
Top tài liệu tìm hiểu về PR marketing
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

lượt xem 305
download
Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Top tài liệu tìm hiểu về PR marketing
Tóm tắt nội dung

PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Top tài liệu tìm hiểu về PR marketing
-
14p
1344
570
Bill Stoller, chủ báo free Publicity (www.publicityinsider.com) và là chuyên gia quan hệ công chúng nổi tiếng đã đưa ra ý tưởng bán đấu giá bức danh họa Pictionary cho Multiple Sclerosis Society. Khi đến phần quảng cáo, có hai xu hướng phải chọn lựa là danh tiếng và từ thiện. Tham khảo tài liệu để biết thêm chi tiết bạn nhé!
Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng
4p
846
489
Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.Margie Zable Fisher, chủ tịch hãng PR Zable Fisher và tác giả cuốn sách Bộ công cụ Giao tế Công cộng tự mình thực hiện (Do-It-Yourself Public Relations Kit), nhận định rằng bản kế hoạch PR có thể được chi tiết hoá hay cơ bản hoá thành những nội dung nền tảng....
Xây dựng kế hoạch truyền thông
41p
1420
596
Xây dựng kế hoạch truyền thông là tài liệu tham khảo cho những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Nội dung tài liệu trình bày về chuẩn bị kỹ năng, nội dung chính của một kế hoạch truyền thông, bối cảnh, tổng quan môi trường, xác định mục tiêu, chiến lược truyền thông, thông điệp truyền thông, ngân sách tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo.
-
18p
1166
481
Các nội dung của một bản chiến lược PR gồm: tóm lược, phân tích môi trường PR, phân tích SWOT, xác định mục đích/mục tiêu PR, đưa ra các định hướng về chiến lược, lên kế hoạch hành động. Cùng tham khảo nội dung tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về các bước hoạch định một chiến lược PR nhé. Chúc các bạn thành công!
Qui trình hoạt động quan hệ công chúng? - Giới thiệu chung
36p
948
594
Phân tích: Các yếu tố xã hội, kinh tế, chính trị, môi trường nhân văn mà công ty hay tổ chức hoạt động • Mục đích là nhằm rút ra các dự báo, kết luận, định hướng phát triển hay cung cấp thông tin nền tảng để tư vấn cho lãnh đạo
Chiến lược marketing của Apple khiến cả thế giới bị thuyết phục
10p
1663
730
Điểm cốt lõi trong hoạt động marketing của Apple rất giống như một củ hành. Từng lớp riêng biệt kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh toàn cảnh. Ở mọi khâu, từ phát triển sản phẩm đến tiếp thị đều có các bước: thu thập dữ liệu, đánh giá và ý tưởng. Tại Apple không hề có cái gọi là “bộ phận marketing” chuyên biệt quản lý mọi hoạt động quảng cáo và kế hoạch; thay vào đó, cả công ty cùng với khách hàng của mình chính là bộ phận marketing.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI