Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing Mix hay
Chia sẻ: Ocxaodua999 Ocxaodua999 | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 4
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing Mix hay
Tóm tắt nội dung
TaiLieu.VN đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 10 Luận văn tốt nghiệp Marketing Mix hay với các đề tài tiêu biểu như: Hoạt động marketing mix; Chiến lược marketing mix; Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang; Hoàn thiện chính sách marketing - mix; Giải pháp marketing – mix thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống; Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng;...Hy giúp các bạn sinh viên năm cuối hoàn thành tốt bài khóa luận tốt nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Mời các bạn tham khảo!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp các đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing Mix hay
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động marketing mix của Công ty Yamaha thực trạng và giải pháp
106p 1993 440
Nội dung của khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động marketing mix của Công ty Yamaha thực trạng và giải pháp nhằm trình bày khái quát các vấn đề lý luận về Marketing mix, thực trạng của hoạt động marketing mix của công ty Yamaha motor tại Việt Nam.
-
118p 197 40
Phân tích đánh giá chính sách marketing – mix của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế; thông qua đó, đề tài giúp xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách marketing – mix, chỉ ra được nguyên nhân hạn chế trong thời gian qua; từ đó có thể tìm ra những biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing – mix của công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thừa Thiên Huế.
-
103p 181 61
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận nhằm tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu. Để từ đó đề ra những đề xuất hỗ trợ cần thiết để phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng công ty may Nhà Bè.
-
22p 157 23
Nội dung khóa luận là trình bày và phân tích những giải pháp marketing – mix thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng đảo Anh Đào của the blossom resort. Mời các bạn tham khảo!
-
74p 161 43
Mục tiêu nghiên cứu: Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam qua 3 năm 2016-2018. Đánh giá lại thực trạng công tác Marketing của Công ty trong thời gian qua. Mời các bạn tham khảo!
-
66p 592 109
Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa nhằm trình bày về cơ sở lý luận của marketing Mix, thực trạng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa.
-
79p 362 142
Mục đích nghiên cứu luận văn là trên cơ sở lý luận và nhận thức về chuyên ngành Marketing, cùng với phương pháp nghiên cứu tiếp cận khoa học, tôi tiến hành nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng vận hành phối thức Marketing – mix ở Xí nghiệp Thương mại, từ đó chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện phối thức Marketing – mix bán hàng tại Xí nghiệp Thương mại.
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Công nghệ ASD Việt Nam
68p 475 48
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Công nghệ ASD Việt Nam được nghiên cứu nhằm hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp; phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix tại công ty Cổ phần Công nghệ ASD Việt Nam; đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại công ty Cổ phần Công nghệ ASD Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
-
44p 321 84
Báo cáo thực tập tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing mix tại tập đoàn bán lẻ Caganu – Công ty cổ phần đầu tư XNK da giày Việt Nam trình bày nội dung: Giới thiệu về tập đoàn bán lẻ Caganu - Công ty cổ phần đầu tư XNK da giày Việt nam; Thực trạng; Các giải pháp và kiến nghị,... Mời các bạn cùng tham khảo.
-
100p 645 75
Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích thực trạng ứng dụng chính sách Marketing-Mix trong công ty để tìm ra được các tồn tại và các nguyên nhân hạn chế của nó để từ đó đưa ra một số các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-Mix nhằm thực hiện chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI