
Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu
Chia sẻ: Bst | Ngày: | 8 tài liệu

lượt xem 876
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu
Tóm tắt nội dung

Thương hiệu là nhãn hiệu hàng hoá? Nhãn hiệu hàng hoá là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hoá có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng màu sắc.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu
Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh
4p
434
229
Trong quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thương hiệu mạnh, có sự nhận biết cao, có chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng. Trong thực tế, mong muốn phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện bằng những chiến lược, và những kế hoạch cụ thể, trong đó những công cụ quan hệ công chúng - PR (Public Relation), công tác nhân sự (HR - Human Resource), tiếp thị (Marketing) sẽ được sử dụng....
Chiến lược xây dựng và phát triển Thương Hiệu
29p
732
354
Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam được thành lập theo Nghị định số 53/HĐBT ngày 26/3/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) về việc thành lập các ngân hàng chuyên doanh, trong đó có Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn
Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh
10p
203
59
Trong quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thương hiệu mạnh, có sự nhận biết cao, có chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng. Trong thực tế, mong muốn phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện bằng những chiến lược, và những kế hoạch cụ thể, trong đó những công cụ quan hệ công chúng - PR (Public Relation), công tác nhân sự (HR - Human Resource), tiếp thị (Marketing) sẽ được sử dụng. ...
5 yếu tố cơ bản trong việc xây dựng thành công thương hiệu
2p
239
83
Việc xây dựng thành công một thương hiệu bắt đầu với một thương hiệu rõ ràng và tương thích với thị trường. Tiếp theo đó, bạn cần quan tâm tới 5 yếu tố sau đây: định vị thương hiệu, hứa hẹn của thương hiệu, cá tính của thương hiệu, nguồn gốc thương hiệu và thuộc tính của thương hiệu.
Đề tài: Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu
22p
337
133
Có rất nhiều quan điểm về thương hiệu, như thương hiệu là tên thương mại, thương hiệu là nhãn hiệu hay thương hiệu là hình ảnh v ề doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.v.v.v. Mỗi quan điểm có một cách nhìn riêng. Quan niệm thương hiệu là nhãn hiệu thương mại.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI