Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 12 tài liệu
lượt xem 525
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Tóm tắt nội dung
Chiến lược sản phẩm là một vũ khí sắc bén nhất trong cạnh tranh trên thị trường. Để tìm ra 1 chiến lược hiệu quả bạn cần phải nắm vững những kiến thức nhất định. Bộ sưu tập Tổng hợp tài liệu hay tìm hiểu về chiến lược sản phẩm sẽ đáp ứng những nhu cầu của các bạn sinh viên và quý bạn đọc.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm
19p 708 309
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm giúp bạn nắm bắt các kiến thức về sản phẩm và chiến lược sản phẩm, phân loại sản phẩm, quyết định của cá nhân về sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, chiến lược sản phẩm,... Cùng tham khảo nhé.
Chiến lược sản phẩm quốc tế_Chương 5
92p 758 417
Sản phẩm hiện thực là những đặc điểm chung về kết cấu các bộ phận SP được thể hiện dưới dạng vật chất thực tế như hình dạng, kích thước, màu sắc, kể cả nhãn hiệu, bao bì SP
Bài giảng Chiến lược sản phẩm quốc tế
49p 153 22
Sản phẩm là những cái gì có thểcung cấp ra thị trường nhằm thoả mãn nhu cầu hay ước muốn của thị trường. (P.Kotler) Bao gồm vật thể, dịch vụ, ý tưởng, sự kiện, con người, địa điểm, tổ chức hoặc tổng hợp của tất cả các yếu tố trên.
Bài giảng về Chiến lược sản phẩm - Trần Hồng Hải
20p 703 238
Bài giảng về Chiến lược sản phẩm - Trần Hồng Hải nhằm mục tiêu giúp bạn nắm được tầm quan trọng của sản phẩm trong kinh doanh, chiến lược sản phẩm, bao gồm chiến lược tập hợp sản phẩm, chiến lược dòng sản phẩm và chiến lược cho một sản phẩm cụ thể, chu kỳ sống của sản phẩm và tiến trình phát triển sản phẩm mới.
Chiến lược Marketing: Các hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới
9p 868 396
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công của phát triển sản phẩm mới.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI