intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Học tốt Pháp luật đại cương với trọn bộ bài giảng của Ts.Nguyễn Thu Ba

Chia sẻ: Pham Thanh | Ngày: | 7 tài liệu

1.652
lượt xem
31
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Học tốt Pháp luật đại cương với trọn bộ bài giảng của Ts.Nguyễn Thu Ba
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập gồm 7 bài giảng hữu ích, tổng quát kiến thức về 7 chương học trong môn pháp luật đại cương do Ths Nguyễn Thu Ba - ĐH Kinh tế quốc dân biên soạn. Bộ giáo trình này giúp các bạn sinh viên hệ thống và nắm được kiến thức luật cơ bản nhất, hỗ trợ các bạn học tốt môn pháp luật đại cương.

Lưu

Tài liệu trong BST: Học tốt Pháp luật đại cương với trọn bộ bài giảng của Ts.Nguyễn Thu Ba

  1. Bài giảng Pháp luật đại cương - Nhập môn Pháp luật đại cương

    pdf 87p 239 16

    Bài giảng cung cấp những kiến thức cơ bản về nhà nước pháp luật nói chung và của Việt Nam nói riêng, nghiên cứu chủ yếu của ba ngành luật cơ bản trong hệ thống pháp luật Việt Nam, cung cấp những khái niệm pháp lý cơ bản, làm quen với những kỹ năng chủ yếu trong việc áp dụng pháp luật. Để nắm chi tiết nội dung mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

  2. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 2: Pháp luật công cụ điều chỉnh các quan hệ xã hội

    pdf 51p 222 9

    Bài giảng với các nội dung: bản chất và những đặc điểm chung của pháp luật, quy phạm pháp luật, quan hệ pháp luật, ý thức pháp luật, vi phạm luật và trách nhiệm pháp lý, pháp chế xã hội chủ nghĩa. Để nắm chi tiết nội dung các kiến thức mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

  3. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 3: Hình thức pháp luật

    pdf 43p 159 16

    Bài giảng trinh bày khái niệm và phân loại hình thức pháp luật, văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hiệu lực và nguyên tắc áp dụng văn bản quy phạm pháp luật, điều ước quốc tế và pháp luật quốc gia, hệ thống hóa pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung kiến thức.

  4. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 4: Hệ thống pháp luật

    pdf 29p 198 20

    Bài giảng gồm các nội dung: hệ thống pháp luật và ngành luật, các ngành luật trong hệ thống pháp luật Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hệ thống pháp luật quốc tế, hệ thống khoa học pháp lý. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung các kiến thức.

  5. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 5: Luật hành chính Việt Nam

    pdf 58p 189 17

    Nội dung bài giảng gồm: khái niệm chung về luật hành chính, cơ quan hành chính nhà nước; thủ tục hành chính và văn bản hành chính nhà nước; quy chế pháp lý hành chính của cán bộ công chức; quy chế pháp lý hành chính đối với các tổ chức xã hội, công dân, người nước ngoài, người không quốc tịch; trách nhiệm hành chính; chế độ pháp lý về việc giải quyết các khiếu nại tố cáo; chế độ giải quyết các vụ án hành chính.

  6. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 6: Luật dân sự Việt Nam

    pdf 53p 237 13

    Bài giảng với các nội dung khái niệm chung về luật dân sự, tài sản và quyền sở hữu, nghĩa vụ dân sự và hợp đồng dân sự, trách nhiệm dân sự, thừa kế, quyền sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ, những nội dung cơ bản của tố tụng dân sự. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảnh để nắm chi tiết nội dung kiến thức.

  7. Bài giảng Pháp luật đại cương - Chương 7: Luật hình sự Việt Nam

    pdf 45p 174 19

    Bài giảng gồm 5 chương với các nội dung sau: khái niệm chung về luật hình sự, tội phạm, hình phạt, phần các tội phạm, những nội dung cơ bản của tố tụng hình sự. Để nắm chắc kiến thức, nâng cao sự hiểu biết cơ bản về pháp luật hình sự của Việt Nam, mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2