
Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 12 tài liệu

lượt xem 525
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Tóm tắt nội dung

Chiến lược sản phẩm là một vũ khí sắc bén nhất trong cạnh tranh trên thị trường. Để tìm ra 1 chiến lược hiệu quả bạn cần phải nắm vững những kiến thức nhất định. Bộ sưu tập Tổng hợp tài liệu hay tìm hiểu về chiến lược sản phẩm sẽ đáp ứng những nhu cầu của các bạn sinh viên và quý bạn đọc.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp giáo trình và bài giảng tìm hiểu về chiến lược sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản_Chương 3: Chiến lược sản phẩm
43p
1077
567
Tài liệu tham khảo dành cho quý thầy cô giáo, các bạn học sinh sinh viên muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức về chiến lược sản phẩm để hoàn thành công việc tốt nhất.
-
36p
507
167
Tài liệu tham khảo tìm hiểu chiến lược sản phẩm dành cho các bạn học sinh sinh viên và giáo viên nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm
19p
701
308
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm giúp bạn nắm bắt các kiến thức về sản phẩm và chiến lược sản phẩm, phân loại sản phẩm, quyết định của cá nhân về sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, chiến lược sản phẩm,... Cùng tham khảo nhé.
Bài giảng chương 6: Chiến lược sản phẩm (Product Strategy)
30p
1638
619
Sản phẩm là bất cứ thứ gì có thể đưa vào thị trường để đạt được sự chú ý, mua bán, sử dụng hoặc tiêu thụ, có...Tài liệu tham khảo dành cho quý bạn đọc muốn nâng cao kiến thức và kĩ năng làm việc về chiến lược sản phẩm.
Chiến lược sản phẩm quốc tế_Chương 5
92p
753
416
Sản phẩm hiện thực là những đặc điểm chung về kết cấu các bộ phận SP được thể hiện dưới dạng vật chất thực tế như hình dạng, kích thước, màu sắc, kể cả nhãn hiệu, bao bì SP
Bài giảng Chiến lược sản phẩm quốc tế
49p
142
18
Sản phẩm là những cái gì có thểcung cấp ra thị trường nhằm thoả mãn nhu cầu hay ước muốn của thị trường. (P.Kotler) Bao gồm vật thể, dịch vụ, ý tưởng, sự kiện, con người, địa điểm, tổ chức hoặc tổng hợp của tất cả các yếu tố trên.
Tìm hiểu chiến lược sản phẩm và dịch vụ
38p
291
109
Một khi Công ty đã phân khúc thị trường một cách cẩn thận, lựa chọn được những nhóm khách hàng mục tiêu và xác định được cách định vị mong muốn trên thị trường, thì nó sẵn sàng để phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm.
Bài giảng về Chiến lược sản phẩm - Trần Hồng Hải
20p
684
237
Bài giảng về Chiến lược sản phẩm - Trần Hồng Hải nhằm mục tiêu giúp bạn nắm được tầm quan trọng của sản phẩm trong kinh doanh, chiến lược sản phẩm, bao gồm chiến lược tập hợp sản phẩm, chiến lược dòng sản phẩm và chiến lược cho một sản phẩm cụ thể, chu kỳ sống của sản phẩm và tiến trình phát triển sản phẩm mới.
Tài liệu chiến lược sản phẩm và dịch vụ
37p
879
328
Trong đời sống của sản phẩm, công ty thường thay đổi chiến lược Marketing của mình. Sở dĩ như vậy không chỉ là tình hình kinh tế thay đổi và các đối thủ cạnh tranh tung ra những đợi tiến công mới. mà còn là vì sản phẩm đó đã trải qua những giai đoạn mới của sự quan tâm và yêu cầu của người mua.
Chiến lược Marketing - Hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới
7p
1690
629
Bài viết "Chiến lược Marketing - Hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới" nhằm giúp bạn nắm bắt về marketing hỗn hợp, chính sách sản phẩm, những yếu tố cần chú ý khi xem xét các quyết định về đóng gói và bao bì sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối sản phẩm, kênh phân phối,... Mời tham khảo.
Chiến lược Marketing: Các hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới
9p
855
392
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công của phát triển sản phẩm mới.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI