intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp các bài nghiên cứu, báo cáo về trắc địa công trình dành cho sinh viên xây dựng

Chia sẻ: Vu Thuy Hoa Hoa | Ngày: | 5 tài liệu

1.377
lượt xem
54
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Tổng hợp các bài nghiên cứu, báo cáo về trắc địa công trình dành cho sinh viên xây dựng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công tác Trắc địa là một bộ phận không thể thiếu được trong toàn bộ qui trình công nghệ trên mặt bằng xây dựng. . Để phục vụ cho mục đích học tập, nghiên cứu của sinh viên, bộ sưu tập tổng hợp các bài nghiên cứu, bài báo cáo về các vấn đề trong trắc địa công trình.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các bài nghiên cứu, báo cáo về trắc địa công trình dành cho sinh viên xây dựng

  1. Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ĐÁNH GIÁ ĐỘ CỐ KẾT CỦA ĐẤT YẾU THÔNG QUA CÁC KẾT QUẢ QUAN TRẮC LÚN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRẮC ĐỊA"

    pdf 5p 177 44

    Có nhiều phương pháp có thể sử dụng để đánh giá độ cố kết của đất yếu trong số đó phương pháp đánh giá theo kết quả quan trắc lún bằng phương pháp Trắc địa được coi là đơn giản và hiệu quả nhất.

  2. Báo cáo nghiên cứu khoa học: "XÂY DỰNG PHẦN MỀM TÍNH CHUYỂN TỌA ĐỘ GPS VỀ HỆ TỌA ĐỘ PHẲNG CÔNG TRÌNH"

    pdf 6p 341 71

    Hiện nay trong trắc địa công trình công nghệ GPS đã được ứng dụng rộng rãi nhất là công tác thành lập lưới khống chế thi công. Tuy nhiên, các trị đo GPS là các trị đo không gian và bề mặt địa hình khu đo lại là bề mặt không theo một quy luật toán học nào, do đó luôn có sự chênh lệch khoảng cách giữa trị đo GPS và trị đo của máy Toàn đạc điện tử.

  3. Báo cáo khoa học " CÔNG TÁC TRẮC ĐỊA TRONG XÂY DỰNG ĐƯỜNG HẦM "

    pdf 6p 153 29

    về đường hầm Hiện nay chưa có một định nghĩa chính thức về đường hầm. Nhìn chung, đường hầm là loại công trình dưới mặt đất có chiều dài ít nhất là gấp đôi chiều rộng, kín ở hai bên sườn và mở an toàn ở hai đầu. Tùy theo chức năng, đường hầm có thể được phân thành các loại chính là: đường hầm giao thông, đường hầm thủy lợi và đường hầm công nghiệp - dân dụng.

  4. BÁO CÁO " XÁC ĐỊNH GIỚI HẠN SỬ DỤNG HỆ TỌA ĐỘ ĐỊA DIỆN CHÂN TRỜI ĐỊA PHƯƠNG TRONG TRẮC ĐỊA CÔNG TRÌNH "

    pdf 6p 155 18

    Để sử dụng hệ tọa độ địa diện chân trời x,y,z (hay N,E,U) một cách hợp lý cần xem xét mức độ biến dạng chiều dài và biến dạng góc ngang khi biểu diễn chúng từ mặt Ellipsoid quy chiếu lên mặt phẳng nằm ngang của hệ địa diện chân trời địa phương. Bài báo giới thiệu phương pháp xác định phạm vi khả dụng của hệ địa diện địa phương sử dụng cho công tác trắc địa công trình và đề xuất công thức tính số cải chính biến dạng góc ngang. 1. Mở đầu Thông thường để...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0