intTypePromotion=1

Tuyển chọn 10 báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Lễ tân khách sạn hay nhất

Chia sẻ: Calliope09 Calliope09 | Ngày: | 10 tài liệu

1
1.813
lượt xem
13
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển chọn 10 báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Lễ tân khách sạn hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo và tải về 10 báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Lễ tân khách sạn được TaiLieu sưu tầm và chia sẻ sau đây, nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối nắm được cách thức trình bày một bài báo cáo hoàn chỉnh, với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial; Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà; Lễ tân khách sạn văn phòng – Trường THDL Bách Nghệ Hà Nội; Hoạt động kinh doanh khách sạn - nghiệp vụ lễ tân khách sạn Mường Thanh; Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1; Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình; Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn 10 báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành Lễ tân khách sạn hay nhất

  1. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial

    pdf 58p 1000 178

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial gồm 3 chương với nội dung: quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Equatorial, thực trạng và 1 số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân.

  2. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà

    pdf 74p 337 68

    Báo cáo thực tập tốt nghiệp Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà gồm 3 chương với nội dung: lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Hoa Trà, nội dung nghiệp vụ lễ tân tại lễ tân, nhận xét đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoa Trà.

  3. Báo cáo thực tập: Lễ tân khách sạn văn phòng – Trường THDL Bách Nghệ Hà Nội

    doc 85p 204 11

    Nội dung của báo cáo trình bày khái quát cơ sở lý luận về chuyên ngành Lễ tân khách sạn văn phòng; khái quát về quá trình hình thành và phát triển và đặc điểm kinh doanh của khách sạn Thủ Đô; một số công việc cụ thể của học sinh trong thời gian thực tập; một số nhận xét và kiến nghị.

  4. Báo cáo thực tập: Hoạt động kinh doanh khách sạn - nghiệp vụ lễ tân khách sạn Mường Thanh

    doc 67p 3231 459

    Báo cáo: Hoạt động kinh doanh khách sạn - nghiệp vụ lễ tân khách sạn Mường Thanh gồm 3 phần. Phần I giới thiệu Lịch sử hình thành và phát triển của công ty du lịch khách sạn Mường Thanh. Phần II trình bày Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn và bộ phận lễ tân. Phần III đưa ra Nhận xét đánh giá hoạt động kinh doanh của khách sạn.

  5. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1

    pdf 61p 270 69

    Nội dung của đề tài gồm 3 chương được trình bày như sau: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn. Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kim Liên 1. GiảI pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn Kim Liên 1.

  6. Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình

    pdf 73p 298 52

    Chuyên đề tốt nghiệp: Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình có kết cấu gồm 3 phần. Phần 1 Tình hình đặc điểm chung của khách sạn Hòa Bình. Phần 2 trình bày nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hòa Bình. Phần 3 đưa ra đánh giá và đề xuất ý kiến về nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoà Bình.

  7. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River

    doc 52p 976 272

    Với số lượng khách sạn đang gia tăng như hiện nay đòi hỏi các khách sạn phải có các biện pháp để thu hút khách và từ đó khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Càng ngày khách càng đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ, song như ta biết thì chất lượng dịch vụ lại phụ thuộc lớn vào cảm nhận của từng khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung của luận văn.

  8. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Mường Thanh

    doc 72p 1166 181

    Mục đích nghiên cứu của đề tài là có cái nhìn khái quát hơn về bộ phận Lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Mường Thanh, từ đó đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

  9. Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Lễ tân khách sạn - Văn phòng

    doc 95p 1529 252

    Báo cáo về Lễ tân khách sạn - Văn phòng có kết cấu gồm 4 chương trình bày khái quát về cơ sở lý luận chuyên ngành lễ tân khách sạn - văn phòng, khái quát về quá trình hình thành và phát triển của nhà hàng An Đông, một số công việc cụ thể của học sinh trong thời gian thực tập, từ đó đưa ra 1 số kiến nghị về lễ tân khách sạn.

  10. Báo cáo thực tập tại khách sạn Hòa Bình

    doc 28p 2107 262

    Báo cáo thực tập khách sạn Hòa Bình giới thiệu với người đọc những thông tin về khách sạn Hòa Bình, thực trạng phương thức hoạt động tại khách sạn Hòa Bình, hoạt động thực tập của sinh viên ở khách sạn Hòa Bình, những đóng góp của sinh viên để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Hòa Bình.

ADSENSE

PHINX_IP=10.20.1.97
p_strKeyword=
p_intCateID1=227
p_intCateID2=237
p_strColumnWhere=collection_ishot
p_strValueWhere=1

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2