intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chọn lọc những tài liệu về di tích bảo tàng học

Chia sẻ: Thanh Tran | Ngày: | 5 tài liệu

938
lượt xem
25
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Chọn lọc những tài liệu về di tích bảo tàng học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bảo tàng là một công trình văn hóa có kiến trúc đặc thù theo loại hình. Thông thường ở các nước phát triển, bảo tàng là một chứng nhân văn hóa - lịch sử, là niềm tự hào của mỗi người dân quốc gia đó. Muốn đạt được điều đó thì công trình bảo tàng phải vừa mang đậm dấu ấn về kiến trúc; vừa phải có nội dung sống động, gần gũi với nhân dân, truyền tải, thuyết phục được người hưởng thụ nó. Vì vậy bộ sưu tập chọn lọc những tài liệu về di tích bảo tàng học sẽ là những tư liệu quý giá dành tặng cho các bạn khi tìm hiểu về bảo tàng học đạt hiệu quả nhất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Chọn lọc những tài liệu về di tích bảo tàng học

  1. Di tích bảo tàng - Đà Nẵng - Di tích K20

    pdf 8p 211 27

    Khu di tích nằm trên địa bàn khối phố Đa Mặn, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, trên tuyến đường từ trung tâm thành phố đến khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An.

  2. Bảo tàng điêu khắc Chăm và Khu di tích Mỹ Sơn

    doc 19p 388 97

    Tài liệu "Bảo tàng điêu khắc Chăm và Khu di tích Mỹ Sơn" sẽ giúp các bạn hiểu hơn về văn hóa của người Chăm, cũng như về lịch sử hình thành và phát triển của lãnh thổ Chăm Pa... Bài viết sưu tầm khá nhiều hình ảnh về hiện vật có giá trị lịch sử, văn hóa. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  3. Những đổi mới trong hoạt động trưng bày của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia thời gian gần đây

    pdf 12p 221 16

    Cùng tham khảo tài liệu "Những đổi mới trong hoạt động trưng bày của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia thời gian gần đây" để nắm bắt các kiến thức cơ bản trong hoạt động Bảo tàng Quốc gia, từ các hiện vật quý cho đến cách bố trí, trưng bày. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại cho các bạn cái nhìn mới về Bảo tàng lịch sử.

  4. Những kinh nghiệm xây dựng bảo tàng từ Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc (National Museum of Korea)

    pdf 11p 94 4

    Bảo tàng quốc gia Hàn quốc được xây dựng mới trong những năm gần đây được đánh giá là một trong 6 bảo tàng có quy mô lớn nhất thế giới về kiến trúc xây dựng cũng như sự hiện đại

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2