intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chăm sóc trẻ em và các bệnh của trẻ - tập

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 12 tài liệu

1.671
lượt xem
591
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Chăm sóc trẻ em và các bệnh của trẻ - tập
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trẻ em có sức đề kháng yếu hơn người lớn chúng ta rất nhiều, vì vậy khi nhiệt độ môi trường thay đổi sẽ tác động tới sức khỏe của bé. Nhiều phụ huynh thường sử dụng máy lạnh để duy trì nhiệt độ tối ưu cho bé, nhưng cũng nhiều người không biết nên để nhiệt độ thế nào cho phù hợp. Đối với trẻ sơ sinh Trẻ sơ sinh vốn nhạy cảm với nhiệt độ vì vậy hãy hết sức cẩn thận khi dùng máy lạnh với bé. Trong trường hợp thời tiết quá oi bức, phòng ngủ không ...

Lưu

Tài liệu trong BST: Chăm sóc trẻ em và các bệnh của trẻ - tập

  1. Bệnh thủy đậu dễ lây trong trường học

    pdf 6p 67 6

    Thủ phạm gây ra thủy đậu là Varicella Zoster virus (VZV). Biến chứng thường gặp là nhiễm trùng các nốt ban dẫn đến nhiễm trùng da có thể để lại sẹo.

  2. Chất béo giúp phát triển trí não bé

    pdf 6p 114 15

    Mẹ cho dầu ôliu vào cháo của bé Tí, bà lại nhăn mặt: “Ăn lắm dầu mỡ, béo lắm, thừa cân”. Nhưng chất béo rất cần cho sự phát triển trí tuệ, thể chất của bé.

  3. Mẹo giúp bé ngủ ngon vào đêm

    pdf 6p 114 15

    Sự phát triển trí tưởng tượng của bé cũng là một nguyên nhân khiến bé khó ngủ sâu. Điều này khiến cho việc hình thành thói quen ngủ đúng giờ của bé trở nên cần thiết hơn.

  4. Khó phát hiện trẻ chậm phát triển tâm thần nhẹ

    pdf 6p 133 9

    Chậm biết đi, biết nói… và tiếp thu chậm khi học thường khiến cha mẹ cho rằng con lười học, ham chơi. Thực tế, trẻ có thể bị mắc chứng chậm phát triển tâm thần dạng nhẹ”, ThS.BS Lê Công Thiện, Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai, cho biết.

  5. Trẻ sinh non, nuôi thế nào cho đúng?

    pdf 7p 56 4

    Tham khảo tài liệu 'trẻ sinh non, nuôi thế nào cho đúng?', y tế - sức khoẻ, sức khỏe trẻ em phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Ngăn ngừa ung thư cho con

    pdf 8p 74 8

    Bạn có biết đằng sau những cái chết do tai nạn thì nguyên nhân thông thường nhất dẫn đến tử vong cho trẻ nhỏ dưới 15 tuổi chính là ung thư? Làm thế nào để bảo vệ con mình khỏi căn bệnh quái ác này đây?

  7. An toàn ở nhà & trên xe hơi

    pdf 6p 59 4

    Để tránh cho con bạn gặp những tai nạn đáng tiếc, hãy lưu ý những lời khuyên sau của bác sĩ Martin K. Eicheiberger, Giám đốc ban Y Tế Quốc Gia về Trẻ em Hoa Kỳ.

  8. Khắc phục hậu quả do thói quen cắn môi

    pdf 6p 94 7

    Những thói quen liên quan đến hoạt động của môi và các cấu trúc xung quanh được gọi là thói quen ở môi. Các thói quen này có thể gặp ở cả trẻ em và người lớn, bao gồm mút môi, cắn môi và liếm môi.

  9. Khi nào nói "chuyện ấy" với trẻ?

    pdf 5p 52 4

    Đây thực sự là vấn đề đau đầu của không ít bậc cha mẹ.

  10. Hãy cho con niềm vui

    pdf 6p 58 3

    Không phải đứa trẻ nào cũng luôn muốn được gần gũi cha mẹ. Cha mẹ nghiêm khắc thường khiến trẻ sợ hãi, hoảng loạn tinh thần khi đối diện, lâu dần, trẻ hình thành thói quen nói dối, lẩn tránh.

  11. Không nuông trẻ bằng tiền

    pdf 6p 94 30

    Khi mức sống được nâng cao, việc dạy con có thái độ đúng mực với tiền bạc, vật chất sẽ trở nên khó khăn hơn, nhất là ở những gia đình đang nghèo bỗng chốc giàu có. Một số gợi ý dưới đây hy vọng giúp bạn bớt bối rối khi dạy con trẻ.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2