
Những luận văn và đề án hay về quản trị kinh doanh dịch vụ
Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 13 tài liệu

lượt xem 32
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những luận văn và đề án hay về quản trị kinh doanh dịch vụ
Tóm tắt nội dung

Nền kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ từng ngày, đặc biệt là sau hơn 5 năm gia nhập WTO. Sự biến chuyển đó được đánh dấu bằng sự phát triển của các ngành thương mại dịch vụ. Đây là động lực để các nhà kinh tế mở rộng kinh doanh.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những luận văn và đề án hay về quản trị kinh doanh dịch vụ
Luận văn: Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi
66p
360
108
Có nhiều cách hiểu về dịch vụ khách sạn nhưng nhìn chung dịch vụ khách sạn là những sản phẩm do những người làm trong lĩnh vực hoạt động, kinh doanh khách sạn tạo ra, nó không có hình dáng cụ thể nhưng người tiêu dùng sản phẩm khách sạn có thể cảm nhận được
-
63p
440
169
Nhà nước cần tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, giảm bớt những thủ tục rườm rà không đáng có trong việc xin giáy phép đầu tư mở rộng hoạt động sản xuất kimh doanh.
Bài Luận Đề Tài: Quản Trị Kinh Doanh Dịch vụ Du lịch khách sạn PARK HYATT
35p
357
74
Khách sạn Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam, được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn
Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận kho vận tại Vietrans
41p
193
42
So với buôn bán hàng hóa, buôn bán dịch vụ ngày càng gia tăng, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế. Giao thông vận tải là loại hình kinh doanh đặc thù, là một khâu trong quá trình đưa hàng hóa từ tay người bán đến tay người mau.
-
66p
162
71
Trong điều kiện sản xuất kinh doanh theo cơ chế thị trường để tồn tại và phát triển đòi hỏi doanh nghiệp phải có lãi. Để đạt được kết quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp cần xác định được phương hướng mực tiêu trong đầu tư
Bài Luận Đề Tài: Quản trị kinh doanh dịch vụ nhà hàng Tàu Bến Nghé
24p
151
43
Nhà hàng Tàu Bến Nghé thuộc cấp nhà hàng 3 sao, điểm đặc biệt đây là một nhà hàng di động trên sông loại hình thưởng thức ẩm thực mới đem đến nhiều cảm giác mới lạ và thú vị.
Đề tài: Quản trị kinh doanh Dịch vụ Game online của VinaGame
35p
553
98
Đề tài: Quản Trị kinh doanh Dịch vụ Game online của VinaGame sẽ giúp bạn nắm được từ tổng quan đến cụ thể về quản trị kinh doanh, dịch vụ, chiến lược phát triển, hệ thống phân phối và chương trình xúc tiến của Công ty VinaGame. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Luận văn: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Du lịch Hà Tây
28p
93
22
Để hoạt động kinh doanh của công ty có hiệu quả thì nhà quản lý cần phải nắm bắt các tín hiệu thị trường, xác định đúng nhu cầu về vốn tìm kiếm và huy động nguồn vốn để đáp ứng kịp thời, sử dụng vốn hợp lý đạt hiệu quả cao nhất
-
74p
1570
437
Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài là tìm hiểu về một số hoạt động kinh doanh trong bộ phận ăn uống tai nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, cần học hỏi, tiếp thu những kiến thức thực tế để có những suy nghĩ đúng đắn về ngành nghề.
Thuyết trình quản trị kinh doanh quốc tế - Dịch vụ lữ hành Saigontourist
12p
373
109
Thái lan là xứ sở của những bãi biển và khu nghỉ mát đẹp nhất châu Á, Thái Lan hiện vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu về thu hút khách du lịch cho dù phải trải qua những thiên tai, dịch hoạ như như SARS, sóng thần Ấn Độ Dương, cúm gia cầm và đảo chính 2006.
Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh dịch vụ
51p
571
137
Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh dịch vụ với nội dung chính gồm các phần: 1. Giới thiệu nhà hàng; 2. Quản trị Marketing; 3. Quản trị tài chính; 4. Quản trị nguồn nhân lực; 5. Quản trị sản xuất
Quản trị doanh nghiệp thương mại (P2) - Chương 5: Quản trị kinh doanh du lịch
362p
163
50
Sản xuất tạo ra những sản phẩm có thể nhận thức bằng xúc giác, rõ ràng dễ hiểu. Dịch vụ tạo ra những sản phẩm vô hình dạng, không nhận thức bằng xúc giác được, không cụ thể và rất trừu tượng. Nhưng hàng hóa không chỉ có tính cụ thể, mà nó còn có tính vô hình dạng.
Bài thảo luận quản trị kinh doanh dịch vụ: Biện pháp quản lý cầu du lịch quốc tế đến VN
32p
869
366
Bên cạnh việc quan tâm đến việc phát triển của các ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ các ngành dịch vụ, trong đó ngành DU LỊCH “công nghiệp không khói” cũng được nhà nước rất quan tâm.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI