intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu

Chia sẻ: Bst | Ngày: | 8 tài liệu

2.465
lượt xem
876
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu là nhãn hiệu hàng hoá? Nhãn hiệu hàng hoá là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hoá có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng màu sắc.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những phương pháp hữu hiệu để quản trị tốt thương hiệu

  1. Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh

    pdf 4p 434 229

    Trong quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thương hiệu mạnh, có sự nhận biết cao, có chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng. Trong thực tế, mong muốn phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện bằng những chiến lược, và những kế hoạch cụ thể, trong đó những công cụ quan hệ công chúng - PR (Public Relation), công tác nhân sự (HR - Human Resource), tiếp thị (Marketing) sẽ được sử dụng....

  2. Chiến lược xây dựng và phát triển Thương Hiệu

    ppt 29p 732 354

    Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam được thành lập theo Nghị định số 53/HĐBT ngày 26/3/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) về việc thành lập các ngân hàng chuyên doanh, trong đó có Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn

  3. Phối thức PR-HR và Marketing cho một thương hiệu mạnh

    pdf 10p 203 59

    Trong quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một thương hiệu mạnh, có sự nhận biết cao, có chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng. Trong thực tế, mong muốn phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện bằng những chiến lược, và những kế hoạch cụ thể, trong đó những công cụ quan hệ công chúng - PR (Public Relation), công tác nhân sự (HR - Human Resource), tiếp thị (Marketing) sẽ được sử dụng. ...

  4. 5 yếu tố cơ bản trong việc xây dựng thành công thương hiệu

    doc 2p 239 83

    Việc xây dựng thành công một thương hiệu bắt đầu với một thương hiệu rõ ràng và tương thích với thị trường. Tiếp theo đó, bạn cần quan tâm tới 5 yếu tố sau đây: định vị thương hiệu, hứa hẹn của thương hiệu, cá tính của thương hiệu, nguồn gốc thương hiệu và thuộc tính của thương hiệu.

  5. Đề tài: Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu

    doc 22p 337 133

    Có rất nhiều quan điểm về thương hiệu, như thương hiệu là tên thương mại, thương hiệu là nhãn hiệu hay thương hiệu là hình ảnh v ề doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.v.v.v. Mỗi quan điểm có một cách nhìn riêng. Quan niệm thương hiệu là nhãn hiệu thương mại.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2