intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những tài liệu hay về PR - quảng cáo

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1.626
lượt xem
466
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Những tài liệu hay về PR - quảng cáo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tài liệu hay về PR - quảng cáo

  1. Phân biệt giữa PR và quảng cáo

    pdf 6p 2451 570

    PR và Quảng cáo là hai lĩnh vực rất khác nhau nhưng lại hay bị coi là giống nhau, thậm chí bị coi là một. Vậy làm thế nào để phân biệt được như thế nào là PR, như thế nào là Quảng cáo, hôm nay chúng tôi sẽ làm rõ về 2 lĩnh vực này để các bạn có thể hiểu thêm về nó và không bị nhầm lẫn giũa chúng vs nhau. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  2. Quan hệ công chúng: Hoạt động PR

    doc 18p 1214 588

    PR là một quá trình quản lý về truyền thông nhằm nhận biết, thiết lập và duy trì những quan hệ hữu ích giữa một tổ chức, cá nhân với những cộng đồng liên quan có quyết định trực tiếp hay gián tiếp tới sự thành bại của tổ chức, cá nhân đó. Để hiểu rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  3. Quan hệ công chúng - Khái niệm về PR

    ppt 22p 1024 423

    Truyền thông trung thực để tạo uy tín. Cởi mở và hành động kiên định để được tín nhiệm. Hành động công bằng để được tôn trọng. Truyền thông 2 chiều để tránh tình huống bất lợi và xây dựng mối quan hệ. Nghiên cứu môi trường, tổng kết đánh giá đưa ra quyết định hoặc kịp thời thay đổi để hòa hợp với xã hội.

  4. Hoạch định chiến lược PR

    pdf 18p 1170 481

    Các nội dung của một bản chiến lược PR gồm: tóm lược, phân tích môi trường PR, phân tích SWOT, xác định mục đích/mục tiêu PR, đưa ra các định hướng về chiến lược, lên kế hoạch hành động. Cùng tham khảo nội dung tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về các bước hoạch định một chiến lược PR nhé. Chúc các bạn thành công!

  5. 13 thuật ngữ không thể không biết ngành Quảng cáo

    pdf 14p 566 331

    13 thuật ngữ không thể không biết ngành Quảng cáo

  6. 30 tuyệt chiêu viết tiêu đề hấp dẫn

    pdf 15p 839 392

    Bạn cần 1 tiêu đề chính cho bài viết quảng cáo, thư hay bài viết website của bạn. Và bạn cũng sẽ cần nhiều tiêu đề phụ xuyên suốt bài viết. Các tiêu đề phụ giúp truyền tải thông điệp của bạn, duy trì hứng thú của người đọc và xây dựng niềm khao khát của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ. Cùng tìm hiểu cách viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả qua tài liệu dưới đây các bạn nhé, chúc các bạn thành công!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0