intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thời trang cho mọi lứa tuổi

Chia sẻ: Phuong Thanh | Ngày: | 14 tài liệu

7.494
lượt xem
3.246
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

Thời trang cho mọi lứa tuổi
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thời trang có hai hướng riêng biệt: hướng trình diễn nghệ thuật và hướng ứng dụng thực tế. Hướng trình diễn nghệ thuật là để các nhà thiết kế thể hiện ý tưởng thẩm mỹ, thử nghiệm các kỹ thuật hay chất liệu mới trong cắt may. Còn hướng ứng dụng thực tế thì sẽ tạo ra những bộ quần áo thường ngày mà bạn vẫn thấy và mọi người vẫn mặc. Thông thường, những thử nghiệm thiên về trình diễn nghệ thuật là ý tưởng ban đầu cho việc thiết kế các mẫu thời trang ứng dụng. Các bộ sưu tập nặng về trình diễn là để tạo ấn tượng và khẳng định phong cách trước đồng nghiệp, các nhà chuyên môn. Còn các bộ sưu tập mang tính ứng dụng thì để nhắm tới số đông người tiêu dùng. Đó là hai mặt không thể tách rời của thời trang. Thiếu một trong hai cái, thời trang sẽ mất đi tính chất đặc trưng. Vì thời trang là tổng hợp của nghệ thuật và kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: Thời trang cho mọi lứa tuổi

  1. 5 điểm trừ trong cách ăn mặc

    doc 2p 1314 1145

    Nếu bạn không muốn trở thành “nỗi buồn" của thời trang thì hãy nhanh tay bỏ túi những điều tối kị trong việc ăn mặc sau đây

  2. Thời trang

    doc 3p 435 52

    Thời trang 'nam thì như nữ, nữ thì như nam'? Nó phá vỡ những nguyên tắc cũ kỹ, phù hợp với tâm lý nổi loạn và mong muốn khẳng định cá nhân của lớp trẻ?

  3. Thời trang và sức khỏe

    doc 3p 430 104

    Ăn mặc hợp thời trang, đẹp, hấp dẫn và cuốn hút người khác là mong muốn rất chính đáng của mọi người. Tuy nhiên, thời trang là những thị hiếu rất cá nhân, phụ thuộc vào văn hóa, phong tục, tập quán của mỗi người, của gia đình, xã hội…

  4. Thời trang ngày thứ 6

    doc 3p 293 41

    Với nhiều người thì ngày thứ sáu là ngày dễ chịu và thoải mái nhất trong một tuần làm việc. Bởi thứ sáu không chỉ là ngày làm việc cuối cùng mà nó còn là ngày rất nhiều công ty cho phép nhân viên được ăn mặc tự do.

  5. Thời trang Made in Việt Nam

    doc 1p 354 106

    Cách đây dăm năm, thời trang may mặc Việt nam chỉ khiêm nhường nằm trong các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, phục vụ số ít người tiêu dùng ưa thích hàng nhà máy, vải tốt không phai, không màu mè, kiểu dáng đơn giản…

  6. Thời trang công sở

    doc 6p 854 283

    Mặc trang phục công sở không có nghĩa là bỏ quên đi phong cách của cá nhân bạn. Hãy tìm hiểu xem loại trang phục gì mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp và thời trang nào có thể sẽ làm hỏng cả công việc của bạn.

  7. Theo bạn ăn mặc như thế nào cho phù hợp khi ngày dầu tiên đi làm

    doc 2p 509 82

    Ngày đầu tiên đi làm là ngày rất đáng nhớ. Bạn sẽ bước vào môi trường làm việc mới đầy bỡ ngỡ, mọi người nhìn bạn dò xét, những "con ma cũ" sẽ không bỏ qua bất cứ một cử chỉ hành động nào của bạn, dù bạn chẳng hề thấy họ nhìn mình.

  8. Kết hợp túi xách và trang phục như thế nào

    doc 1p 471 106

    “Nhiều khi dùng túi xách, tôi vẫn bị chê là quê, vì túi tuy đắt tiền nhưng không ăn nhập gì với trang phục đang mặc. Tôi phải dùng túi thế nào cho phù hợp?”.

  9. Đẹp như những bà bầu Hollywood

    doc 8p 262 13

    - Bạn thấy các ngôi sao vẫn luôn rạng rỡ, ngay cả khi mang bầu. Vậy tại sao bạn lại phải chấp nhận một vẻ ngoài “qua loa đại khái” trong những tháng ngày rất đáng tự hào này?

  10. cách ăn mặc ở mọi lứa tuổi

    doc 2p 801 149

    Không phải lứa tuổi nào cũng có những cách ăn mặc giống nhau, từ màu sắc, chất liệu cho đến kiểu dáng. 20-30 hay 40 tuổi? Làm thế nào để thể hiện mình vào mỗi độ tuổi mà không bị cho là lỗi thời hoặc không phù hợp?

  11. Bí quyết ăn mặc để dễ thành đạt

    doc 2p 832 362

    Theo Người đẹp Việt Nam Nếu muốn thành đạt, bạn đừng tiết kiệm bằng cách đi giày rẻ tiền bởi sẽ mất nhiều thứ quý khác vì nó. Đôi giày tốt giống như "cơ sở hạ tầng" vững chắc cho bạn.

  12. Bạn gái mặc như thế nào cho đẹp

    doc 3p 1243 277

    Mặc như thế nào cho đẹp, hay nên mặc những gì không phải là nói đến những mẫu mốt mới thời thượng, mà đang đề cập đến phong cách ăn mặc, mặc sao phù hợp với dáng người, tính cách, và phù hợp với túi tiền của bạn.

  13. Ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh

    doc 3p 732 163

    Cánh đàn ông thường không hứng thú gì với việc thay đổi thói quen ăn mặc 'sao cũng được' của mình. Tuy nhiên mỗi hoàn cảnh khác nhau yêu cầu bạn phải thích nghi với nó sao cho phù hợp nhất, kể cả trong cách ăn mặc.

  14. Trang phục công sở

    doc 2p 995 158

    Tham khảo tài liệu 'trang phục công sở', văn hoá - nghệ thuật, thời trang - làm đẹp phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2