intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 4

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 11 tài liệu

1.352
lượt xem
461
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 4
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đa số mọi người khi đã bước chân vào con đường sự nghiệp đều mong muốn có trình độ chuyên môn vững vàng, có thể kiểm soát hiệu quả công việc được giao. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress nặng vì công việc

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức công việc – phần 4

  1. 4 bước đẩy lùi nguy cơ công việc… ‘ngập đầu "

    pdf 4p 79 14

    Trong điều kiện kinh tế hiện nay, nhiều công ty có chính sách cắt giảm nhân sự, kèm theo đó là san sẻ công việc cho từng người theo kiểu "thêm việc mà không thêm lương". Tình trạng quá tải trong công việc cũng không có gì khó hiểu.

  2. "Bí quyết" tranh luận với sếp không sợ bị đuổi việc

    pdf 5p 104 25

    Bạn đang tham gia cuộc họp nhân viên hằng tuần và chỉ vừa mới trình bày ý tưởng của mình về cách làm tăng năng suất, tiết kiệm tiền bạc cho công ty. Nhưng ngay lập tức sếp bác bỏ ý kiến của bạn mà không có lý do chính đáng.

  3. Bí quyết để tìm thấy niềm vui trong công việc

    pdf 5p 150 25

    Trong công việc trong cuộc sống hay trong công việc chúng ta luôn phải gặp rất nhiều áp lực hàng ngày.Để giải tỏa những áp lực đó chúng ta thường tìm mọi cách để giải tỏa những áp lực đó.Sau đây là những cách làm giải tỏa những áp lực đó hay gọi là nềm vui trong công việc mà mình đã sưu tầm và muốn chia sẻ cho các bạn.

  4. Bí quyết để không bị làm phiền nơi công sở

    pdf 4p 79 11

    Phòng làm việc của bạn thỉnh thoảng lại có người ngó qua, hay ghé vào mượn cái này cái nọ, góc riêng của bạn ở công ty thường xuyên có ai đó để cốc uống cà phê còn dang dở chẳng thèm cất đi, giấy vứt lộn xộn trên bàn... tất cả khiến bạn cảm thấy cực kì khó chịu và chẳng thoải mái khi làm tiếp công việc sau đó.

  5. Bí quyết để không bật khóc nơi công sở

    pdf 6p 114 14

    Một đồng nghiệp thân thiết bị sa thải, một ý tưởng mới bạn kỳ vọng lại bị chê bai không tiếc lời, một bản đánh giá hiệu quả công việc của bạn không mấy triển vọng... Những rắc rối đó nhiều khi khiến bạn chỉ muốn khóc nhất là đối với phái nữ. Ai cũng có đời sống tình cảm với những xúc cảm riêng, và sự tổn thương khi gặp những điều không thuận lợi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu giữ tâm trạng không vui đó cho đến khi về nhà hay tìm được một...

  6. Bí quyết “ghi điểm” với sếp

    pdf 4p 137 27

    Mối quan hệ với sếp là yếu tố quan trọng đảm bảo sự phát triển sự nghiệp của bạn. Vì thế chiếm được cảm tình của sếp đang dần trở thành một kỹ năng không thể thiếu với nhân viên. Các chuyên gia nghề nghiệp đưa ra một số lời khuyên để giúp bạn "ghi điểm" với sếp, đồng thời phát triển sự nghiệp trong dài hạn: Tập trung hoàn thành công việc và lịch trình của mình và chỉ làm thêm giờ khi bắt buộc phải làm vậy. Bạn có thể nghĩ rằng làm việc muộn sẽ gây ấn...

  7. 101 cách xả stress để làm việc tốt hơn

    pdf 5p 101 30

    Trong cuộc sống hiện nay rất nhiều người phải đối mặt với căn bệnh vô hình stress - căng thẳng thần kinh. Những tác động của cuộc sống hàng ngày lên tâm lý con người đã tạo nên những ức chế và áp lực làm biến đổi hành vi đồng thời ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, chất lượng công việc của họ.

  8. 10 cách để làm việc tốt hơn so với sếp

    pdf 7p 134 18

    Bạn không thể sống với họ, nhưng càng không thể sống thiếu họ. Thích hay không, hầu hết chúng ta phải đối phó với một ông sếp, và cách chúng ta làm không chỉ ảnh hưởng đến tiến bộ sự nghiệp của chúng ta và cả lương mà còn tốt cho tinh thần. Sau đây là một số mẹo vặt để đối xử tốt hơn với sếp của bạn.

  9. Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh - cách lập lộ trình đi đến thành công

    doc 26p 1327 441

    Tài liệu Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh - cách lập lộ trình đi đến thành công trình bày về khái niệm kế hoạch, ý nghĩa, phương pháp kỹ năng lập kế hoạch, cách viết một bản kế hoạch,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  10. Để công việc không “ngập đầu”

    pdf 6p 162 67

    Đa số mọi người khi đã bước chân vào con đường sự nghiệp đều mong muốn có trình độ chuyên môn vững vàng, có thể kiểm soát hiệu quả công việc được giao. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress nặng vì công việc “ngập đầu”. Quá nhiều việc khiến bạn không thể nào quán xuyến nổi. Trong trường hợp đó, liệu bạn có nên thừa nhận rồi yêu cầu giúp đỡ hay cứ ôm việc rồi âm thầm chịu đựng vì không muốn bị sếp đánh giá? Dưới đây là...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2