
Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua
Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 13 tài liệu

lượt xem 14
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua
Tóm tắt nội dung

Ngày nay, kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao, dù là trong các hoạt động hàng ngày hay trong công việc kinh doanh. Không đơn thuần chỉ là nói cho hay, giao tiếp còn bao gồm rất nhiều khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự trong nhiều tình huống và nhiều đối tượng khác nhau.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những kiến thức giao tiếp trong kinh doanh không nên bỏ qua
Giới thiệu môn giao tiếp kinh doanh - TS. Nguyễn Hữu Quyền
16p
216
62
Giao tiếp là việc trao đổi thông tin giữa con người và thường dẫn tới hành động. đặc điểm của quá trình gồm: Gồm hai đối tượng gởi và nhận; Có một thông điệp được chuyển tải; Có phương tiện chuyển tại thông điệp; Là quá trình trao đổi hai chiều
Những nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanh
9p
304
87
Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”: 1. Lắng nghe; 2. Nhớ tên khách hàng; 3. Nụ cười từ trái tim của bạn;.....
Tâm lý học giao tiếp - Bài 3: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
38p
1070
639
Mục đích: Trang bị những kiến thức cơ bản về tâm lý, giao tiếp, cấu trúc và cơ sở tâm lý xã hội của giao tiếp, các kỹ năng nghe, nói, viết. Hình thành các kỹ năng nghe, nói, viết và các kỹ năng xã giao phục vụ cho cuộc sống và công việc kinh doanh....
Thuyết trình kỹ năng giao tiếp hành chính
38p
454
110
GT là sự trao đổi, tiếp xúc với nhau, sự giao lưu tình cảm, tư tưởng; GT là một quá trình hai chiều, hoạt dộng làm cho hai bên cùng chấp nhận một cái gì là chung; Ngôn ngữ là cụng cụ của GT; GT là công cụ hay phương tiện để đời sống xã hội được vận hành
Tìm hiểu kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lắng nghe
40p
379
157
Hội thảo “kỹ năng giao tiếp với người khác giới” dành cho đối tượng là sinh viên các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội đã được tổ chức tại Đại học Thăng Long. Khách mời là các thạc sĩ tâm lý đến từ Tâm Việt Group - tổ chức giáo dục đào tạo, tư vấn về kỹ năng sống và làm việc có uy tín tại Việt Nam.
Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh - Trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM
26p
380
135
Giao tiếp là sự tiếp xúc tâm lý giữa người và người, qua đó con người trao đổi với nhau về thông tin, về cảm xúc, tri giác lẫn nhau, ảnh hưởng tác động qua lại với nhau. Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp.
Giao tiếp kinh doanh: Văn hóa giao tiếp của người Thụy Sỹ và người Mỹ
34p
681
133
Thụy Sỹ là một liên bang gồm 26 bang nên nền văn hoá của Thụy Sỹ rất đa dạng. Thụy Sỹ còn được mệnh danh là đất nước sạch nhất và yên bình nhất châu Âu. Tỉ lệ phạm tội ở Thụy Sỹ rất thấp. Người dân Thụy Sỹ nổi tiếng là mến khách và lịch sự.
Bài thuyết trình: Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của Hàn Quốc
18p
1748
249
Bài thuyết trình "Văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của Hàn Quốc" trình bày các nội dung về: Vị trí địa lý; nghi thức chung trong kinh doanh; ngoại hình và cách ăn mặc; cách giao tiếp ứng xử; văn hóa tặng quà; danh thiếp kinh doanh; hẹn gặp và đàm phán trong kinh doanh; những chú ý. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để hiểu thêm về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh của người Hàn Quốc.
Một số tình huống giao tiếp trong kinh doanh
17p
546
207
Nội dung tình huống: Truorng phòng sale Cty Hợp Tiến gặp trưởng đại lý Toàn Thắng thương thảo ký kết hợp đồng phân phối giày thể thao. Sau khi ký hợp đồng thì hao người tình cờ gặp Trưởng đại lý Hải Hòa (là bạn của trưởng đại lý Toàn Thắng) tại nhà hàng....
Các câu hỏi ôn tập giao tiếp trong kinh doanh
12p
1462
138
Câu 1. Giao tiếp là gì? Phân tích tầm quan trọng của giao tiếp trong đời sống hằng ngày và trong kinh doanh; Câu 2. Trong giao tiếp kinh doanh, theo anh/ chị, kỹ năng nghe hiểu có tầm quan trọng như thế nào? Tại sao? ......
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI