Giáo Trình Marketing Nông Nghiệp Đặc Sắc
Chia sẻ: Tran Thanh Quy | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 345
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Giáo Trình Marketing Nông Nghiệp Đặc Sắc
Tóm tắt nội dung
Chương 1: Khái niệm cơ bản, đặc điểm và chức năng của Marketing nông nghiệp 1. Hiểu biết chung về Marketing 2. Một số khái niệm cơ bản 3. Các quan điểm và định hướng kinh doanh 4. Đặc điểm và chức năng của Marketing nông nghiệp Chương 2: Thị trường nông sản hàng hóa & định hướng hoạt động Marketing kinh doanh nông nghiệp Khái niệm, vai trò và chức năng của thị trường Đặc điểm cung – cầu thị trường hàng hóa Môi trường kinh doanh Marketing nông nghiệp Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của NTD sản phẩm nông nghiệp 5. Thị trường các doanh nghiệp nông nghiệp 6. Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu 1. 2. 3. 4.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Giáo Trình Marketing Nông Nghiệp Đặc Sắc
-
34p 521 199
Tài liệu tham khảo giáo trình marketing nông nghiệp gồm 10 chương được dùng làm tài liệu giảng dạy và học tập cho giáo viên sinh viên chuyên ngành kinh tế nông nghiệp và quản trị kinh doanh nông nghiệp
-
18p 299 112
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 10 tổ chức bộ máy hoạt động marketing và đánh giá hoạt động marketing trong doanh nghiệp', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
GIÁO TRÌNH MARKETING NÔNG NGHIỆP - CHƯƠNG 9 MARKETING MỘT SỐ HÀNG HÓA NÔNG SANRCHUR YẾU CỦA VIỆT NAM
0p 284 112
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 9 marketing một số hàng hóa nông sanrchur yếu của việt nam', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
GIÁO TRÌNH MARKETING NÔNG NGHIỆP - CHƯƠNG 8 MARKETING XUẤT KHẨU NÔNG SẢN
27p 293 116
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 8 marketing xuất khẩu nông sản', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
GIÁO TRÌNH MARKETING NÔNG NGHIỆP - CHƯƠNG 7 MARKETING DỊCH VỤ TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH NÔNG NGHIỆP
22p 330 115
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 7 marketing dịch vụ trong sản xuất kinh doanh nông nghiệp', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
GIÁO TRÌNH MARKETING NÔNG NGHIỆP - CHƯƠNG 6 CHIẾN LƯỢC HỖ TRỢ MARKETING KINH DOANH NÔNG NGHIỆP
31p 260 92
Marketing n«ng nghiÖp 164 Ch−¬ng VI ChiÕn l−îc hç trî Marketing kinh doanh n«ng nghiÖp I. Kh¸i qu¸t vÒ chiÕn l−îc hç trî Marketing kinh doanh n«ng nghiÖp 1. B¶n chÊt cña chiÕn l−îc hç trî Marketing kinh doanh n«ng nghiÖp Ho¹t ®éng Marketing kinh doanh n«ng nghiÖp trong nÒn kinh tÕ thÞ tr−êng hiÖn ®¹i rÊt phøc t¹p. ChiÕn l−îc Marketing cña doanh nghiÖp bao gåm 4 chiÕn l−îc hîp th nh l : ChiÕn l−îc s¶n phÈm; ChiÕn l−îc gi¸; ChiÕn l−îc ph©n phèi v chiÕn l−îc xóc tiÕn hç trî. Nh− vËy xóc tiÕn hç trî Marketing kinh doanh n«ng nghiÖp l mét bé...
GIÁO TRÌNH MARKETING NÔNG NGHIỆP - CHƯƠNG 5 CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI NÔNG SẢN HÀNG HÓA
28p 384 139
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 5 chiến lược phân phối nông sản hàng hóa', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
35p 393 143
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 4 chiến lược giá cả nông sản hàng hóa trong kinh doanh nông nghiệp', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
43p 625 207
Tham khảo tài liệu 'giáo trình marketing nông nghiệp - chương 2 thị trường nông sản hàng hóa và định hướng hoạt động marketing kinh doanh nông nghiệp', nông - lâm - ngư, nông nghiệp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Chương 1 NHẬP MÔN VỀ MARKETING NÔNG NGHIỆP
34p 234 32
Nhằm lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ từ người sản xuất đến người tiêu dùng, Marketing có thể được định nghĩa như là kết quả của các hoạt động kinh doanh dùng ( hay người sử dụng cuối cùng ). Như chúng ta đã biết, Marketing giữ vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh nông nghiệp. Chi phí Marketing thường chiếm tỷ trọng cao trong tổng thu nhập của nghành nông nghiệp. Chi phí Marketing sản phẩm nông nghiệp bao gồm chi phí cho việc thu mua, vận chuyển, chế biến và phân phối sản phẩm...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI