intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp các tài liệu hướng dẫn ôn thi môn triết học chính trị hiệu quả nhất

Chia sẻ: Pham Ngoc Linhdan | Ngày: | 12 tài liệu

1.729
lượt xem
45
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tổng hợp các tài liệu hướng dẫn ôn thi môn triết học chính trị hiệu quả nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Triết học là bộ môn nghiên cứu về những vấn đề chung và cơ bản của con người, thế giới quan và vị trí của con người trong thế giới quan, những vấn đề có kết nối với chân lý, sự tồn tại, kiến thức, giá trị, quy luật, ý thức, và ngôn ngữ. Môn học này khá trừu tượng để tiếp thu nhiều kiến thức trước kỳ thi chúng tôi mang đến các bạn các tài liệu ôn thi triết học này hy vọng mang kết quả thật tốt cho các bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các tài liệu hướng dẫn ôn thi môn triết học chính trị hiệu quả nhất

  1. Tài liệu hướng dẫn ôn thi triết học Mac-Lênin

    pdf 105p 605 133

    Yếu tố nhận thức sự hiểu biết về thế giới xung quanh, trong đó có con người. Yếu tố nhận định - đánh giá về mặt đạo lý.Triết học đã ra đời trong xã hội chiếm hữu nô lệ (ở phương Tây)

  2. Hướng dẫn ôn thi chính trị Mac Lênin - Nguyễn Văn Hảo

    pdf 94p 1538 571

    Để phục vụ việc giảng dạy và học tập các bộ môn Lý luận chính trị Mác Lê nin trong hệ thống trường Đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội tái bản,

  3. Tài liệu ôn thi triết học dành cho sinh viên

    doc 22p 274 87

    Phân công lao động xã hội là sự phân chia lao động xã hội thành các ngành, nghề khác nhau của nền sản xuất xã hội. Kéo theo sự phân công lao động xã hội là chuyên môn hoá sản xuất

  4. Tài liệu tự luận ôn thi triết học

    pdf 45p 512 205

    Triết học xuất hiện khi con người có sự phân công lao động. Khi đó các ngành khoa học còn nằm trong triết học gọi là triết học tự nhiên. Sau nhiều thế kỷ chúng mới phát triển thành các ngành khoa học độc lập với triết học..

  5. Hướng dẫn ôn thi môn Chủ nghĩa xã hội khoa học - PTS. Nguyễn Văn Dương

    pdf 65p 1982 772

    Để phục vụ giảng dạy và học tập các bộ môn lý luận chính trị Mác Lenin trong hệ thống trường Đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp. Nhà xuất bản đại học quốc gia Hà Nội tái bản, có sửa chữa và bổ sung cuốn Hướng dẫn ôn thi môn chủ nghĩa xã hội khoa học Mời các bạn cùng tham khảo.

  6. Hướng dẫn ôn tập môn Chủ nghĩa xã hội khoa học hay

    doc 39p 1108 631

    Chủ nghĩa xã hội khoa học là gì? Nó được hiểu theo mấy nghĩa? Vị trí của chủ nghĩa xã hội khoa học trong hệ thống lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin? Đối tượng nghiên cứu của chủ nghĩa xã hội khoa học là gì?

  7. 35 Câu hỏi - Trả lời phần triết học Mác - Lênin

    doc 41p 2095 659

    Tài liệu "35 Câu hỏi - Trả lời phần triết học Mác - Lênin" sẽ là tài liệu bổ ích đối với các bạn đang mong muốn hệ thống lại kiến thức trọng tâm của môn học để chuẩn bị tốt cho kỳ thi. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của tài liệu.

  8. Đề cương chi tiết môn triết học Mác-Lênin

    pdf 61p 1191 280

    Trình bày những tiền đề ra đời của triết học Mác-Lênin.Làm rõ thực chất và ý nghĩa cuộc cách mạng trong triết học do Mác và Ăngghen thực hiện. Phân tích định nghĩa vật chất của Lênin và chỉ rõ những ý nghĩa khoa học của định nghĩa này.

  9. Đề cương ôn thi triết học

    doc 10p 405 136

    CMac và Ăngnghen đã dùng nhiều khái niệm khác nhau để nói về GCCN như: GC Vô Sản, lao động làm thuê ở thế kỉ 19, GC vô sản hiện đại, GCCN hiện đại… Dù có nhiều tên gọi khác nhau về GCCN

  10. Câu hỏi và trả lời triết học Mác-lenin

    doc 157p 2801 589

    Các sự vật, hiện tượng, quá trình khác nhau trong thế giới tồn tại cô lập, tách biệt nhau hay có liên hệ qua lại, ràng buộc lẫn nhau? Nếu có thì cơ sở nào đảm bảo cho sự liên hệ qua lại,

  11. Đề cương triết học Mac - lênin

    doc 15p 1341 414

    Câu 1: Phân tích định nghĩa vật chất của lê – nin? Ý nghĩa khoa học của định nghĩa? Phân tích định nghĩa vật chất của lê –nin:Phân tích quan điểm của triết học Mác-Lênin về vận động của vật chất.

  12. Tài liệu ôn thi triết học hay

    pdf 25p 463 118

    Phân tích các điều kiện ra đời của sản xuất hàng hoá và những ưu thế của sản xuất hàng hoá so với kinh tế tự nhiên. Trước hết, để hiểu sản xuất hàng hoá, ta cần hiểu thế nào là kinh tế tự nhiên.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2