intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về PR – Quan hệ công chúng

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 16 tài liệu

4.191
lượt xem
63
download

Đây là 16 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/16

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về PR – Quan hệ công chúng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Bạn đang là sinh viên theo học ngành này, hay là một nhân viên, lãnh đạo đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về PR thì bộ sưu tập tài liệu Tìm hiểu về PR – Quan hệ công chúng chính là điều bạn tìm kiếm. Tập hợp những tài liệu, sách, giáo trình, các bài tham khảo về PR sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về ngành quan hệ công chúng. Hy vọng tài liệu sẽ giúp cho các bạn thành công trong học tập cũng như công việc của bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về PR – Quan hệ công chúng

  1. Bài giảng PR - Quan hệ công chúng - Trần Ngọc Châu

    ppt 56p 1209 409

    Bài giảng PR - Quan hệ công chúng của Trần Ngọc Châu trình bày về định nghĩa PR - quan hệ công chúng, đối tượng PR, phân tích quy trình PR, yếu tố thành công cho một chiến dịch PR, chiến dịch PR và lên kế hoạch PR.

  2. Bài giảng 2: Lịch sử PR & Hoạt động PR trong các tổ chức

    ppt 20p 671 280

    Nội dung bài giảng: Phần I: Lịch sử PR Nguồn gốc của PR. Giai đoạn hoạt động PR ở Mỹ. Thời đại của những người tiên phong về PR. Thời kỳ phát triển của PR. Hoạt động PR ở một số nước. PR trong thế kỷ 21. Phần II: Hoạt động PR trong các tổ chức Công ty. Cơ quan công quyền.

  3. Giới thiệu ngành PR(quan hệ công chúng)

    pdf 3p 724 235

    Giới thiệu ngành PR(quan hệ công chúng) Một chuyên gia quan hệ công cộng (Public Relation – PR) thành đạt là một người luôn thấy thoải mái với sự thật là đây là một nghề nghiệp rất mới và vất vả. Để được như vậy thì quả thật không dễ dàng, sẽ có rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp của họ. Quan hệ công cộng được định nghĩa là các phương pháp và hoạt động giao tiếp do một cá nhân, tổ chức hoặc chính phủ sử dụng để nâng cao sự hiểu biết và xây dựng quan hệ tích...

  4. Bài 5: GIới thiệu các hoạt động PR

    pdf 16p 763 234

    Một số hoạt động PR: Quan hệ báo đài; Tham quan cơ sở; Hoạt động xã hội; Tổ chức sự kiện; Tài trợ; Tài liệu; Giải quyết khủng hoảng

  5. Bài giảng Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung

    pdf 19p 760 246

    Bài giảng "Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung" trình bày với người học định nghĩa PR - quan hệ công chúng, định nghĩa theo chức năng cầu nối/truyền tải từ lãnh đạo đến công chúng; cầu nối/truyền tải từ công chúng đến lãnh đạo và đối tượng của PR.

  6. Quan hệ công chúng - Khái niệm về PR

    ppt 22p 1029 423

    Truyền thông trung thực để tạo uy tín. Cởi mở và hành động kiên định để được tín nhiệm. Hành động công bằng để được tôn trọng. Truyền thông 2 chiều để tránh tình huống bất lợi và xây dựng mối quan hệ. Nghiên cứu môi trường, tổng kết đánh giá đưa ra quyết định hoặc kịp thời thay đổi để hòa hợp với xã hội.

  7. PR và quy tắc mới

    pdf 5p 651 278

    Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Và vấn đề nằm ở chỗ hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều này. Những quy tắc giao tiếp và liên hệ với công chúng đã thay đổi từng bước một trong 10 năm qua, kể từ khi có thể sử dụng các trang web như một công cụ PR để truyền tải các thông cáo báo chí, thông tin về sản phẩm mới... . Trong khi đó, những nhân viên...

  8. Hoạch định chiến lược PR

    pdf 18p 1179 482

    Các nội dung của một bản chiến lược PR gồm: tóm lược, phân tích môi trường PR, phân tích SWOT, xác định mục đích/mục tiêu PR, đưa ra các định hướng về chiến lược, lên kế hoạch hành động. Cùng tham khảo nội dung tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về các bước hoạch định một chiến lược PR nhé. Chúc các bạn thành công!

  9. 10 Cách phiên dịch ngôn ngữ PR

    pdf 4p 553 221

    Các nhà nghiên cứu truyền thông không gặp nhiều khó khăn làm cho doanh nghiệp hiểu rõ giá trị dịch vụ họ cung cấp. Nhưng rất nhiều chuyên gia quan hệ công chúng-PR vẫn gặp vấn đề trong việc giải thích cặn kẻ tác động của PR đối với thành công của doanh nghiệp cho các sếp của mình. Sau quá trình khám phá quan điểm và hành vi của các chuyên viên, người làm trong lĩnh vực PR về quan điểm của họ về tác động của PR đối với doanh nghiệp, chúng tôi đã lọc được bảng mô tả cách...

  10. Để có một bài PR hiệu quả

    pdf 2p 647 298

    Mấy năm gần đây, với xu hướng “PR lên ngôi”, bài PR trên báo, tạp chí đã trở thành lựa chọn của các doanh nghiệp thay vì các mẫu quảng cáo như trước đó. Đặc biệt, với các doanh nghiệp nhỏ của VN, tin, bài PR là công cụ được lựa chọn hầu như tuyệt đối. Tuy nhiên, với nguồn thông tin tràn ngập và nhu cầu PR của doanh nghiệp quá nhiều như bây giờ, người tiêu dùng ngày càng “bội thực” thông tin PR. Họ dễ dàng bỏ ra những bài PR lộ liễu và thô thiển, khiến...

  11. PR - Quan hệ công chúng

    pdf 14p 1356 571

    Bill Stoller, chủ báo free Publicity (www.publicityinsider.com) và là chuyên gia quan hệ công chúng nổi tiếng đã đưa ra ý tưởng bán đấu giá bức danh họa Pictionary cho Multiple Sclerosis Society. Khi đến phần quảng cáo, có hai xu hướng phải chọn lựa là danh tiếng và từ thiện. Tham khảo tài liệu để biết thêm chi tiết bạn nhé!

  12. Quan hệ công chúng

    pdf 25p 952 356

    Quan hệ công chúng là một việc làm hết sức quan trọng, đối với tất cả các ngành và các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đối với báo chí thì việc cần có quan hệ công chúng lại càng có ý nghĩa hơn, bởi đó sẽ là hướng để báo chí có thể khai thác và tận dụng hết những lợi thế của mình. Để tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn tham khảo tài liệu "Quan hệ công chúng".

  13. PR và quảng cáo có khác nhau?

    doc 3p 637 261

    PR và quảng cáo có gì khác nhau không? Gần đây mọi người hay nhắc đến PR: Nào là anh PR cho tôi đi! Dạo này PR mạnh không? Sao ít làm PR thế?.... Sao không phải là quảng cáo mà lại là PR, giữa PR và QCáo có gì chung và riêng? Các bạn cho ý kiến nhé,... Mình có tài liệu này, các bạn tham khảo và cùng bình luận nhé!

  14. Phân biệt PR, Advertising và Branding

    pdf 3p 419 219

    Phân biệt PR, Advertising và Branding PR: “PR là làm cho khách hàng thương mình nhìn mình với cặp mắt thật thánh thiện” và đó cũng là cách hiểu gọn và sâu sắc nhất về PR. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, công ty cần phải biết quan tâm đến cộng đồng xã hội vì nhờ có sự tác động của họ, những khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của ta thay vì đối thủ.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2