intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những bí mật bán hàng hiệu quả

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 6 tài liệu

1.342
lượt xem
271
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Những bí mật bán hàng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ. Brian Tracy - chủ tịch hãng Brian Tracy International, California, tác giả một số cuốn sách nổi tiếng, trong đó có cuốn Advanced Selling Strategies (Chiến lược bán hàng hiệu quả) và Great Little Book on Successful Selling (Cuốn sách nhỏ hữu ích cho hoạt động bán hàng thành công): Bí quyết bán hàng cho những công ty lần đầu gia nhập thị trường.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí mật bán hàng hiệu quả

  1. 10 cách để đánh mất khách hàng và xa lánh mọi người

    pdf 9p 260 88

    Việc có được dịch vụ khách hàng tuyệt vời quả là khó, còn theo lý giải của Michel Bergdahl thì bạn lại bị bó buộc để rồi va vào vô số những vật cản làm cho ngã trên con đường đó. Ông khuyên rằng: với mục đích giữ chân và thu hút được các khách hàng, các công ty nên tránh việc thất hứa, luôn trút bỏ trách nhiệm về các vấn đề từ đại diện này sang đại diện khác và có một thái độ dịch vụ tồi. Để xây dựng được một mối quan hệ khách hàng...

  2. Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?

    pdf 5p 173 42

    Tham khảo tài liệu 'bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng?', kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. 5 bí mật bán hàng có hiểu quả

    doc 3p 128 28

    Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các vấn đề của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?… Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ.

  4. 7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

    pdf 3p 355 103

    Không ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Những chiến lược không được hoạch định khoa học khiến họ chịu nhiều tổn thất hơn là thành công. Tuy nhiên, các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội này không vì thế mà biến mất. Tham khảo tài liệu dưới đây để nắm các bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội nhé!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0