intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp giáo trình thực vật học về Nuôi cấy mô tế bào thực vật

Chia sẻ: Fffff Dzdsfsf | Ngày: | 7 tài liệu

1.876
lượt xem
129
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Tổng hợp giáo trình thực vật học về Nuôi cấy mô tế bào thực vật
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực vật học và nuôi cấy mô tế bào thực vật là kỹ thuật cho ghép nuôi cấy dễ dàng những tế bào thực vật hay mô phân sinh sạch để tạo ra những khối tế bào hay những cây hoàn chỉnh trong ống nghiệm.Tài liệu tham khảo là 10 bài giảng tham khảo dành cho giảng viên và sinh viên tham gia giảng dạy và nghiên cứu Nuôi cấy mô và tế bào thực vật.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp giáo trình thực vật học về Nuôi cấy mô tế bào thực vật

  1. Chủ đề: Nuôi cấy Mô - Tế bào thực vật bằng tế bào Trần và kỹ thuật chuyển Gen

    ppt 70p 1413 455

    Nuôi cấy mô-tế bào thực vật là kĩ thuật cho phép nuôi cấy dễ dàng những tế bào thực vật, hay mô phân sinh sạch bệnh trong môi trường nhân tạo thích hợp để tạo ra những khối tế bào hay những cây hoàn chỉnh trong ống nghiệm.

  2. Tiểu luận: Nuôi cấy mô, tế bào thực vật

    doc 22p 1057 264

    Nuôi cấy mô, tế bào thực vật ( plant tissue culture) là kỹ thuật đưa một mô, bộ phận hoặc tế bào của thực vật vào trong một hệ thống vô trùng có thể kiểm soát về: thành phần chất khoáng, điều hoà sinh trưởng, các chất hữu cơ cung cấp cho cây.

  3. Giáo trình: Công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vât

    doc 357p 1239 453

    Công nghệ sinh học là sự ứng dụng tổng hợp của sinh hóa học, vi sinh vật học và các khoa học về công nghệ để đạt đến sự ứng dụng công nghiệp các năng lực của vi sinh vật, của các tế bào, các tổ chức nuôi cấy và các thành phần của chúng.

  4. Nuôi cấy mô tế bào thực vật học -Nghiên cứu và ứng dụng

    pdf 186p 761 237

    Nuôi cấy mô tế bào thực vật đã được tiến hành ở Việt Nam từ giữa những năm bảy mươi. Hiện nay,trong cả nước đã có vài chục phòng thí nghiệm nuôi cấy mô và tế bào. Phần lớn các phòng thí nghiệm đang tiến hành những nghiên cứu ứng dụng: chủ yếu là vi nhân giống trong ống nghiệm.

  5. Thí nghiệm nuôi cấy mô và tế bào thực vật

    pdf 42p 297 85

    Môi trường để nuôi cấy mô và tế bào thực vật có chứa đường, muối khoáng, vitamin... rất thích hợp cho các loại nấm và vi khuẩn phát triển. Do tốc độ phân bào của nấm và vi khuẩn lớn hơn rất nhiều so với các tế bào thực vật.

  6. Thực hành nuôi cấy mô thực vật

    pdf 46p 447 116

    Tham khảo bài thuyết trình 'thực hành nuôi cấy mô thực vật', khoa học tự nhiên, công nghệ sinh học phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vật

    ppt 289p 340 105

    Là ngành sử dụng các tác nhân sinh học can thiệp lên cơ thể thực vật nhằm tạo ra các giống cây trồng mới, dược chất, xử lý môi trường, tạo nguồn thực phẩm mới, an toàn… có nhiều triển vọng trong tương lai, mang lại nhiều lợi ích.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0