuộc chạy đua vào Nhà trắng giữa Phó Tổng thống Nixon và Thượng Nghị sĩ Kenedy đã được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia. Chứng kiến cuộc tranh luận công khai giữa hai ứng cử viên, 70 triệu cử tri Mỹ có cơ hội không chỉ nghe thấy những gì họ nói mà còn được nhìn tận mắt những hành động, cử chỉ của các ứng viên để so sánh và lựa chọn vị tổng thống cho đất nước mình....
-
7p 1378 142
“Lời chào cao hơn mâm cỗ”. Trong tiếng Việt chào thường đi kèm với hỏi, mời. Cách chào hỏi, chào mời ở mỗi địa phương, vùng miền khác nhau. Lời chào biểu hiện cho phong cách con người, nề nếp gia đình, thuần phong mỹ tục của địa phương và cả dân tộc. Chào hỏi chính là nét văn hóa, tính nhân văn của cộng đồng người Việt Nam. Chào có nhiều cách thể hiện không chỉ chào băng tiếng mà có thể chào bằng các cử chỉ, hành động của cơ thể. Ở Việt Nam thông thường không chỉ...
Nghệ thuật trò chuyện với đối tác
7p 219 121
Trong thực tế, cơ hội lúc nào cũng sẵn sàng với bạn. Nhưng bạn có chủ động đón nhận cơ hội đó hay không mới là điều quan trọng. Bạn cho rằng mình hoàn toàn có khả năng giao tiếp? Nhưng giao tiếp như thế nào để nắm được cơ hội đó thì lại là cả một nghệ thuật!
-
7p 506 195
Dù bạn có là ai, 1 người thành công hay 1 người thất bại, 1 người hướng ngoại hay 1 người hướng nội (tôi đã từng…), mình cũng chắc chắn là hàng ngày bạn phải có ít nhất 1 cuộc nói chuyện xã giao. Và nếu bạn đang xem bài viết này thì mình cũng chắc chắn là bạn hiểu rõ “Học cách nói chuyện xã giao là vô cùng quan trọng”.
Chia sẻ kinh nghiệm về cách chào hỏi, giao tế
7p 218 63
Chuyên mục hôm nay sẽ gởi đến một số những kiến thức nho nhỏ trong kinh nghiệm về cách chào hỏi, giao tế. Những kinh nghiệm bình thường thôi, nhưng đôi khi chúng ta không để ý hoặc chưa hiểu thấu đáo. Chương trình hy vọng áp dụng một số mẹo nhỏ này, trong việc giao tiếp, chúng ta sẽ hiểu nhau hơn, tự tin hơn và để lại ấn tượng tốt cho người đối thoại.
Nghệ thuật bắt chuyện với nàng
4p 264 95
Hầu hết cánh nam giới cho rằng có một từ ngữ kỳ diệu nào đó có thể giúp họ mời gọi được người phụ nữ khác nói chuyện. Nhưng trong thực tế, chẳng có bất cứ từ ngữ nào như thế cả, vấn đề nằm ở những quy tắc quan trọng giúp bạn giao tiếp thành công với phái đẹp mà thôi.
"Xếp hạng" 10 mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng
7p 146 23
Bạn có biết các cặp vợ chồng thường mâu thuẫn vì điều gì nhất không? Dưới đây là 10 điều khiến hai bạn hay xảy ra “chiến tranh lạnh”. “Bát đũa còn có khi xô”, vì thế chuyện vợ chồng mâu thuẫn chẳng có gì là quá to tát. Tuy nhiên, nếu như vợ chồng thường xuyên cãi nhau thì cần phải xem lại, bởi sự tích tụ những mâu thuẫn nhỏ có thể một ngày không xa sẽ trở thành thảm kịch lớn. Đây là 10 nguyên nhân cãi nhau phổ biến của các cặp vợ chồng. 1....
-
4p 157 48
Có bao giờ hai bạn rơi vào tình cảnh: gặp nhau chả biết nói gì chưa? Đấy là dấu hiệu của sự nhàm chán đấy! Gặp nhau mãi cũng chán - Quy luật thường tình! Thanh Hà và Tuân yêu nhau mới được 4 tháng, song hầu hết 7 ngày trong tuần thì cả chàng và nàng đều có mặt bên nhau. Lê hết đến các rạp xem phim mãi cũng chán, họ lại lết sang quán cà phê ngồi chuyện gẫu, rồi đi ăn nhậu, đi sinh nhật...Cả hai tuy làm khác cơ quan, nhưng mới tinh mơ...
Những cách giúp bạn luôn tỉnh táo trong công việc
3p 169 52
Công việc không đổi mới, làm việc quá sức đôi khi khiến bạn thấy mệt mỏi, buồn ngủ và công việc sẽ bị đình trệ.Những cách sau đây sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc.
Giải quyết vấn đề một cách khéo léo
6p 218 132
Bình tĩnh và tự tin trước áp lực “Susan, bạn ủng hộ việc mở rộng xưởng rèn nhưng đã xem xét tới việc khách hàng sẽ phản ứng như thế nào không? Chắc hẳn là bạn nhớ rằng Dallas đã thực hiện dự án như thế và thất bại như thế nào vào năm ngoái chứ?”.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI