intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kiến thức về cơ khí đại cương

Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 10 tài liệu

5.809
lượt xem
1.648
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Kiến thức về cơ khí đại cương
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cơ khí đại cương là môn học cơ sở liên quan đến kiến thức chung của mọi ngành kinh tế trong hệ thống đào tạo đại học, cao đẳng và dạy nghề. Nội dung của môn học bao gồm những khái niệm cơ bản về vật liệu kim loại, các hợp kim thông dụng và các vật liệu phi kim loại; những quy trình công nghệ gia công và xử lý kim loại bằng các phương pháp công nghệ khác nhau. “Cơ khí đại cương” sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cận với các môn học kỹ thuật tiếp theo, trang bị cho sinh viên những thuật ngữ kỹ thuật, những khái niệm cơ bản liên quan đến các môn học kế tiếp của hầu hết các ngành kỹ thuật.

Lưu

Tài liệu trong BST: Kiến thức về cơ khí đại cương

  1. Thực tập cơ khí đại cương

    ppt 28p 851 309

    Phần 1: Phay CNC

  2. Giáo trình Kỹ thuật hàn

    pdf 101p 934 385

    Cùng tham khảo Giáo trình Kỹ thuật hàn, giáo trình này gồm 6 chương nhằm giúp bạn nắm bắt khái niệm chung về ngành hàn, 1 số phương pháp hàn và cắt gọt kim loại, biến dạng và ứng suất khi hàn, biến dạng hàn, mối ghép hàn, khuyết tật hàn và các phương pháp kiểm tra.

  3. Giáo trình Thực hành Kỹ thuật tiện - ĐH. Công nghiệp

    pdf 168p 1502 497

    Thực hành Tiện là giáo trình sẽ giới thiệu cho các bạn các kiến thức và phương pháp thực hành để gia công tiện các bề mặt cơ bản. Tác giả biên soạn giáo trình theo hướng công nghệ gắn liền với sản phẩm cụ thể, có tóm tắt lý thuyết liên quan, có hướng dẫn trình tự thực hiện các bước thực hành nhằm gia công chi tiết đạt đúng kích thước, độ nhẵn bề mặt và các yêu cầu kỹ thuật khác của chi tiết. Ngoài ra giáo trình còn là tài liệu dùng cho các sinh viên thực tập nghề Tiện của trường và cũng là tài liệu tham khảo cho các đối tượng là sinh viên, học sinh ngành Cơ khí, Chế tạo máy.

  4. Giáo trình Gia công cơ khí - NXB Giáo dục

    pdf 368p 1027 371

    Giáo trình Gia công cơ khí gồm 5 chương trinh bày các kiến thức về: Chương 1 trình bày những khái niệm cơ bản, giới thiệu những định nghĩa, khái niệm cơ bản về ngành cơ khí, kỹ thuật gia công cơ khí; Chương thứ 2: Gia công nguội, giới thiệu về kỹ năng gia công nguội, trắc nghiệm qua một số công việc; Chương ba giới thiệu cách gia công hàn;... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung chi tiết.

  5. Giáo trình cơ khí căn bản

    pdf 125p 548 202

    Quá trình thiết kê là quá trình khởi thảo, tính toán, thiết kế ra một dạng sản phẩm thể hiện trên bản vẽ kỹ thuật, thuyết minh, tính toán, công trình v.v...Đó là quá trình tích luỹ kinh nghiệm, sử dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật để sáng tạo ra những sản phẩm mới ngày càng hoàn thiệnQuá trình sản xuất là quá trình tác động trực tiếp...

  6. Giáo trình Cơ khí đại cương (Đà Nẵng,2002)

    pdf 124p 444 130

    Cơ khí đại cương là môn học cơ sở liên quan đến kiến thức chung của mọi ngành kinh tế trong hệ thống đào tạo đại học, cao đẳng và dạy nghề. Nội dung của môn học bao gồm những khái niệm cơ bản về vật liệu kim loại, các hợp kim thông dụng và các vật liệu phi kim loại; những quy trình công nghệ gia công và xử lý kim loại bằng các phương pháp công nghệ khác nhau. “Cơ khí đại cương” sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cận với các môn học kỹ thuật tiếp theo. Với 7 chương của giáo trình sẽ mang đến cho sinh viên ngành Cơ khí những kiến thức thật sự cần thiết.

  7. Giáo trình môn học Cơ khí đại cương

    pdf 94p 823 429

    Cơ khí đại cương là môn học cơ sở liên quan đến kiến thức chung của mọi ngành kinh tế trong hệ thống đào tạo đại học, cao đẳng và dạy nghề. Nội dung của môn học bao gồm những khái niệm cơ bản về vật liệu kim loại, các hợp kim thông dụng và các vật liệu phi kim loại; những quy trình công nghệ gia công và xử lý kim loại bằng các phương pháp công nghệ khác nhau. “Cơ khí đại cương” sẽ giúp cho sinh viên dễ dàng tiếp cận với các môn học kỹ thuật tiếp theo,...

  8. Cơ khí đại cương - Gia công và cắt gọt kim loại

    pdf 30p 664 217

    Tài liệu tham khảo dành cho giáo viên, sinh viên chuyên ngành cơ khí, chế tạo máy - Gia công và cắt gọt kim loại. Gia công kim loại bằng cắt gọt là một quá trình công nghệ rất quan trọng trong ngành cơ khí. Đó là phương pháp dùng những dụng cụ cắt gọt trên các máy cắt gọt để hớt một lớp kim loại.

  9. Giáo trình Vẽ kỹ thuật cơ khí - ĐH Giao thông vận tải

    pdf 126p 3934 1619

    Giáo trình giúp sinh viên nắm vững các kiến thức cơ bản về cơ khí từ bản vẽ cơ khí, các mối ghép chặt - hàn và tán, các mối ghép hình trụ trơn dung sai chế tạo và lắp ghép, các mối ghép tháo được ren và vít, mối ghép then - chốt - vòng găng đến ổ trượt và ổ lăn. Các bạn có thể tham khảo giáo trình để nắm vững nội dung.

  10. CƠ KHÍ ĐẠI CƯƠNG - ThS. PHẠM TÀI THẮNG

    pdf 21p 285 71

    Môn học Cơ khí đại cương dùng để giảng dạy cho sinh viên hệ đại học ngành Bảo hộ lao động nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về:Quá trình sản xuất cơ khí Chi tiết máy và cơ cấu máy điển hình Chất lượng bề mặt và độ chính xác gia công Các công nghệ gia công cắt gọt kim loại Môn học Cơ khí đại cương dùng để giảng dạy cho sinh viên hệ đại học ngành Bảo hộ lao động nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về:Quá trình sản xuất cơ khí Chi tiết máy và...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2