Một số kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả
Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 9 tài liệu
lượt xem 460
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Một số kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả
Tóm tắt nội dung
Tổ chức một cuộc họp hiệu quả Trong cuộc họp Một khi bạn là người tổ chức một cuộc họp thì cho dù có chuẩn bị tốt đến đâu bạn cũng cần phải lập kế hoạch chi tiết để theo dõi quá
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp & tổ chức cuộc họp hiệu quả
25p 2428 1937
Với tài liệu Kỹ năng giao tiếp & tổ chức cuộc họp hiệu quả sẽ giúp các thành viên nhóm quản lý và tổ viên hiểu được vì sao thông tin trong giao tiếp và truyền đạt có thể bị sai lệch và các thành viên biết phải làm gì để giao tiếp và đặc biệt là tổ chức cuộc họp trong tổ đạt hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.
-
3p 736 313
Tổ chức một cuộc họp hiệu quả Trong cuộc họp Một khi bạn là người tổ chức một cuộc họp thì cho dù có chuẩn bị tốt đến đâu bạn cũng cần phải lập kế hoạch chi tiết để theo dõi quá
3 yếu tố cơ bản để tổ chức thành công một cuộc họp
5p 349 133
Họp là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn và lãng phí thời gian. Do đó, người điều hành cuộc họp cần có những kỹ năng cơ bản nhất về cách thức để tổ chức một cuộc họp thành công. Vietnamlearning xin đưa ra 3 yếu tố cơ bản mà bạn cần thực hiện để đạt được những kết quả tốt nhất Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho buổi họp Đa phần các...
-
4p 204 64
Các cuộc họp ở các tổ chức thường bị phàn nàn là không hiệu quả và lãng phí thời gian. Để giảm bớt những lời phàn nàn, người tổ chức cuộc họp có vai trò rất quan trọng. Bắt đầu cuộc họp - Truyền đạt về mục đích và kết quả mong đợi với tất cả những người tham gia. - Làm rõ thành phần tham dự và các cuộc trao đổi được mong đợi.
Phương pháp tổ chức một cuộc họp
6p 273 78
Tại sao chúng ta cần có hướng dẫn về phương pháp chuẩn bị và tổ chức cuộc họp, vì chúng ta thường nghe thấy những nhận xét như...
Cách thức tổ chức một cuộc họp hiệu quả
5p 354 76
Họp là một hoạt động cần thiết trong quá trình tiến hành công việc của một tổ chức hay nhóm dự án. Vì những cuộc họp này thường xuyên diễn ra và đều có tính chất quan trọng, nên chúng phải được tổ chức sao cho có thể phát huy hiệu quả cao nhất. Bạn có thể có các cuộc họp hiệu quả, nếu lưu ý đến những khía cạnh chủ yếu sau đây của cuộc họp: chuẩn bị, diễn tiến cuộc họp, và theo dõi sau cuộc họp. Chuẩn bị Bạn chắc hẳn đã từng tham dự các cuộc...
Kỹ năng tổ chức một cuộc họp hiệu quả
9p 509 140
Soft skill dành cho kinh doanh có rất nhiều, một trong số đó cần đc chú ý trau dồi đó là kĩ nằn tổ chức cuộc họp! Trong từ điển từ “thuyết trình” có rất nhiều nghĩa. Chúng ta sẽ hiểu từ “thuyết trình” theo nghĩa xuất phát từ “trình bày” có nghĩa là “đưa cho ai đó một cái gì đó – nói điều gì đó với ai đó” hoặc giao tiếp với ai đó. “Thuyết trình” là một hình thức của giao tiếp và có thể được nhận thấy ở dưới nhiều hình thức khác nhau. Các nội...
5 gợi ý tạo ra cuộc họp hiệu quả
4p 132 15
Khi trở thành nhà quản trị, bất cứ ai cũng phải xác định rằng việc lãnh đạo thành công hay không tập trung vào khâu tổ chức, phân công. Tuy nhiên, để truyền đạt được tư tưởng, định hướng phát triển, các vị lãnh đạo cần bổ sung kỹ năng điều hành và quản lí thông qua các cuộc họp diễn ra thường xuyên. 5 gợi ý tạo ra cuộc họp hiệu quả Điều hành một cuộc họp cũng đòi hỏi phải có nhiều trách nhiệm như sở hữu tài sản vậy, cho dù đứng ở cương vị cấp trên nhưng...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI