intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trọn bộ bài giảng nghiên cứu Marketing - GV. Dư Thị Chung - ĐH Tài Chính Marketing

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 10 tài liệu

4.730
lượt xem
132
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Trọn bộ bài giảng nghiên cứu Marketing - GV. Dư Thị Chung - ĐH Tài Chính Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu Marketing hiện đại chú trọng vào việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng cách tìm hiểu tập trung vào thị trường và tập trung vào khách hàng. Bộ sưu tập tổng hợp các bài giảng nghiên cứu Marketing dành cho sinh viên tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng nghiên cứu Marketing - GV. Dư Thị Chung - ĐH Tài Chính Marketing

  1. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 1. Tổng quan về nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

    pdf 68p 319 44

    Nội dung chương I: 1.1 Khái niệm nghiên cứu Marketing; 1.2 Vai trò của nghiên cứu Marketing; 1.3 Hệ thống thông tin Marketing; 1.4 Phân loại nghiên cứu Marketing;....; 1.7 Kế hoạch nghiên cứu Marketing

  2. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 2. Mô hình nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

    pdf 28p 826 101

    Mô hình nghiên cứu (research design) còn gọi là thiết kế nghiên cứu. Lập mô hình nghiên cứu là quá trình làm rõ và trình bày phương pháp nghiên cứu hay chiến lược để đạt được mục tiêu nghiên cứu. Mô hình nghiên cứu có ý nghĩa như một chiếc cầu nối giữa các mục tiêu nghiên cứu và việc đạt được các mục tiêu đó.

  3. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 3. Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

    pdf 51p 443 72

    Lợi ích của việc chọn mẫu: Tiết kiệm được thời gian và chi phí so với tổng điểu tra; Làm giảm sai số; Tiến hành nhanh gọn, phi chọn mẫu bảo đảm tính kịp thời (sai số do cân, đo, của số liệu thống kê khai báo, ghi chép). Vì sao phải chọn mẫu Tổng thể nghiên cứu? Cho phép thu thập nhiều quá rộng, phân bố rải rác...

  4. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 4. Phương pháp nghiên cứu định tính - GV. Dư Thị Chung

    pdf 53p 795 124

    Nghiên cứu định tính là một dạng nghiên cứu khám phá; Là phương pháp tiếp cận nhằm tìm cách mô tả và phân tích đặc điểm văn hóa và hành vi của con người và của nhóm người từ quan điểm của nhà nghiên cứu; Nghiên cứu định tính chú trọng đến khai thác tâm lý, suy nghĩ bên trong của người tiêu dùng....

  5. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 5. Phương pháp nghiên cứu định lượng - GV. Dư Thị Chung

    pdf 45p 588 123

    Ứng dụng của nghiên cứu định lượng: Nhằm mô tả lại thị trường thông qua các số liệu thống kê; Khái quát hóa kết quả trong mẫu nghiên cứu và suy diễn cho toàn bộ tổng thể nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng cho phân tích và dự báo; Hỗ trợ cho nghiên cứu định tính bằng cách nhận biết các nhóm cần nghiên cứu sâu

  6. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 6. Đo lường trong nghiên cứu và thiết kế bản câu hỏi - GV. Dư Thị Chung

    pdf 52p 243 36

    Đo lường trong nghiên cứu là quá trình gắn những con số hoặc các biểu tượng đối với những đặc tính của các sự vật, hiện tượng. Lợi ích của việc đo lường: Giúp cung cấp thông tin cho việc ra quyết định; Biến các đặc tính của sự vật thành dạng có thể phân tích, so sánh được

  7. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 7. Xử lý và phân tích dữ liệu - GV. Dư Thị Chung

    pdf 59p 595 44

    Mã hóa dữ liệu (coding) là quá trình chuyển đổi các trả lời thành dạng mã số để nhập và xử lý dễ dàng. Được thực hiện trước hoặc sau khi phỏng vấn. Các ký hiệu mã hóa cho các biến và các trả lời được trình bày trong một sổ mã (code book). Dữ liệu mã hóa xong được nhập vào máy ...

  8. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 8.Kiểm định giả thuyết thống kê - GV. Dư Thị Chung

    pdf 44p 438 57

    Các bước kiểm định giả thuyết thống kê :Bước 1: Thành lập giả thuyết Ho; Bước 2: Thành lập giả thuyết H1; Bước 3: Xác định mức ý nghĩa;...; Bước 6: Ra quyết định: Nếu các giá trị tính toán rơi vào miền bác bỏ Ho thì ra quyết định bác bỏ Ho. Ngược lại sẽ chấp nhận Ho.

  9. Bài giảng nghiên cứu marketing: Chương 9. Báo cáo kết quả nghiên cứu - GV. Dư Thị Chung

    pdf 39p 247 30

    Vai trò của báo cáo nghiên cứu: Là phương tiện sắp xếp hệ thống các dữ liệu kèm theo các phân tích, thuyết minh kết quả nghiên cứu; Giúp cho người đọc đánh giá được chất lượng và hiệu quả của nghiên cứu; Thể hiện uy tín, trình độ của người thực hiện nghiên cứu

  10. Đề cương môn học nghiên cứu Marketing - GV. Dư Thị Chung - ĐH Tài Chính Marketing

    pdf 162p 617 83

    Đề cương môn học nghiên cứu Marketing với mục tiêu giúp các bạn hiểu được các khái niệm cơ bản nhất về nghiên cứu marketing, lý giải được sự cần thiết của nghiên cứu marketing, nhận biết được nghiên cứu matketing bao gồm những vấn đề gì và cách thức tiến hành một nghiên cứu,...Cùng tham khảo nhé.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2