intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những quy tắc để thành công trong cuộc sống

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

3.756
lượt xem
1.435
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Những quy tắc để thành công trong cuộc sống
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hẳn là trong cuộc sống, có nhiều lúc một câu hỏi cứ ám ảnh bạn: " Ta sẽ làm gì trong cuộc đời mình? " Đứng trước những lựa chọn, làm sao có thể chắc rằng con đường mình sẽ đi là hợp lý?

Lưu

Tài liệu trong BST: Những quy tắc để thành công trong cuộc sống

  1. 800 mẹo vặt trong cuộc sống

    pdf 105p 5878 5209

    Dùng bia xào thịt, thịt sẽ thơm ngon hơn. Thịt sau khi đã pha và ướp gia vị, ta cho thêm một ít bia vào ướp trước khi xào nấu, món thị sẽ mềm và ngon hơn. Khi ướp bia như vậy, chất men bia sẽ có tác dụng phân giải nhanh chóng các chất protein là litpit có trong loại thịt

  2. Bạn tài giỏi, tôi cũng thế

    pdf 137p 18934 5337

    Tài liệu chia sẻ những phương pháp và kỹ năng mà anh đã áp dụng từ năm 13 tuổi trên con đường đi đến thành công trong học vấn và cuộc sống. Bên cạnh đó, Tài liệu còn cung cấp những phương pháp tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống, các công cụ học bằng cả não bộ như bản đồ tư duy, trí nhớ siêu đẳng, cách quản lý thời gian và xác định mục tiêu, phương pháp thi cử hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.

  3. Bí quyết để đạt được ước mơ

    pdf 55p 8161 4698

    Bí quyết để đạt được ước mơ sẽ giúp bạn nhận biết những rào cản khiến mình không thể đưa ra lời yêu cầu và từ đó giúp bạn xác định được những đề xuất và phương cách hiệu quả để vượt qua chúng. Với nhiều câu chuyện thú vị và sâu sắc của những con người đã đạt được thành công bằng việc nêu lên yêu cầu, cuốn sách sẽ mang đến cho bạn cách thay đổi cuộc sống – bất kể bạn đang gặp phải trở ngại nào. Cùng tham khảo các bạn nhé!

  4. 14 nguyên tắc thành công

    pdf 38p 3185 2713

    Tham khảo 14 nguyên tắc thành công để nắm vững các nguyên tắc cũng như các bí quyết giúp bạn thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Cùng tham khảo các bạn nhé!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2